Cẩn thận khi sử dụng kem chống nắng của Công ty TNHH Sumy Beauty

Biên tập viên

Tôi đã nghe lời hướng dẫn, tư vấn của của chị Trần Thị Ninh chức vụ CEO, của Công ty TNHH Sumy Beauty, về các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Sau khi sử dụng một trong những sản phẩm kem chống nắng White Pink tôi phải nhập viện. Tiền mất tật mang tổn hại tâm lý.

Img 0605

Thông qua Zalo, Facebook, … Các sản phẩm của Sumy Beauty có công dụng vượt trội hơn tất cả các mỹ phẩm của công ty tốt hơn các đơn vị sản xuất khác, khi tư vấn cho tôi sản phẩm Kem chống nắng có tác dụng : là serum cấp ẩm cho da, giúp nâng tone làm cho da sáng đều màu, không bết rít không lộ vân kem, giúp chống nắng cho da chỉ số trống nắng 50+ và PA+++.
Img 0603

Vì tin tưởng chị Ninh, tôi Lò Thị Th…đã sử dụng

Img 0596

Sau khi sử dụng WHITE PINK của công ty mỹ phẩm Sumy beauty sản xuất thì mặt của tôi bị nổi rất là nhiều mụn ngứa ngáy, là khó chịu, dần dần nó lan da toàn thân cảm giác rất là rát và ngứa không thể chịu nổi, tôi cảm thấy khó thở, tim đập mạnh. Tôi phải dừng công việc không thể đi làm được tiếp tục nữa và tôi phải đi làm các xét nghiệm ở bệnh viện. Tôi được điều trị bằng cách truyền nước để thải độc, đồng thời thì phải nhập viện để bác sĩ hỗ trợ cho tôi rất nhiều về  việc truyền nước và uống thuốc một thời gian khá là dài. Bác sĩ có khuyến cáo rằng là ngưng dùng cái mỹ phẩm này ngay bởi vì trong cái thành phần của mỹ phẩm này gây kích ứng da cho tôi mụn nhọt nổi toàn thân có thể gây nguy hiểm đến cả tính mạng nữa rất là nguy hiểm .

Img 0597

Tôi khuyến cáo mọi người ngưng xử dụng sản phẩm này vì tính năng của nó khác so với lời tâng bốc sản phẩm của công ty này, họ đang kinh doanh đa cấp lôi kéo nhiều chị em không hiểu về hoạt động khó hiểu của công ty TNHH Sumy Beauty. Các bạn đừng giống như tôi phải chịu hệ lụy vì sản phẩm tồi.

Img 0600

Tôi xin đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, thắt chặt sự hoạt động huy động vốn, kinh doanh sản phẩm mập mờ theo nhãn mác nước ngoài dễ hiểu nhầm.

Img 0607