Thực hư cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng đông y đang dậy sóng thời gian gần đây

Biên tập viên

Như các chị em đã biết bệnh phụ khoa là nỗi băn khoăn trăn trở của rất nhiều chị em. Bệnh phụ khoa không chỉ gây nên bất tiện, khó chịu trong sinh hoạt hằng ngày mà còn ảnh hưởng rất rất nhiều đến cuộc sống vợ chồng

Vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt, khí hư ra nhiều có mùi khó chịu, gây nên ngứa rát “cô bé”. Phương  pháp chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng đông y luôn là lựa chọn hàng đầu bởi tính vô cùng an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây di chứng, hiệu quả đã được rất nhiều chị em ưu tiên và lựa chọn.

Chữa bệnh phụ khoa bằng thuốc đông y có tốt không? Thực sự tốt thế nào?

Có rất nhiều phương pháp để chữa phụ khoa bằng đông y và mỗi phương pháp sẽ có ưu, nhược điểm khác nhau. Chữa bệnh phụ khoa bằng thuốc Đông y hay còn gọi là chữa viêm phụ khoa bằng thảo dược. Sở dĩ thuốc có tên gọi như thế là vì thuốc sử dụng hoàn toàn bằng  100% thảo dược thiên nhiên. Vì thế thuốc có độ an toàn, lành tính rất cao. Tuy nhiên cũng cần lưu ý để trả lời cho câu hỏi chữa bệnh phụ khoa bằng đông y có tốt không còn phụ thuộc vào cách điều chế thuốc, liều lượng thuốc của chị em.

Nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh phụ khoa

Do việc vệ sinh cá nhân không sạch, hoặc vệ sinh không đúng cách. Việc để băng vệ sinh quá lâu không thay, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào bên trong gây nên viêm nhiễm âm đạo

Mặc đồ quá chật hoặc đồ ẩm ướt, dùng dung dịch vệ sinh gây kích ứng da.

Do môi trường, độ ẩm, nguồn nước.

Do quan hệ tình dục không an toàn rất dễ mắc các bệnh lây qua đường tình dục.

Nạo hút thai sử dụng các thủ thuật vùng kín ở các cơ sở y tế không đảm bảo an toàn.

Phụ nữ đang mang thai hoặc sinh con hooc môn cơ thể thay đổi cũng là nguyên nhân gây nên bệnh phu khoa.

 Hiện nay xu hướng chị em chữa phụ khoa bằng đông rất nhiều nhưng không phải cách nào hay sản phẩm nào cũng tốt. Chị em cần lưu ý về loại thảo dược để điều trị bệnh phụ khoa nhé.

10 thảo dược chữa viêm phụ khoa rất tốt cho chị em có thể làm tại nhà

Trinh nữ hoàng cung: Đây là thảo dược tự nhiên đã được ông cha ta áp dụng vào nhiều bài thuốc dân gian để chữa bệnh u xơ, u nang, đặc biệt là điều trị rất tốt các bệnh phụ khoa. Thành phần chủ yếu của trinh nữ hoàng cung là chất Lycorin. Nó có tác dụng ức chế sự tổng hợp DNA và protein của các tế bào u. Không chỉ thế nó còn hạn chế sự phát triển của những tế bào này. Loại cây này giúp tăng khả năng kháng khuẩn, kháng virut, tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa ung thư cổ tử cung.

Nhũ Hương: trị bế kinh, đau bụng kinh rất hiệu quả, Những phụ nữ thường bị ứ đọng kinh nguyệt lâu ngày hình thành các ổ viêm nhiễm trong tử cung lâu ngày đẫn đến đau bụng quằn quại.

Hạt Đào: được dùng làm thuốc điều kinh, cầm máu ở phụ nữ sau khi sinh đẻ. Theo các nhà nghiên cứu người Đài Loan, đào nhân có thể dùng thay chất ecgotin- một chất làm co tử cung và tác dụng trên mạch máu của tử cung làm cho đông máu. Theo tài liệu cổ đào nhân có vị ngọt, đắng, tính bình, vào can và 2 kinh tâm. Có tác dụng phá huyết, nhuận táo, hoạt trường, dùng chữa huyết ứ, huyết bế, làm tiêu những chất ở bụng dưới, thông kinh nguyệt và sát trùng.

Hoa cúc: có tác dụng thanh lọc cơ thể, làm tâm nhẹ nhàng, đặc biệt tốt cho chị em khi đến thời kì kinh nguyệt và khi bị viêm nhiễm phụ khoa. Đối với bệnh nấm phụ khoa thì hoa cúc có tác dụng làm dịu nhẹ, giảm triệu chứng rát, ngứa, đau, sưng tấy, viêm nhiễm âm đạo của chị em

Tam Thất: Ngăn ngừa ung thư, sự hình thành và phát triển của các Khối U, đặc biệt là u xơ tử cung.

Xạ Đen: Hỗ trợ điều trị các vết viêm nhiễm, lở loét, giúp lành vết thương cực kỳ nhanh.

Khổ sâm :Theo Y học cổ truyền, khổ sâm bắc được coi là kháng sinh thực vật có tác dụng chống dị ứng, chống viêm, chống loét rất tốt và hiệu quả. Vì vậy khổ sâm là chìa khóa trong hỗ trợ điều trị bệnh viêm phụ khoa, đặc biệt là viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Đào Nhân: Dùng sống đề trị bế kinh, có hòn có cục trong bụng, bụng dưới đầy, đau do t ngã ứ huyết.

Kén tằm: Ngừa ung thư hiệu quả, chữa tiểu buốt, đái buốt hiệu quả.

Lá trầu không: Đây là loại lá quen thuộc gần gũi với mọi gia đình. Nó vừa có tác dụng chống viêm rất tốt, vừa cân bằng PH trong âm đạo. Vì vậy lá trầu không có hiệu quả rất tốt trong việc phòng ngừa và điều trị viêm nhiễm phụ khoa.

Tuy nhiên không phải loại thảo dược nào cũng có sẵn xung quanh chúng ta, khi có rồi còn phải chế biến cho đúng cách thì điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa mới hiệu quả. Có một số chị em thường truyền tai nhau cách chữa bệnh phụ khoa bằng tỏi hoặc dầu dừa, thực sự chưa có cơ sở khoa nào chứng minh điều này. Những cách đấy không những không mang lại hiệu quả mà có khả năng làm cho tình trạng bệnh của chị em có thể trở nên xấu đi. Chính vì thế việc kết hợp những vị thuốc dân gian để điều trị bệnh phụ khoa sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Để tiện lợi, tránh xảy ra sai sót trong quá trình chữa bệnh chị em có thể tham khảo những sản phẩm đang được thị trường rất ưu chuộng ở dưới đây.

2 sản phẩm thuốc đông y chữa viêm phụ khoa hiện nay được chị em tin dùng nhiều nhất

Viên thảo mộc vùng kín an khánh tâm đang được chị em tin dùng vì độ an toàn và hiệu quả

Viên Thảo mộc vùng kín An Khánh Tâm: Thuốc được mệnh danh là khắc tinh của những căn bệnh phụ khoa. Thuốc được bào chế bằng 100% thảo dược tự nhiên được lấy từ rừng Cúc Phương trải qua quy trình chế biến an toàn, hợp vệ sinh đã được Bộ Y Tế cấp phép và lưu hành khắp trong và ngoài nước.

Thuốc chữa được đa dạng các vấn đề phụ khoa như nấm,khí hư, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, hỗ trợ chữa các bệnh tắc kinh, rong kinh, tắc vòi trứng, vô sinh, hiếm muộn.  Đã có rất nhiều chị em sử dụng thuốc khỏi bệnh và đón con yêu.

Xịt phụ khoa an khánh tâm bào chế hoàn toàn từ các tinh chất thảo dược tự nhiên

Xịt Phụ khoa An Khánh Tâm: Thuốc được mệnh danh là Thảo dược vàng với các thành phần lá trầu không, lá lốt leo và các phương thuốc bí truyền khác..

Thuốc kết hợp thành bài thuốc gia truyền chữa các bệnh phụ khoa. 1 liệu trình thuốc gồm 10 viên đặt và 1 hộp xịt sử dụng trong 20 ngày..

Phương pháp chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng Đông y rất an toàn và hiệu quả cao, đã được đúc kết từ ngàn đời và vẫn được tiếp tục duy trì phát triển cho tới ngày ngay. Nếu chị em gặp vấn đề về phụ khoa, sử dụng các loại thuốc nhưng không khỏi sao không thử 1 lần dùng thuốc Đông y. Chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng. Chúc chị em luôn khỏe mạnh để giữ lửa hạnh phúc gia đình.