Thương Hiệu Bình Tây tham dự ngày hội kết nối giao thương 2019

Ngày 3/10/2019 tại TP.HCM, Ngày hội Kết nối giao thương với chủ đề “Sức mạnh của sự kết nối”, do Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) kết hợp với Hội DN HVNCLC tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, quận 4. Bình Tây đã rất may mắn khi có cơ hội xuất hiện trong sự kiện và quảng bá thương hiệu của mình.

Ngày hội kết nối giao thương 2019

Ngày hội kết nối giao thương do Hawee  tổ chức là sân chơi mới ở đó mỗi đơn vị tham gia được tiếp cận trực tiếp các đầu mối lưu thông phân phối hàng hóa, từ đại lý các cấp, chợ đầu mối, chuỗi hệ thống; có cơ hội mở rộng ra thị trường toàn quốc và nước ngoài. Không chỉ dừng ở việc mua bán tại chỗ mà còn hướng đến tăng cường giao lưu, trao đổi, tiếp cận thông tin một cách rộng rãi và đi vào chiều sâu, tạo tiền để cho những hoạt động xúc tiến thương mại dài lâu. Các doanh nghiệp kết nối thành công sẽ cùng nhau ký kết hợp tác ngay tại sự kiện.

Thương Hiệu Bình Tây tham dự ngày hội kết nối giao thương 2019 - Ảnh 1

Ngày hội kết nối giao thương 2019

Đến nay, BTC đã chuyển nhu cầu mua – bán của 85 doanh nghiệp tham gia trưng bày giao thương (với 100 bàn và booth) đến cộng đồng doanh nghiệp các nước Ba Lan, Sri Lanka, Tây Ban Nha, Canada, Uruquay, Hà Lan, Đan Mạch, Úc, Ý, Khu vực sông Mekong (Myanmar, Lào, Campuchia, Thái Lan), Malaysia; Hiệp Hội Doanh nghiệp các nước: Úc, Canada, Trung và Đông Âu, Malaysia, Singapore, Hồng Kông, Indonesia, Anh, Pháp…

Thương hiệu Bình Tây

Nhớ lại khoảng thời gian đầu thập niên 1970, lúc đó trên thị trường hầu như không có nhiều nhãn hiệu sản phầm ăn liền, mì gói và bánh mì chiếm vị thế độc tôn trong lựa chọn ăn nhanh và tiện lợi của người Việt. Thời điểm đó, mì chay Lá Bồ Đề gần như là thương hiệu mì chay duy nhất và được nhà nhà tin dùng, người người tin cậy. Đặc điểm của mì Lá Bồ Đề khiến cho người tiêu dùng cảm thấy bị nghiện đó chính là sợi mì dai và ngon, gia vị tuy đơn giản, chỉ là một gói bột nêm và gói dầu ăn trong veo nhưng lại mang đến hương vị chay vô cùng thơm ngon và kích thích vị giác, đặc biệt nhất chính là nước mì sau khi nấu rất trong mà không bị đục, chứng tỏ sản phẩm không dùng dầu chiên đi chiên lại nhiều lần, an toàn cho sức khỏe.

Thương Hiệu Bình Tây tham dự ngày hội kết nối giao thương 2019 - Ảnh 2

Đa dạng các loại sản phẩm của Bình Tây

Sản phẩm thực phẩm chay do Bình Tây cung cấp rất đa dạng bao gồm: các loại mì, phở, bún, ống hút gạo và nước tương, các sản phẩm đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại khép kín từ nguyên liệu đầu vào tới thành phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt nguồn nguyên liệu chế biến được công ty tuyển chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa phụ gia, không chất bảo quản.

Thương Hiệu Bình Tây tham dự ngày hội kết nối giao thương 2019 - Ảnh 3

Khách hàng đang xem qua danh sách các sản phẩm của Bình Tây

Bên cạnh đó công ty còn thường xuyên thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn thành phố và cả nước, cúng bái lễ chùa, đồng thời tham gia tích cực ủng hộ ngư dân bám biển bằng việc tặng hơn 10. 000 lá cờ.

Sự xuất hiện của Bình Tây Food trong sự kiện

Xuất hiện từ sớm để chuẩn bị gian hàng của mình, Bình Tây luôn được đánh giá cao bởi sự chỉnh chu khi xuất hiện, bày biện. Gian hàng của Bình Tây nổi bật bởi số lượng hàng hóa vô cùng đa dạng, lên tới hơn 20 sản phẩm tất cả với đầy đủ các sản phẩm truyền thống như: Phở, mì, bún gạo, bánh hỏi, nước tương.

Đặt biệt hơn cả thảy, tham gia ngày hội kết nối giao thương 2019 lần này, Bình Tây còn giới thiệu và bán độc quyền sản phẩm chà là được nhập khẩu từ Tunisia. Trong những năm gần đây, sản phẩm chà là nổi lên như một hiện tượng, với những lợi ích về sức khỏe và nhan sắc, không khó để hiểu được lí do mà sản phẩm này được săn đón đến vậy. Với một thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm chay truyền thống, việc Bình Tây cho ra mắt sản phẩm chà là thật sự khiến cho người tiêu dùng vô cùng bất ngờ.

Thương Hiệu Bình Tây tham dự ngày hội kết nối giao thương 2019 - Ảnh 4

Sản phẩm chà là nhập khẩu đang vô cùng “hot” trên thị trường của Bình Tây

Đồng thời, cũng trong khuôn khổ sự kiện, Bình Tây vô cùng vinh dự khi được là một trong những gian hàng được truyền thông ưu ái. Đồng thời, bà Lê Thị Giàu – Chủ tịch hội đồng quản trị Bình Tây đã thay mặt công ty trả lời những câu hỏi về thực trạng doanh nghiệp nước ta trong thời đại công nghệ 4.0 của cánh báo chí.

Thương Hiệu Bình Tây tham dự ngày hội kết nối giao thương 2019 - Ảnh 5

Bà Lê Thị Giàu – Chủ tịch hội đồng quản trị Bình Tây đang trả lời các câu hỏi của báo chí

Trong thời gian tới Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây tiếp tục nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm để cung cấp cho người dân những sản phẩm thực phẩm chất lượng, an toàn giàu hương vị truyền thống.

 H. Lan