Thảo dược Đông y Giấc Tâm An, giải pháp \'vàng\' phục hồi ngàn giấc ngủ

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng đối với cơ thể bởi giấc ngủ giúp cơ thể được nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng. Theo các bác sĩ và chuyên gia, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, mất ngủ lâu ngày sẽ kéo theo nhiều tác động xấu tới sức khỏe thể chất, sức khỏe tâm thần làm giảm chất lượng sống cũng như hiệu quả làm việc của người bệnh.

Đừng xem thường mất ngủ

Theo cảnh báo của nhiều bác sĩ và chuyên gia uy tín, mất ngủ có thể dẫn đến nhiều hậu quả như: tăng nguy cơ đột quỵ, suy giảm miễn dịch, suy nhược cơ thể, suy giảm trí nhớ, nguy cơ cao mắc các bệnh thần kinh, tim mạch, đái tháo đường, tiêu hóa, tiết niệu, cơ xương khớp, gan mật... Mất ngủ lâu ngày để lại hậu quả tinh thần mệt mỏi, dễ nóng giận, cáu gắt, hay quên, mất tập trung, kéo dài có thể gây ảo giác.

Tỷ lệ người mất ngủ đang ngày càng trẻ hóa

Mất ngủ không chỉ tập trung vào người người cao tuổi mà tình trạng những người trẻ, trung tuổi gặp phải tình trạng mất ngủ cũng đang ngày càng gia tăng. Theo thống kê khoa thần kinh, Bệnh viện Bạch Mai - Hà Nội những tháng đầu năm 2019, khoa đã tiếp nhận 15.000 bệnh nhân tới khám và điều trị mất ngủ. Trung bình mỗi ngày khoa tiếp nhận 15-20 bệnh nhân. Trong đó, 35% là người trẻ tuổi từ 17-35 tuổi cho thấy bệnh nhân bị mất ngủ ngày một trẻ hóa. Điều đáng nói là ngay cả tình trạng mất ngủ ở người trung – cao tuổi hiện nay cũng bị bỏ qua và coi nhẹ.

Sai lầm trong điều trị không đúng cách

Khi có triệu chứng của bệnh, nhiều người đã đi khám và điều trị mất ngủ bằng thuốc Tây nhưng rất ít người hiểu được cơ chế của thuốc Tây y là: An thần nhưng sau 1 tuần đến 10 ngày sử dụng người bênh chuyển sang giai đoạn Hướng thần (nghiện thuốc), uống vào kích thích trực tiếp vào vỏ não buộc não phải đi ngủ. Làm cho dây thần kinh não bị tổn thương và chết đi không hồi phục được gây ngày càng phụ thuộc thuốc.

Khác với cách điều trị mất ngủ theo Tây y chủ yếu quan tâm điều trị triệu chứng, thảo dược Đông y đi vào căn nguyên của vấn đề hơn. Trước tiên, là dưỡng não và phục hồi tổn thương cho não, cùng đó là dưỡng tâm và phục hổi giấc ngủ. Vì vậy, xu hướng trị mất ngủ bằng phương pháp Đông y ngày càng được ưu tiên hơn.

Thảo dược Đông y Giấc Tâm An, giải pháp 'vàng' phục hồi ngàn giấc ngủ - Ảnh 1

Giấc Tâm An – Bí quyết giúp người mất ngủ mãn tính tìm lại giấc ngủ sâu tự nhiên

Giấc Tâm An là giải pháp tối ưu dành cho người bị mất ngủ. Với các thành phần thảo dược 100% được bào chế chuyên biệt gồm 5 thành phần chính hỗ trợ mất ngủ: lạc tiên, đinh lăng, lá vông, bình vôi, tâm sen giúp giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây mất ngủ, tạo giấc ngủ sinh lý tự nhiên, an toàn, không bị phụ thuộc vào sản phẩm với 3 nguyên tắc “vàng”:

1/ Giảm nhanh các triệu chứng mất ngủ:

Nhờ tác dụng an thần, thanh nhiệt, thải độc và giảm đau nhanh, các triệu chứng mất ngủ như nhức đầu, người mệt mỏi, khó ngủ, giấc ngủ chập chờn,...sẽ giảm dần.

2/ Kích thích cơ thể tái tạo giấc ngủ sâu tự nhiên:

Giấc Tâm An là một bài thuốc bồi dưỡng cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe cơ thể và chức năng của não. Từ đó bộ não sẽ được kích thích để tự sản sinh ra chất gây ngủ tự nhiên (Y học hiện đại gọi là hormone Melatonin), giúp tái tạo và phục hồi giấc ngủ sâu tự nhiên, cơ thể dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ sâu và không bị tỉnh giấc nửa đêm.

3/ Giải quyết nguyên nhân gốc rễ làm mất ngủ:

Giấc Tâm An tập hợp rất nhiều vị thuốc thảo dược có tác dụng hành khí, hoạt huyết, bồi bổ tâm tỳ, thận âm, sinh huyết mới, giúp sửa chữa và hồi phục những hư tổn bên trong cơ thể. Do vậy, bệnh mất ngủ được giải quyết và không tái phát khi ngưng sử dụng sản phẩm.

Thảo dược Đông y Giấc Tâm An, giải pháp 'vàng' phục hồi ngàn giấc ngủ - Ảnh 2

Giấc tâm an được phân phối độc quyền bởi: Công ty Cổ phần Hòa Bình Thịnh Vượng

Hotline tư vấn miễn phí: 0976 632 888

Website: http://giactaman.info

Số ĐKSP: 4035/2018/ĐKSP

Số XNQC: 00558/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

L. Hương