Bài thuốc nam chữa đau nhức xương khớp của vị lương y dân tộc được hàng ngàn người biết đến

Huy Hoàng

Nhiều năm qua, hàng nghìn người may mắn đã được bà – lương y Triệu Thị Hòa  chữa  khỏi  bệnh đau nhức xương khớp, đau dây thần kinh tọa.

Bài thuốc của Lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì) được lấy từ những thảo dược quý với dễ sắc, dễ uống và đặc biệt là không sử dụng hóa chất bảo quản, thuốc có tác dụng rất lớn trong việc làm lưu thông khí huyết ở cân xương, đưa tà khí ra ngoài, bồi bổ khí huyết can thận để chống tái phát và để chống lại các hiện tượng thoái hóa khớp, viêm, gai, thoát vị…và phục hồi các chức năng của khớp xương.

Bà cho biết nguyên nhân dẫn đến các chứng bệnh về xương khớp là do khí huyết vận hành trong các mạch lạc không thông và dẫn đến tắc, nó sinh ra đau các khớp, dần các khớp sưng nóng, đỏ đau. Nếu kéo dài có thể làm tổn thương đến các tạng phủ như gan, thận.

Trong căn nhà kho chứa thuốc rộng thênh thang, bà hướng dẫn chúng tôi xem những phương thuốc gia truyền và những loài thuốc quý mà bà đã dày công sưu tầm được. Đồng thời, bà đã hướng dẫn tỉ mỉ cách phơi phóng, dự trữ thuốc, làm sao để vị của nó không bị giảm chất lượng hoặc bị mốc trong độ ẩm của không khí. Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ lấy thuốc của Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890.

Bệnh nhân của bà đến nay chỉ đếm trên những cuốn sổ bệnh đặt gọn ở góc bàn. Trường hợp chị  Nguyễn Quỳnh Anh 45 tuổi ở Bình Phước bị thoái hóa đốt sống cổ và lưng khiến chị đau tê dại vùng cổ vai gáy, dẫn đến chèn đám rồi thần kinh bả vai dẫn đến tê tay. Lưng thì đau kéo dọc buốt xuống hai chân. Chị Quỳnh Anh từng đi khám chữa ở nhiều nơi nhưng đa phần là sử dụng kháng sinh, giảm đau gây tác dụng phụ khiến chị mắc thêm căn bệnh về thận. Có người quen mách cho đến chỗ lương y Hòa, chồng chị vội vàng xin số điện thoại gọi nhờ lương y bốc thuốc. Sau khoảng hơn 2 tháng dùng thuốc, bệnh tình chị đã đỡ hơn nhiều, dùng thêm 2 tháng nữa, bệnh của chị đã khỏi hoàn toàn. Đến nay sau hơn 1 năm vẫn không thấy phát lại.

Còn có trường hợp anh Khánh (35 tuổi, Tiên Lãng, Hải Phòng) ở cái độ tuổi lao động khỏe mạnh của biết bao người khác, nhưng anh bị thoái hóa đốt sống lưng không làm được việc nặng mà chỉ quẩn quanh mấy việc nhà giúp vợ. Rồi vợ anh đọc được bài báo về lương y Triệu Thị Hòa liền gọi điện kể triệu chứng của chồng rồi nhờ lương y gửi thuốc cho chồng uống. Anh Khánh uống đến tháng thuốc thứ hai rồi, thấy không còn dấu hiệu những cơn đau từ đốt sống lưng đến các chi. Vợ chồng anh thực sự mừng rỡ, anh kiên trì uống thêm 3 tháng nữa cơn đau chấm dứt hẳn. Anh đi chụp chiếu lại tây y thì bác sĩ phân tích căn bệnh thoát vị đĩa đệm của anh đã khỏi hoàn toàn. Sau đó anh nhờ lương y bốc thuốc cho bố mẹ anh cùng những bệnh nhân xung quanh nhà, ai nấy đều không ngớt lời cảm ơn lương y Triệu Thị Hòa vì thuốc rất an toàn và hiệu quả.

Chúng tôi xin ghi lại câu chuyện của cô Nguyễn Thị Tâm (53 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai) cô bị đau dọc khắp từ cột sống thắt lưng xuống hai chân, đau liên tục khi đi, cô đã uống nhiều loại thuốc, thậm chí cả thuốc giảm đau nhưng khi tác dụng của thuốc hết, cơn đau lại kéo tới.

Dạo gần đây, cơn đau lưng thường xuyên xuất hiện, rất khó chịu, gây vẹo lưng, còng lưng và dáng đi không bình thường. Những cơn đau lưng âm ỉ, đau triền miên, kinh niên. Đặc biệt ở vùng thắt lưng ở cổ, vai gáy thường đau mạnh hơn khiến tôi mất ăn mất ngủ, cơ thể suy nhược, ảnh hưởng đến mọi công việc và sinh hoạt. Đôi khi có những cơn đau cấp tính khiến tôi cảm thấy nhói buốt, đau cả sang những vùng khác như vai, thần kinh toạ, đau hông và đùi đến mức không thể đi lại lâu được. Đi khám tôi được bác sĩ chỉ tôi phải nằm bệnh viện điều trị nhiều ngày, nhưng tôi rất đắn đo.”, cô Tâm chia sẻ.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890 để lấy thuốc

L.Hương