Công ty Điện lực Hưng Yên gửi lời chúc mừng năm mới 2020

Thảo Huyền

Trước thềm năm mới, công ty Điện lực Hưng Yên xin gửi lời chúc mừng năm mới bình an đến toàn thể cán bộ, nhân viên chuyên trang Khỏe 365 - Báo điện tử Người đưa tin cùng các độc giả của báo.

Trong không khí chuẩn bị bước sang năm mới Canh Tí 2020, cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Hưng Yên xin gửi lời chào trân trọng tới Quý chuyên trang Khỏe 365 - Báo điện tử Người đưa tin, Quý khách hàng, Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của quý vị đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý báo những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý vị c nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Năm 2019 đã qua, một năm còn nhiều khó khăn của kinh tế nước nhà nói chung và đối với công ty Điện lực Hưng Yên nói riêng. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực phấn đấu làm việc không biết mệt mỏi cũa toàn thể cán bộ, công nhân viên đã mang đến sự tin tưởng, ủng hộ và giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách hàng và Đối tác. Từ đó, chúng tôi đã xây dựng hình ảnh, chất lượng sản phẩm và dịch vụ vững chắc trong lòng người tiêu dùng cả nước.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, công ty Điện lực Hưng Yên vô cùng cảm ơn sự hợp tác của quý vị trong suốt năm qua và mong tiếp tục nhận được sự hợp tác của quý vị trong thời gian tới. Một lần nữa, xin gửi tới quý vị lời chúc mừng năm mới. Chúc quý vị và gia đình một năm mới An Khang Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý.

Công ty Điện lực Hưng Yên trân trọng!

 

N.Lý