Bình Tây FOOD hội ngộ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tại 'Hội chợ công- thương khu vực phía nam năm 2019'

Huy Hoàng

Vừa qua, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được giao nhiệm vụ chủ trì tổ chức Hội chợ Công - Thương khu vực phía Nam tại tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu năm 2019.

Đây được xem là một trong những sự kiện thương mại lớn nhất nhì các ngày cuối năm tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, và cũng  là để Bình Tây Food có thể quay trở lại tri ân, đáp lại tình cảm mà quý bà con nơi đây dành cho các sản phẩm của quý công ty.

HỘI CHỢ CÔNG - THƯƠNG KHU VỰC PHÍA NAM NĂM 2019

“Hội chơ Công – Thương khu vực phía Nam” hằng năm luôn thu hút được đông đảo sự chú ý của quý bà con tại các tỉnh miền Nam Việt Nam với quy mô trên 300 gian hàng. Trong đó, có khoảng 100 tổ chức xúc tiến thương mại, doanh nghiệp, HTX tham gia cùng hơn 240 gian hàng tiêu chuẩn.

Với mục đích chính nhằm giới thiệu những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với các tỉnh, thành phố trong khu vực (nhất là trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp và du lịch) và ngược lại, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu muốn góp phần đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đề ra. Bên cạnh đó, trung tâm còn mong muốn sẽ mở rộng giao lưu, hợp tác kinh tế giữa các tỉnh, thành trong khu vực phía Nam, miền Trung và Tây Nguyên, từ đó liên kết hoạt động và hỗ trợ để mọi người cùng nhau phát triển.

Thông qua việc trưng bày và giới thiệu các sản phẩm có chất lượng, có thế mạnh, các sản phẩm đặc thù của từng địa phương, việc này sẽ giúp cho các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất quảng bá thương hiệu của mình, đồng thời có thể mở rộng thị trường trong và ngoài nước. Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp có thể học tập kinh nghiệm lẫn nhau, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.

BÌNH TÂY FOOD VÀ NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI

Mì chay “Lá Bồ Đề” xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào những năm 1963, được sản xuất bởi công ty Cổ Phần Thực Phẩm Bình Tây. Cho đến thời điểm này, thương hiệu mì này đã giữ vững được vị thế của mình hơn 50 năm. Cùng với đó, các sản phẩm như “Mì 2 Tôm”, “Bún gạo Nàng Hương” … của quý công ty cũng là sản phẩm rất thân thuộc trên các bàn ăn ở khắp Việt Nam. Với tiêu chí “Không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm mới chất lượng, thơm ngon và bổ dưỡng”, Bình Tây luôn muốn mang các loại thực phẩm sạch, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe đến với người tiêu dùng người tiêu dung. Đây cũng chính là mục đích kinh doanh mà Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây muốn hướng đến.

Bình Tây FOOD hội ngộ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tại 'Hội chợ công- thương khu vực phía nam năm 2019' - Ảnh 1

Với chủ trương “Đem hình ảnh của mình đến gần hơn với người tiêu dùng”, năm 2019 này, Bình Tây Food đã đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá và làm mới hình ảnh của mình hơn bao giờ hết. Người tiêu dùng có lẽ đã quá quen thuộc với hình ảnh thương hiệu Bình Tây xuất hiện tại rất nhiều các triễn lãm hàng tiêu dùng và các sự kiện liên kết doanh nghiệp. “Hội chợ Công - Thương khu vực phía Nam tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2019” cũng không ngoại lệ.

Bình Tây FOOD hội ngộ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tại 'Hội chợ công- thương khu vực phía nam năm 2019' - Ảnh 2

QUẢNG TRƯỜNG 30/04 GỌI TÊN BÌNH TÂY

Tiêu chuẩn để tham gia “Hội chợ Công – Thương khu vực phía Nam năm 2019” vô cùng nghiêm ngặt. Chỉ có các doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật hiện hành có ngành hàng phù hợp mục tiêu chương trình, chuyên sản xuất các sản phẩm công nghiệp; văn phòng phẩm - văn hóa phẩm; dệt may, da giày; mỹ nghệ, mỹ phẩm; nông sản, thực phẩm chế biến và hàng hóa tiêu dùng thiết yếu; các sản phẩm dịch vụ và công nghệ cao: du lịch; tài chính - ngân hàng - bảo hiểm, bưu chính viễn thông & công nghệ thông tin, xây dựng, bất động sản, tư vấn, logistics… mới đủ điều kiện tham gia. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp khi đăng ký tham gia phải trải qua vòng phỏng vấn độ uy tín, năng lực sản xuất kinh doanh, và khả năng xúc tiến thương mại; sản phẩm phải có mẫu mã, chất lượng phù hợp thị trường và được phép lưu hành theo quy định.

Không quả ngạc nhiên khi Bình Tây Food đã trót lọt qua vòng phỏng vấn và được tiến thẳng một suất gian hàng tham dự chương trình tại quảng trường – công viên 30 tháng 4, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Được biết, đây được xem như là “trái tim” của thành phố Bà Rịa.

Tham gia “Hội chợ Công – Thương khu vực phía Nam năm 2019” lần này, bên cạnh các sản phẩm được yêu thích trước đây, Bình Tây đặc biệt giới thiệu và bán độc quyền các sản phẩm mới của thương hiệu chưa từng được ra mắt ở bất cứ đâu. Nổi bật nhất có lẽ là sản phẩm chà là được nhập khẩu từ Tunisia và sản phẩm ống hút ăn được được làm từ gạo/bắp. Sự mới lạ này được rất nhiều khách tham quan quan tâm và gửi phản hồi tích cực.

Bình Tây FOOD hội ngộ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tại 'Hội chợ công- thương khu vực phía nam năm 2019' - Ảnh 3

H. Lan