Địa chỉ điêu khắc chân mày nam giới Đẹp và Hot ở TPHCM - Bống Spa

Thảo Huyền

Hiện nay, đa phần nam giới khi đi chơi, đi làm đều bỏ không ít thời gian để vẽ chân mày. Do đó mà có nhiều nam giới đã lựa chọn giải pháp hữu hiệu là điều khắc chân mày. Nếu bạn cũng đang lo ngại về việc vẽ chân mày tốn thời gian lại không đều đẹp thì hãy đến với Bống Spa. Tại đây bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ tư vấn dáng chân mày đẹp phù hợp với khuôn mặt.

Điêu khắc chân mày tại Bống Spa là gì? 

Điêu khắc chân mày nam giới là phương pháp thẩm mỹ tạo ra những sợi lông mày một cách tự nhiên và mềm mại giống như mày thật. Tại Bống Spa phương pháp này được tiến hành bằng cách sử dụng một loại bút khắc chuyên dụng để tác động trực tiếp và phun mực lên chân mày.

Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại Bống Spa sẽ điêu khắc từng sợi lông xen kẽ với chân mày thật rất tỉ mỉ. Nếu so với phương pháp phun xăm lông mày nam thì điêu khắc được coi là kỹ thuật thẩm mỹ chân mày tự nhiên nhất hiện nay. Bên cạnh đó, điêu khắc là hình thức làm đẹp khá đơn giản, không gây đau rát và không cần nghỉ dưỡng. Thế nên bạn có thể hoàn toàn an tâm thực hiện tại những cơ sở uy tín như Bống Spa. 

Những ưu điểm khi điêu khắc chân mày tại Bống Spa

Đây là một trong những phương pháp làm đẹp hiện đại và được nhiều nam giới yêu thích nhất tại Bống Spa. Bởi điêu khắc chân mày hiện đang là xu hướng thẩm mỹ có độ hiệu quả tuyệt đối hơn khi so với phương pháp cũ. Đặc biệt khi đến với Bống Spa để thực hiện phương pháp thẩm mỹ này bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau. 

  • Điêu khắc là phương pháp tạo lông mày nam đẹp và tự nhiên nhất hiện nay, nó còn phù hợp cho cả nam lẫn nữ.
  • Dễ dàng thay đổi linh hoạt kiểu dáng chân mày theo ý thích hoặc để hợp với khuôn mặt, phong thủy,…
  • Được thực hiện bằng các thiết bị tiên tiến và chuyên dụng đã được khử khuẩn và tiệt trùng vô cùng tốt. Vì vậy bạn có thể an tâm khi áp dụng phương pháp điêu khắc với mức độ an toàn 100%.
  • Lưỡi dao dùng để điêu khắc chân mày siêu mỏng và cực bén, đảm bảo không gây đau hay chảy máu nhiều.
  • Đây được xem là phương pháp trang điểm chân mày với độ phai dần trong khoảng 2 đến 3 năm tùy vào cơ địa mỗi người. Khi lựa chọn điêu khắc chân mày bạn cũng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí thay vì việc phải mua dụng cụ vẽ chân mày liên tục. 
  • Đặc biệt, tại Bống Spa còn điêu khắc dáng chân mày phù hợp với phong thủy để giúp cho cuộc sống của bạn trở nên thuận lợi, may mắn hơn. 

Những ai nên điêu khắc mày 

Điêu khắc mày là phương pháp thẩm mỹ đơn giản được các chuyên gia thực hiện trong thời gian  ngắn và bạn cũng không cần nghỉ dưỡng. Phương pháp làm đẹp này phù hợp với cả nam và nữ. Với một số trường hợp sau các chuyên gia khuyên nên chọn điêu khắc để giúp chân mày trở nên hài hòa với khuôn mặt, đẹp mắt và sắc sảo hơn. 

  • Những bạn đang gặp tình trạng chân mày thưa thớt, nhợt nhạt, bị khuyết hoặc kém sắc,…
  • Những bạn thường xuyên dành rất nhiều thời gian trang điểm đặc biệt là vẽ mày trước khi ra ngoài nhưng không thành
  • Những bạn cảm thấy thiếu tự tin vì đôi chân mày nhợt nhạt nhưng lại không biết vẽ bằng chì hay các loại đồ trang điểm khác. 

Điêu khắc chân mày theo quy trình chuẩn y khoa tại Bống Spa 

Khi đến với Bống Spa bạn sẽ được thực hiện phương pháp điêu khắc mày theo quy trình chuẩn y khoa. Đặc biệt 100% ca thẩm mỹ tại viện thẩm mỹ đều được các bác sĩ có tay nghề trực tiếp thức hiện. Bên cạnh đó màu mực được sử dụng tại Bống đã được bộ y tế kiểm định an toàn, chất lượng. Theo đó khi điêu khắc chân mày bạn sẽ trải qua quy trình gồm các bước sau. 

  • Bước 1: Thăm khám tình trạng chân mày và vùng da xung quanh. 
  • Bước 2: Tư vấn dáng mày phù hợp với khuôn mặt, sở thích, phong thủy,... và giá cả dịch vụ.
  • Bước 3: Sát khuẩn chân mày và các dụng cụ cần thiết 
  • Bước 4: Làm sạch chân mày và vùng da xung quanh sau đó sẽ ủ tê
  • Bước 5: Các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên biệt để tiến hành điêu khắc
  • Bước 6: Kiểm tra thành phẩm và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà

Với trang thiết bị hiện đại cùng tay nghề cao của các bác sĩ tại Bống Spa bạn có thể yên tâm thực hiện phương pháp điêu khắc chân mày tại đây. 

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn