Viên uống nội tiết tố Pháp Fémipause – Siêu phẩm giúp chị em 'thăng hoa' trong chuyện chăn gối

Huy Hoàng

Chuyện chăn gối luôn là chuyện tế nhị của vợ chồng. Khi một trong hai bên không được thỏa mãn về nhu cầu sinh lý thì hạnh phúc gia đình có nguy cơ đi đến bờ đổ vỡ. Đặc biệt là giữa cuộc sống hiện đại, phụ nữ có xu hướng sụt giảm ham muốn tình dục trầm trọng. Mời đọc giả cùng đời sống pháp luật đi tìm đâu là nguyên nhân thực sự khiến chị em phụ nữ giảm ham muốn tình dục và cách khắc phục như thế nào với bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân phụ nữ giảm ham muốn tình dục

Muốn có một gia đình hạnh phúc, chuyện phòng the là đều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên lại có rất nhiều nguyên nhân khiến các chị em trong chuyện chăn gối không được mỹ mãn.

Căng thẳng, mệt mỏi

Cuộc sống luôn có rất nhiều áp lực, căng thẳng, stress bên cạnh. Khi bắt đầu cuộc yêu, những căng thẳng áp lực này sẽ khiến bản thân không thể tập trung, dẫn đến không thể thỏa mãn đối phương lẫn bản thân mình. Dần dần sự ham muốn đối với cuộc yêu cũng giảm đi.

Nếu tình trạng này kéo dài, bạn có thể gặp phải tình trạng “lãnh cảm” tình dục, vấn đề này khá là nghiêm trọng.

Nửa kia sử dụng quá nhiều chất kích thích

Mùi thuốc lá, mùi bia rượu,… trên người đàn ông khiến rất nhiều chị em ghét bỏ. Điều này dẫn đến tâm lý kháng cự khi thực hiện cuộc yêu. Dần đà sự ham muốn tình dục của phụ nữ cũng bị bào mòn, dẫn đến tình cảm vợ chồng không như ý muốn.

Sử dụng thuốc

Cuộc sống ngày nay đa phần phụ thuộc khá nhiều vào thuốc. Thuốc trầm cảm, thuốc hạ đường huyết, thuốc tránh thai… đều là những thuốc khiến nội tiết tố nữ thay đổi, âm đạo khô hạn và không muốn quan hệ tình dục vì sợ đau ở phụ nữ.

Mất ngủ

Mất ngủ có thể khiến cơ thể chị em suy nhược, lúc nào cũng trong trạng thái uể oải, mệt nhọc. Sau một ngày làm việc vất vả, trở về nhà, điều đầu tiên khiến chị em muốn làm chính là lao lên giường và ngủ ngay.

Điều này khiến cho chị em quên đi nửa kia của mình. Ngay cả khi nửa kia đã vô cùng khao khát, chị em cũng không thể nhận ra được, bởi vì lúc này chị em đang mơ màng cố gắng đi vào giấc ngủ sâu.

Điều này không những khiến chị em giảm đi sự yêu thích tình dục mà còn khiến nửa kia cũng gặp tình trạng tương tự. Dục cầu bất mãn là nguyên nhân nhiều gia đình tan vỡ.

Phụ nữ tiến vào giai đoạn tiền mãn kinh

Tiền mãn kinh là quá trình thay đổi nội tiết tố, âm đạo của chị em sẽ khô hạn vô cùng. Và khi thực hiện một cuộc yêu, họ sẽ không cảm thấy vui sướng mà thay vào đó là đau đớn tận cùng. Kết quả đương nhiên sẽ là chị em tránh né cuộc yêu, ham muốn tình dục bắt đầu giảm dần.

Đây có lẽ là nguyên nhân khiến chị em giảm ham muốn tình dục mà không tìm được hướng giải quyết triệt để nhất.

Fémipause - Giải pháp giúp phụ nữ khả năng tình dục của mình

Nếu phụ nữ gặp phải tình trạng giảm ham muốn tình dục vì căng thẳng, stress, mất ngủ… thì có thể giải quyết bằng cách thư giãn đầu óc, đi du lịch, đi công viên…

Nhưng nếu như chị em giảm ham muốn vì sử dụng thuốc hay vì tiến vào thời kì tiền mãn kinh, vậy thì cách giải quyết an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất đó là sử dụng viên uống nội tiết tố Fémipause.

Fémipause – viên uống nội tiết tố nữ Pháp sẽ là giải pháp giúp cuộc yêu của vợ chồng thêm mặn nồng, giúp chị em “thăng hoa” trong việc chăn gối.

Tại sao viên uống nội tiết tố Fémipause giúp khơi gợi cảm xúc “yêu” cho phụ nữ

Viên uống nội tiết tố nữ Fémipause là sự kết hợp giữa các dược liệu quý hiếm giúp kích thích ham muốn tình dục như đương quy, cây tráng dương, thổ phục linh, cây trinh nữ, cỏ ba lá đỏ, lá ngải đắng…

Ngoài ra còn có kẽm, vitamin B6 giúp cân bằng nội tiết tố, làm âm đạo ẩm ướt hơn, giúp cuộc yêu không còn cảm giác đau đớn như trước.

Nhờ các thành phần ở trên, Fémipause giúp nữ giới dễ dàng “thăng hoa” trong cuộc yêu.

Trong viên uống nội tiết tố Pháp Fémipause có những thành phần cân bằng nội tiết tố, nếu chị em gặp vấn đề kinh nguyệt không đều cũng có thể sử dụng để ổn định lại chu kỳ. Đồng thời còn có thể giảm đi sự bực bội khi tiến vào thời kỳ tiền mãn kinh của phụ nữ.

Công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Pháp

Viên uống nội tiết tố nữ Fémipause là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn Pháp. Được Bộ Y Tế cấp phép ban hành trên cả nước. Vậy nên người tiêu dùng có thể yên tâm về sự an toàn và độ tin cậy của sản phẩm.

Tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

H. Lan