TOP hàng Úc - Nơi bán hàng uy tín nhất của thương hiệu AUGOLDHEALTH

Huy Hoàng

Chăm sóc sức khỏe ngay từ ban đầu là điều kiện tiên quyết cho sức khỏe và cuộc sống của mỗi con người. Điều này có thể đáp ứng hơn 70% cho nhu cầu của sức khỏe chúng ta trong suốt cuộc đời, từ các biện pháp để tăng cường cho sức khỏe, phòng chống dịch bệnh đến đầu tư lâu dài trong sinh hoạt hàng ngày như điều kiện làm việc, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện thể thao, du lịch… Đó là một trong những lựa chọn thông minh nhất. Nói tóm lại: Hãy Phòng bệnh thay vì lo chữa chữa bệnh!

 

Mỗi giây trôi qua, mỗi phút trôi qua,…Cơ thể chúng ta đang dần yếu đi khi phải lo đấu tranh để chống lại bệnh tật. Mầm bệnh, vi khuẩn có thể đã tồn tại và sinh sôi, nẩy nỡ khắp nơi nơi. Từ ngoài đường xá, xe cộ, khói bụi ô nhiễm cho đến môi trường sống làm việc, từ thức ăn, nước uống thậm chí có cả trong không khí để thở hàng ngày. Có một thực tế là khi tuổi càng cao thì sức khỏe , sức đề kháng trong mỗi cơ thể cũng giảm dần đi. Trong khí đó, chế độ ăn uống hàng ngày thiếu cân đối, những bữa hò hẹn bia rượu, thuốc lá với bạn bè cũng không thể tránh được. Và rồi, trong cuộc đấu tranh giành lấy sức khỏe ấy, có bao nhiêu người giành được chiến thắng và bao nhiêu người trong số đó đã mãi mãi ra đi…? Nghe xót xa vậy, nên chẳng có ai mong muốn. Tuy nhiên, bệnh tật thì không trừ một ai cả!

Cho đến một lúc nào đó, chúng ta vội vã nhận ra rằng: tài sản quý nhất của mình không phải là những căn nhà to, những khối tài sản lớn, hay những cái xe đắt tiền mà đó chính là sức khỏe tốt và trí tuệ minh mẫn. Hãy lắng nghe cơ thể của mình nhiều hơn. Sức khỏe là vàng, nhưng sức khỏe không phải là thứ có sẵn mà sức khỏe có được là nhờ sự chăm sóc và thậm chí phải là cả một quá trình chăm sóc.

Vậy làm thế nào để khỏe mạnh??? Làm thế nào để giữ được thứ tài sản to lớn và quý giá này?

Câu trả lời rằng: Hãy sống một cuộc sống tích cực, lạc quan yêu đời, với một chế độ ăn uống cần phải cân đối đầy đủ chất dinh dưỡng và hợp lý. Đồng thời, cũng cần có thời gian thư giản, tập luyện thể thao hàng ngày. Nhưng như thế thôi thì vẫn chưa đủ. Chia sẽ với Quý khách hàng : Augolhealth- Trẻ-khỏe-Đẹp với hàng Úc chính hãng! Sản phẩm thực phẩm chức năng được tin dùng tại Úc.

Minh họa: Các sản Phẩm Augoldhealth đựơc bán tại Top Hàng Úc và Quê Hương Shop!

Augolhealth- Trẻ-khỏe-Đẹp với hàng Úc chính hãng! Có các sản phẩm giúp làm đẹp thật hiệu quả như Sữa Ong chúa, Hoa Anh Thảo, Collagen giúp Chống lão hóa, giúp cho làn da mãi tươi trẻ mịn màng đẹp mãi với thời gian.

 Augolhealth- Trẻ-khỏe-Đẹp với hàng Úc chính hãng! có các sản phẩm bồi bổ cho cơ thể mà công dụng không có một sản phẩm hay một thương hiệu nào có thể thay thế được ví dụ như các sản phẩm: Dầu cá Omega3, Đông trùng hạ thảo, Bổ não, tăng cường chức năng gan…

Augolhealth- Trẻ-khỏe-Đẹp với hàng Úc chính hãng! Sản phẩm được cam kết về nguồn gốc xuất xứ; về chất lượng sản phẩm cũng như về giá cả, phương thức giao hàng và hướng dẫn sử dụng.

Augolhealth- Trẻ-khỏe-Đẹp với hàng Úc chính hãng! Cam kết đồng hành cùng Quý khách hàng ; đem lại những hiệu quả và công dụng tuyệt vời nhất. Giúp Quý khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống toàn diện cả về mặt thể chất và tinh thần.

Chúng tôi muốn nhấn mạnh thêm với Quý khách hàng rằng: Đầu tư cho sức khỏe là đầu tư lâu dài và quan trọng nhất. Vì vậy, chúng ta hãy sáng suốt lựa chọn cho mình những sản phẩm bảo vệ sức khỏe tin cậy tại những Nhà cung cấp tin cậy.

Vậy, Quý khách hàng có thể mua sản phẩm này ở đâu?

Tại Úc: Quý khách có thể mua tại các Shop hoặc các Chi Nhánh trực thuộc của Augoldhealth tại địa chỉ : 526 Ipswich Road, Annerley, Brisbane. QLD 4103; hoặc App: Tophanguc; Viber/Zalo: +61 434 257 333.

Minh họa: Top Hàng Úc, một trong những shop bán hàng uy tín nhất cho sản phẩm Augoldhealth.

Để đáp ứng với nhu cầu ngày càng lớn của Quý khách hàng , Tại Việt Nam, Công ty TNHH Liên Hiệp Tuổi Trẻ Di Động sẽ mang đến cho Quý khách hàng những thông tin quan trọng và cần thiết về các loại Thực Phẩm Chức Năng Bảo vệ sức khỏe với Thương Hiệu nổi tiếng Augoldhealth thông qua Kênh Truyền hình mua sắm tại nhà Quê Hương Shop. Vào khung giờ vàng: Khỏe đẹp mỗi ngày cùng Quê Hương Shop. Thời gian phát sóng vào lúc: 12h- 14h và 18h-20h mỗi ngày.

Minh họa: Kênh mua sắm tại nhà Quê Hương Shop.

Các dòng sản phẩm Thực Phẩm chức năng  nhập khẩu trực tiếp từ Úc –Augoldhealth đều là dạng viên nén, dể sử dụng, dễ mang theo để dùng mọi lúc mọi nơi. Bao bì sản phẩm đẹp, dễ bảo quản và thân thiện với môi trường. Tất cả các sản phẩm đều có hạn sử dụng đến 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Nên Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữ bệnh. Quý khách hàng tin tưởng cần phải có chế độ dùng đều đặn, lâu dài theo như hướng dẫn sử dụng. Đồng thời, Quý khách cũng cần kết hợp thêm với chế độ ăn uống hợp lý, có cuộc sống sinh hoạt thể thao tốt, cuộc sống lành mạnh để giúp cho chúng ta có một cơ thể cường tráng dẽo dai về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Quý khách hàng có thể đón xem để tìm hiểu và lựa chọn mua sắm  những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ xuất hiện trong khung  giờ vàng phát sóng: Khỏe đẹp mỗi ngày cùng Quê Hương Shop. Thời gian phát sóng vào lúc: 12h- 14h và 18h-20h mỗi ngày.

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Liên Hiệp Tuổi Trẻ Di Động- Kênh truyền hình mua sắm tại nhà Quê Hương Shop.

Địa chỉ: 400 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú

Hotline: 1900636634

Hoặc truy cập TẠI ĐÂY

H. Lan