Vì sao mỗi gia đình cần có một máy lọc nước Panasonic chính hãng?

Huy Hoàng

Trước thực trạng nguồn nước có nguy cơ ô nhiễm cao, người tiêu dùng có những lựa chọn thông minh trong việc chọn lựa máy lọc nước. Máy lọc nước Panasonic không chỉ lọc nước sạch mà còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Đối với người dân Việt Nam, đây là thương hiệu đã trở nên quen thuộc.

Panasonic - thương hiệu Nhật phổ biến tại Việt Nam

Ra đời cách đây hơn 100 năm, Panasonic hiện là một tập đoàn toàn cầu, nổi tiếng ở hầu hết các quốc gia trên thế. Đây là thương hiệu được biết đến với các sản phẩm chất lượng và độ bền cao, có thể lên đến trên chục năm, luôn được các chuyên gia điện tử hàng đầu thế giới đánh giá rất cao.

Panasonic sản xuất rất nhiều ngành hàng, riêng đối với sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe như máy tạo nước điện giải Panasonic đã có tuổi đời hơn 25 năm và được người dùng đón nhận mạnh mẽ. Hiện nay, các model máy được cải thiện tối ưu về chất lượng và thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic đã được chứng nhận đạt chuẩn quốc tế về chất lượng, đạt được cả chứng nhận của hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản (JWPA), phòng thí Nghiên cứu Thực Phẩm Nhật Bản, NSF42. Ở Việt Nam, máy điện giải Panasonic được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.

Điều quan trọng, mặc dù lợi nhuận là yếu tố không thể thiếu của bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, nhưng hơn hết, mục tiêu hàng đầu của Panasonic đối với sản phẩm này là muốn tạo máy lọc nước tốt nhất để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tật cho các gia đình. Đó chính là cái tâm của một tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới.

Lựa chọn thông minh cho các gia đình Việt

Máy lọc nước Panasonic còn được gọi là máy điện giải ion kiềm Panasonic hay máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước điện giải, máy điện giải Panasonic... Máy có nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt là khả năng tạo ra đến 7 loại nước với nhiều công dụng khác nhau phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng.

Bộ Y tế Nhật Bản đã công nhận và khuyến khích người dân Nhật sử dụng nước uống ion kiềm chăm sóc sức khỏe trong Thông cáo Dược phẩm 763 năm 1965.

Trong đó, nước uống ion kiềm (hay nước hydrogen, nước hydro…) được tạo ra từ loại máy này có tác dụng cân bằng môi trường axit-kiềm trong cơ thể hoặc giúp bài tiết dễ dàng, làm giảm cảm giác trướng bụng, khó tiêu… Loại nước này còn có khả năng trung hòa các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các loại bệnh mãn tính như ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, gout, các bệnh tim mạch…

Từ đó, rất nhiều gia đình, nhất là tại các thành phố lớn có xu hướng sử dụng máy lọc nước cao cấp (máy điện giải) của Panasonic thay cho các loại máy lọc nước thông thường để mang lại một sức khỏe tốt, có giá trị ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tật.

Thận trọng trước thực trạng hàng nhái giả tràn lan

Tại Việt Nam, 2 model chính hãng mà Tập đoàn Panasonic dành riêng cho thị trường này, được các hộ gia đình săn đón nhất hiện nay là máy lọc nước Panasonic TK-AS45 và Panasonic TK-AS66. Mỗi sản phẩm sở hữu ưu điểm và thế mạnh riêng phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện khác nhau của người tiêu dùng.

2 model máy lọc nước Panasonic được săn đón nhất hiện nay.

Tuy nhiên, trước thực trạng hàng Trung Quốc, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường, nhà sản xuất Panasonic đã đưa ra khuyến cáo cho ngành lọc nước Việt Nam rằng, Panasonic chỉ sản xuất máy điện giải ion kiềm là dòng duy nhất, không sản xuất máy lọc nước công nghệ RO hoặc các công nghệ khác.

Đặc biệt, để tránh chọn phải máy lọc nước Panasonic kém chất lượng, phụ kiện bên trong đã bị thay thế, người tiêu dùng nên chọn địa điểm mua hàng uy tín và chuyên nghiệp; được Panasonic Nhật Bản ủy quyền, có trung tâm bảo hành điện tử; có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khi cần…

Thế Giới Điện Giải là Trung tâm phân phối máy điện giải ion kiềm hàng đầu tại Việt Nam.

Thế Giới Điện Giải là Trung tâm phân phối máy lọc nước Panasonic chính hãng dẫn đầu ngành lọc nước điện giải hiện nay. Khách hàng có thể đến Thế Giới Điện Giải để chọn sở hữu các thương hiệu máy điện giải chất lượng và phù hợp nhất. Các sản phẩm tại đây đều chính hãng bởi các Tập đoàn nổi tiếng của Nhật và Hàn, nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Ngoài sản phẩm chất lượng, chế độ hậu mãi tại đây luôn được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn.

Sản phẩm máy tạo nước ion kiềm Panasonic đang được phân phối chính thức tại hệ thống showroom Thế Giới Điện Giải trên khắp cả nước. Hotline: 0909 192 102 – Website: thegioidiengiai.com.

L. Hương