AVA DENTAL - NHA KHOA QUỐC TẾ CHUẨN CHÂU  ÂU

Ngọc Anh

Nụ cười không chỉ quyết định ấn tượng đầu tiên của bạn với người đối diện mà còn làm cho chính chúng ta thoải mái hơn trong giao tiếp hằng ngày. Chính vì vậy mà thẩm mỹ nha khoa đã không còn là một nhu cầu xa lạ, rất nhiều người sẵn sàng chi tiền để có một vẻ ngoài tự tin hơn. Hiểu được nhu cầu này, AVA Dental đã được mở giúp khách hàng sở hữu nụ cười đẹp hơn. Đây là nha khoa thẩm mỹ quốc tế được đánh giá cao cả về uy tín và chất lượng dịch vụ. 

Nhu cầu làm răng sứ hiện nay ngày một tăng cao

Khoảng 30 năm trước đây hầu hết những bệnh nhân đến với các phòng khám chuyên khoa về răng chủ yếu là người có bệnh lý về sâu, buốt răng hoặc các vấn đề về nhai. Tuy nhiên hiện nay, tỷ lệ người đến để tư vấn thẩm mỹ nha khoa ngày càng gia tăng. Và một trong những dịch vụ nha khoa hiện được nhiều khách hàng quan tâm phải kể đến đó chính là làm răng sứ.

Dịch vụ làm răng sứ hiện đang là giải pháp thẩm mỹ răng miệng HOT Trend và nổi tiếng nhất hiện nay. Dịch vụ này nhận được sự tin chọn của đông đảo khách hàng, trong đó có cả nam lẫn nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Khách hàng làm răng sứ tại AVA Dental

Mục đích chính của phương pháp này đó là phục hồi lại hình dáng và chức năng ăn nhai của một chiếc răng bị hư hỏng, xỉn màu, không đẹp,… từ đó cải thiện nụ cười của bạn, tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp, công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

AVA Dental - Nha khoa thẩm mỹ quốc tế top đầu hiện nay

Ngành thẩm mỹ nha khoa ngày càng phát triển, kéo theo đó là vô số cơ sở, phòng khám, bệnh viện được mở cửa hoạt động. Chính vì vậy việc lựa chọn một cơ sở uy tín phù hợp là vô cùng quan trọng. Một gợi ý cho bạn đó chính là AVA Dental. Đây là địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Một số lý do giúp cho AVA Dental trở thành nha khoa thẩm mỹ quốc tế top đầu hiện nay phải kể đến như:

Có giấy phép hoạt động

Đối với một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế thì giấy phép hoạt động được cấp bởi Sở y tế được coi là điều kiện tiên quyết để khẳng định sự uy tín. Hơn hết phòng khám cần phải đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về cơ sở vật chất, trình độ bác sĩ, điều kiện vệ sinh,... thì mới được cấp giấy.

AVA Dental là nha khoa thẩm mỹ quốc tế với đầy đủ giấy tờ được bộ cấp phép hoạt động chính quy nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm khi đến đây.

Sảnh chờ tại AVA Dental

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa

Bên cạnh yếu tố công nghệ, kỹ thuật thì đội ngũ y bác sĩ tại đây có kinh nghiệm, từ đó sẽ giúp quá trình thăm khám đạt hiệu quả tốt hơn. Trên thực tế, trình độ cũng như tay nghề của bác sĩ trong việc thẩm mỹ răng sứ và các hoạt động giải phẫu chuyên sâu sẽ đặc biệt cần thiết để giảm thiểu tối đa rủi ro mà bệnh nhân có thể gặp phải.

Cơ sở vật chất phục vụ thăm khám

Các thiết bị máy móc tại AVA Dental cũng vô cùng hiện đại, giúp ích rất nhiều trong việc hỗ trợ bác sĩ đưa ra chẩn đoán cuối cùng. Bên cạnh đó điều kiện vệ sinh để vô trùng máy móc tại AVA Dental cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân khi thực hiện các xét nghiệm. 

Không gian vô khuẩn tại AVA Dental

Hàng nghìn khách hàng đã sở hữu nụ cười hoàn hảo tại AVA Dental

AVA Dental đang là nha khoa thẩm mỹ quốc tế được rất nhiều người lựa chọn để có được một nụ cười tự tin. Với sứ mệnh mang tới “Nụ cười hoàn hảo’’ cùng kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực thì đơn vị luôn sẵn sàng nâng cao tay nghề cũng như đầu tư công nghệ tiên tiến để mang tới cho bệnh nhân một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

AVA Dental đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu cùng hệ thống máy móc nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Đức. Hơn nữa đơn vị đang sở hữu công nghệ độc quyền 3D rebuild smile nhằm mang lại nụ cười tươi sáng, tự tin cho mọi người. Tại đây AVA Dental cam kết tư vấn cho khách hàng những giải pháp, công nghệ an toàn, hiệu quả với phân khúc giá thành đa dạng.

Duy nhất tháng này, AVA Dental tri ân khách hàng thẩm mỹ răng sứ sale 65% răng sứ Sapphire nhập khẩu từ Đức. Liên hệ ngay với AVA để nhận được khuyến mãi.

Thông tin liên hệ

AVA DENTAL - NHA KHOA QUỐC TẾ CHUẨN CHÂU ÂU

CƠ SỞ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 829 Hoàng Sa, Phường 9, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0868 134 138

CƠ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 4, Số 101 Mai Hắc Đế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội

Điện thoại: 091 883 3223

Fanpage: Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Ava Dental

Website: http://avadental.vn/