BSCKI Hồ Quốc Việt tư vấn về quy trình hút mỡ tạo cơ an toàn

Vũ Hải Anh

Hút mỡ tạo cơ là một thuật ngữ tương đối mới trong thị trường thẩm mỹ Việt Nam. BSCKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian, đồng thời là một trong những bác sĩ đầu tiên tiếp cận xu hướng thẩm mỹ hút mỡ tạo cơ đã có những chia sẻ thẳng thắn về quy trình hút mỡ tạo cơ an toàn. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về BSCKI Hồ Quốc Việt

BSCKI Hồ Quốc Việt hiện đang đảm trách vị trí Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Các dịch vụ thẩm mỹ Kalian tư vấn cho khách hàng được thực hiện bởi chính tay BSCKI Hồ Quốc Việt, nổi bật hàng đầu là phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình ngực, tư vấn hút mỡ, trẻ hóa gương mặt.. Nắm bắt tâm lý chung của chị em trước nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, BSCKI Hồ Quốc Việt cùng đội ngũ Kalian không ngừng cải tiến dịch vụ, mang đến chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Bác sĩ Việt đích thân thực hiện các buổi tư vấn giúp chị em có nhu cầu làm đẹp phần nào hiểu rõ kiến thức, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp.

Hình ảnh BSCKI Hồ Quốc Việt thực hiện phẫu thuật

Nhìn nhận của BSCKI Hồ Quốc Việt về phương pháp thẩm mỹ hút mỡ tạo cơ

Hút mỡ tạo cơ là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ kết hợp đồng thời phương pháp hút mỡ bụng thông thường và kỹ thuật định hình, tạo dáng múi cơ. Đây được xem là phương pháp “nước đôi”, giải quyết triệt để, loại bỏ vĩnh viễn mỡ thừa bụng đồng thời tạo hình cơ bụng săn chắc, múi cơ rõ nét, khỏe khoắn.

Tương tự phẫu thuật hút mỡ thông thường, quy trình hút mỡ tạo cơ đảm bảo đầy đủ các bước theo chuẩn của Bộ Y tế, bao gồm:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn cùng BSCKI Hồ Quốc Việt

Để đánh giá tình trạng mỡ thừa và thể trạng sức khỏe chính xác nhất, khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám sơ bộ cùng BSCKI Hồ Quốc Việt. Đồng thời bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thực hiện hiệu quả, cung cấp kiến thức chuyên môn về kỹ thuật cũng như các rủi ro có thể xảy đến trong quá trình phẫu thuật.

  • Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện sức khỏe đáp ứng phẫu thuật, khách hàng sẽ được thực hiện xét nghiệm tổng quát, bao gồm đo điện tim, chụp X quang, thử máu, siêu âm,..

  • Bước 3: Đo vẽ, xác định tỉ lệ mỡ cần hút

BSCKI Hồ Quốc Việt tái thăm khám trước phẫu thuật, đo đạc, khoanh vùng vị trí hút mỡ, xác định lượng mỡ cần loại bỏ và vị trí cần tạo cơ thật chính xác.

  • Bước 4: Gây mê - Tiến hành hút mỡ - Tạo hình cơ bụng

-Khách hàng sẽ được kiểm tra phản ứng cơ thể với từng loại thuốc gây mê nhằm chọn lựa được loại thuốc gây mê phù hợp. Thực hiện gây mê giúp khách hàng có thể yên tâm thoải mái phẫu thuật mà không lo ngại cảm giác đau đớn, khó chịu.

-Công nghệ sóng siêu âm Ultra K-Slim sẽ phát ra các sóng siêu âm tần số cao để hóa lỏng lượng mỡ, quá trình này gọi là nhũ hóa mỡ, từ đó bác sĩ có thể dễ dàng hút bỏ lượng mỡ thừa. Các đầu dò có kích thước siêu nhỏ (xấp xỉ 5mm), không làm tổn thương đến các mô, các mạch máu xung quanh vùng bụng. Vì vậy, sau khi phẫu thuật khách hàng sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng, không đau và thời gian nghỉ dưỡng rất ngắn.

  • Bước 5: Hoàn tất phẫu thuật, đeo băng ép bụng để định hình vùng bụng

Khách hàng sau phẫu thuật phải sử dụng băng ép cố định vị trí hút mỡ để áp da bụng và mô dưới cố định tạo hình cơ bụng. Tùy cơ địa mỗi người mà quá trình đeo băng ép bụng có thể kéo dài hay kết thúc sớm. Sau khi phẫu thuật khách hàng sẽ được chăm sóc và theo dõi tại bệnh viện trong vòng 24 - 48 giờ. Nếu không có dấu hiệu bất thường, bác sĩ sẽ chỉ định xuất viện và chăm sóc tại nhà.

Những lưu ý để có một ca phẫu thuật hút mỡ tạo cơ thành công

Theo nhận định của bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Hồ Quốc Việt, muốn đảm bảo hút mỡ tạo cơ thành công, khách hàng cần đưa ra các quyết định chính xác từ khâu chuẩn bị đến khi thực hiện và kết thúc phẫu thuật. Cụ thể, trước khi thực hiện phẫu thuật hút mỡ tạo cơ, khách hàng cần tìm hiểu thông tin, kiến thức để hình dung phần nào về phẫu thuật mà bản thân mong muốn thực hiện. Sau đó, cân nhắc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Một số tiêu chí để đánh giá cơ sở thẩm mỹ bao gồm: giấy phép hoạt động được cấp bởi Bộ hoặc Sở Y tế, phản hồi khách hàng thực hiện trước và kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ phẫu thuật. Trong quá trình phẫu thuật, khách hàng cần giữ tâm lý bình tĩnh, tâm trạng và điều kiện sức khỏe ở mức tốt nhất. Sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ kê đơn và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà, khách hàng cần tuân thủ đúng chỉ định, chăm sóc vết thương đúng cách để đảm bảo kết quả phẫu thuật tốt nhất.

Vòng eo thon gọn sau hút mỡ tạo cơ

Tư vấn hút mỡ tạo cơ cùng bác sĩ chuyên môn tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Hút mỡ tạo cơ là dịch vụ thu hút sự quan tâm của hầu hết chị em phụ nữ khi đến tư vấn thẩm mỹ tại Kalian. Đảm nhiệm vị trí Giám đốc chuyên môn của TTTM Kalian, đồng thời chịu trách nhiệm toàn bộ phẫu thuật của khách hàng sau tư vấn, BSCKI Hồ Quốc Việt là người trực tiếp giải đáp thắc mắc về quy trình hút mỡ tạo cơ cũng như hiệu quả dịch vụ mang đến cho khách hàng. Đặc biệt, BSCKI Hồ Quốc Việt là người đảm nhiệm các ca phẫu thuật tại bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ đạt chuẩn của Sở Y tế và có ký kết hợp tác chuyên môn cùng Kalian.