Cải thiện thính lực, ù tai nhờ bài thuốc quý từ lá rừng

Huy Hoàng

Rất nhiều người từ khắp các tỉnh thành đã thoát khỏi sự mệt mỏi của căn bệnh ù tai, suy giảm thính lực nhờ sự hỗ trợ của sản phẩm Bảo Thính Tuệ Khang Đường.

Với công thức độc quyền của Phòng khám chuyên khoa YHCT Tuệ Khang Đường, người dùng không cần đun sắc mất công, kiêng khem phức tạp. Sau chưa đầy 3 tháng sử dụng, rất nhiều người đã thấy có những bước cải thiện rõ rệt.

Mệt mỏi, suy nhược vì những âm thanh kỳ lạ trong tai

Vì mưu sinh, lo cho con cái ăn học, anh Nguyễn Văn Tường - Bắc Giang nhiều năm nay “ăn dầm, nằm dề” ở các công trường lớn. Môi trường làm việc với những tiếng ồn lớn của máy trộn xi măng, t iếng còi xe, tiếng đập sắp thép,…khiến khả năng nghe của anh ngày càng kém dần.

Hơn 1 năm trở lại đây, người đàn ông này bắt đầu nghe thấy những âm thanh khó hiểu như tiếng gió rít, tiếng nước chảy rất khó chịu. Kỳ lạ thay, tiếng động này không khi nào ngừng nghỉ dù là ngày hay đêm. Điều đó khiến anh không thể chợp mắt, đi vào giấc ngủ say. 

Chính vì thế, sức khỏe anh Tường ngày càng suy yếu, anh luôn cảm thấy chóng mặt, đi không vững, làm một chút là kiệt sức. Uống đủ thứ thuốc không thấy đỡ, anh quyết định đi khám thì được biết mình mắc chứng ù tai do ô nhiễm tiếng ồn lâu ngày.

Câu chuyện của anh Tường không phải là số ít. Thực tế có tới 17% dân số đang mắc chứng ù tai với những mức độ nặng nhẹ khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung giữa họ là sự mệt mỏi kéo dài, không ngủ được, suy nhược cơ thể, hoa mắt, chóng mặt.

Tuy không gây ra nguy hiểm lập tức với tính mạng con người, nhưng ù tai lại là “kẻ đẩy thuyền” khiến người bệnh bị huyết áp cao, dễ té ngã, trầm cảm, stress,….tất cả những điều này ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng công việc cũng như cuộc sống của người bệnh.

Tuyệt vọng chấp nhận “sống chung với lũ” vì chữa mãi không khỏi

Cũng như nhiều người mắc chứng ù tai, anh Tường bỏ không ít tiền bạc, lặn lội khắp nơi hỏi thuốc quý để cải thiện tình hình. Sớm nhận ra “có sức khỏe là có tất cả”, người đàn ông này vẫn “liều mình” bỏ cả chục triệu để theo liệu trình thuốc Tây đắt tiền.

Tiếc rằng, bệnh chỉ thuyên giảm ở thời gian đầu, sau đó tình trạng âm thanh khó hiểu trong tai ngày càng trầm trọng hơn. “Sau hơn 6 tháng chữa bệnh bằng thuốc Tây thì tôi dừng vì thấy không hiệu quả và tốn kém quá. Tiếng gió rít, nước chảy lúc nào cũng trong tai làm tôi không thể nào nghe người khác nói rõ. Cảm giác này bức bối, khó chịu vì như bị nhốt trong một cái hộp, không thể thoát được ra ngoài”, anh Tường nói thêm.

Tâm sự thêm, anh Tường cho biết bản thân cảm thấy rất mệt mỏi và tuyệt vọng. Anh xác định “sống chung với lũ” cả đời và đang tính đến phương án dùng máy trợ thính vì tình trạng nghe không rõ ngày càng gia tăng.

Thần kỳ chỉ từ lá rừng, bài thuốc quý giúp cải thiện ù tai, mất thính lực 

Biết chồng mệt mỏi vì ù tai lâu ngày không khỏi, vợ anh Tường rất lo lắng. Chị nhờ người thân, bạn bè hỏi khắp mọi nơi để tìm thuốc chữa bệnh. Cuối cùng, nhờ một người bà con xa, chị biết đến Bảo Thính Tuệ Khang Đường.

Là sản phẩm bí truyền của Phòng khám chuyên khoa YHCT Tuệ Khang Đường, Bảo Thính Tuệ Khang Đường hiện đang được rất nhiều người bị ù tai lựa chọn để cải thiện chứng bệnh. Sự kết hợp của các dược liệu lành tính như: Đỗ trọng, Kỷ tử, Đương quy, Hoài sơn, Thục địa, Sơn thù, Sài hồ, Hoàng cầm….đã mang tới những tác động thấy rõ từng ngày.

Theo thầy thuốc Tô Minh Thu- người dành nhiều tâm huyết, thời gian nghiên cứu tìm ra phương pháp cải thiện ù tai bằng Đông y chia sẻ. Bảo Thính Tuệ Khang Đường có tác động đa chiều, một mặt sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp vào dây thần kinh Thính giác để khôi phục chức năng.

Đồng thời các dưỡng chất quý giá trong bài thuốc còn kháng viêm, ngăn chặn  viêm tai giữa cũng như bổ sung năng lượng, kích hoạt cơ chế tự chữa lành tổn thương của cơ thể. Song song với đó, sản phẩm còn chống lão hóa, tránh hiện tượng suy giảm khả năng nghe do tuổi tác.

Bảo Thính Tuệ Khang Đường được bào chế ở dạng cao sắc cô đặc, người dùng  không cần đun sắc cầu kỳ. Đây là bí quyết giúp hàng ngàn người phòng tránh và cải thiện suy giảm Thính lực, điếc đột ngột cũng như nhiều hệ lụy đáng sợ khác bao gồm trầm cảm, mất ngủ, suy giảm sức khỏe vì ù tai lâu ngày.

Sau chưa đầy ba tháng sử dụng, nhờ có Bảo Thính Tuệ Khang Đường, giờ đây bệnh tình của anh Tường đã được cải thiện rất nhiều. Hồ hởi chia sẻ, anh cho biết, “Chưa bao giờ tôi thấy sảng khoái như lúc này. Đúng là sướng nhất vẫn là khỏe mạnh”.

Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm cải thiện ù tai Bảo Thính Tuệ Khang Đường xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để có tư vấn kịp thời.

Xem thêm: Bí quyết gia truyền cải thiện  bệnh ù tai, điếc tai Tại Đây

Phòng Khám YHCT Tuệ Khang Đường 

Địa chỉ: Số 148, đường Trần Vỹ, phường Mai Dịch, Hà Nội

Hotline: 0848165858

Email: tuekhangduong@gmail.com

Website: www.tuekhangduong.com