CHAGEE mang trà sữa nguyên lá đến với người tiêu dùng

Biên tập viên

Thương hiệu trà sữa quốc tế CHAGEE sẽ chào đón khách hàng đến với cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM vào ngày 16/7 tại 59 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Hưng, (quận 7 cũ), Thành phố Hồ Chí Minh, mang trải nghiệm trà sữa nguyên lá đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Trải nghiệm trà sữa nguyên lá pha tươi tại chỗ

Là thương hiệu trà quốc tế hiện đang được yêu thích tạinhiều quốc gia như Thái Lan, Singapore,Malaysia...CHAGEE được biết đến là thương hiệu tràsữa hiện đại hướng đến chất lượng nguyên bản và trảinghiệm tinh tế. Thương hiệu nổi bật với dòng trà sữanguyên lá pha tươi tại chỗ, mang hương vị thanh nhẹnhưng vẫn nổi bật vị trà đặc trưng của văn hoá trà hiệnđại.

Trong tuần đầu tiên ra mắt người tiêu dùng Việt, CHAGEE tập trung phục vụ các sản phẩm mang dấuấn của thương hiệu như: BO·YA trà sữa Xanh Nhài, tràsữa OOLONG Quế Hoa, trà sữa Đại Hồng Bào thuộcdòng Trà Sữa Tươi Nguyên Lá và Trà Nguyên Bản. 


Những sản phẩm CHAGEE Việt Nam phục vụ tronggiai đoạn đầu là những hương vị được đón nhận và yêuthích tại nhiều thị trường quốc tế. Đặc biệt, với kháchhàng đã tham gia hoạt động trò chơi “Tìm từ đoán tên”trên ứng dụng sẽ nhận được voucher miễn phí 01 lyBO.YA trà sữa xanh nhài. Khách hàng chỉ cần mangvoucher hiển thị trên ứng dụng CHAGEE đến cửa hàngđể nhận và thưởng thức ly trà tươi ngon từ ngày16.07.2025 cho đến hết 31.08.2025.

Bước khởi đầu cho hành trình kết nối với người tiêudùng Việt

Đại diện thương hiệu CHAGEE chia sẻ, cửa hàng tại59 Nguyễn Đức Cảnh (quận 7 cũ, nay là phường TânHưng, TP. HCM) là điểm đầu tiên trong kế hoạch mởrộng hệ thống của CHAGEE tại TP.HCM. Dự kiến tớiđây, chuỗi cửa hàng sẽ tiếp tục khai trương tại các khuvực trung tâm thành phố.

Trong giai đoạn đầu, CHAGEE mong muốn đem đếnkhông gian để khách hàng cảm nhận sản phẩm thôngqua trải nghiệm thực tế tại cửa hàng, bằng cách tậptrung giới thiệu các dòng sản phẩm chủ đạo và đẩymạnh hoạt động dùng thử, nhằm giúp khách hàng cảmnhận trực tiếp chất lượng đồ uống và dịch vụ. 

Việc lựa chọn mở điểm bán đầu tiên tại khu dân cưđông đúc cũng phản ánh định hướng tiếp cận gần gũivà thuận tiện với người tiêu dùng thành thị. Trong thờigian tới, CHAGEE sẽ tiếp tục giới thiệu thêm nhiều lựachọn đồ uống và hoạt động tương tác với người tiêudùng để từng bước xây dựng trải nghiệm thương hiệutại thị trường Việt Nam.

Trong các tuần lễ đầu ra mắt cửa hàng, CHAGEE sẽdành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho nguòi dùng mớitrên ứng dụng. Đồng thời, chương trình hội viên CHA Membership cũng chính thức được triển khai, mangđến loạt quyền lợi tích điểm và ưu đãi cho người yêutrà.