Dịch vụ Seo Website Lên Top Google Nhanh Chóng tại SEOVINA

Thảo Huyền

Vậy chính xác thì SEO là gì? SEO web có lợi ích gì cho doanh nghiệp? Hãy tìm hiểu SEO website lên top Google ngay sau đây.

Website lên top Google có lợi ích gì?

Giúp trang web của bạn luôn đứng đầu kết quả tìm kiếm trong thời gian dài, giúp mọi người tìm thấy website của bạn đơn giản và nhanh chóng hơn.

Đảm bảo tối ưu hóa trang web để có được lợi thế so với đối thủ cạnh tranh và tiếp cận khách hàng nhanh hơn.

Có lợi trong việc nâng cao và tăng doanh thu cho công ty. Tăng lượng người truy cập vào trang web của bạn để thu hút nhiều người mua hơn. Kết quả là, bạn sẽ có thể bán được nhiều thứ hơn, cung cấp dịch vụ tốt hơn và nâng cao giá trị hình ảnh của công ty bạn.

Thiết lập một dịch vụ SEO thành công sẽ dẫn đến một trang web hoạt động 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần. Người dùng sẽ đánh giá cao việc có thể tìm kiếm bất cứ khi nào họ muốn.

Khi SEO được thực hiện đúng cách, nó có thể tạo ra hiệu quả lâu dài và giúp bạn phát triển một trang web / thương hiệu nổi tiếng. Chúng ta thu được lợi ích bằng cách hỗ trợ trang web SEO của Google đạt được thứ hạng cao, thu nhập ổn định và tăng cường hình ảnh hiệu quả.

s1-1653144286.jpg
Website lên top Google có lợi ích gì?

Cách SEO website lên top Google như thế nào?

Ngày nay, thương mại điện tử hay bán hàng qua internet đang bùng nổ và nó đang chiếm lĩnh thị trường. Để tiếp cận với nhiều người tiêu dùng hơn, mọi người đều muốn đứng đầu Google. Nhưng làm thế nào để bạn có thể SEO một cách tự nhiên và luôn đứng top Google trong một thời gian dài? Cách SEO website lên top Google có thể được chia thành 6 bước như sau:

Bước 1: Tối ưu hóa toàn bộ trang web (SEO on-site)

Bạn muốn nằm trong top 10 Google? Nhiệm vụ đầu tiên trong cách SEO website lên top Google là bạn phải hoàn thành đó là tối ưu hóa toàn bộ trang web. Không chỉ mỗi trang đích (landing-page) phải yêu cầu các tiêu chí SEO của Google mà toàn bộ trang web của bạn cũng phải như vậy.

Kết quả là Google sẽ cho toàn bộ trang web một điểm chất lượng cao hơn. Do đó hỗ trợ tiềm năng tiếp cận trang chính của trang đích.

Bước 2: Kiểm tra và chọn từ khóa

Việc phân tích và lựa chọn từ khóa đặc biệt quan trọng vì chúng ảnh hưởng đến cả kết quả và chi phí. SEOVINA sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn từ khóa hợp lý, ví dụ như: Chọn từ khóa có độ dài từ 4 đến 7 từ, cũng như từ khóa định vị địa lý.

s2-1653144287.jpg
Cách SEO website lên top Google như thế nào?

Bước 3: Phát triển nội dung từ khóa

Bước thứ 3 trong cách SEO website lên top Google là bạn phải phát triển nội dung chất lượng tuyệt vời đáp ứng ba tham số cho mỗi từ khóa có trong chiến lược SEO top 10 của Google: Đúng - Đủ - Độc đáo. Nghe thì có vẻ hơi mơ hồ đúng không. Nếu bước này được thực hiện đúng, Google có thể ngay lập tức đẩy cụm từ đó lên đầu mà không cần liên kết văn bản.

Bước 4: Tối ưu hóa trang đích On-page

Sau khi tạo ra các bài viết tốt nhất cho từ khóa, giai đoạn tiếp theo là chuẩn hóa nội dung và bố cục của trang theo khuyến nghị của Google. Đặc biệt chú ý đến các mối quan tâm sau đây khi tối ưu hóa:

  • Tiêu đề (title) cần ngắn gọn, dễ hiểu, có từ khóa ở trên cùng.

  • Đảm bảo rằng URL của Google dễ nhìn và dễ hiểu.

  • Khi xem trang, hãy đảm bảo rằng tiêu đề và thẻ mô tả hiển thị.

  • Đối với tiêu đề, hãy sử dụng một thẻ (chỉ sử dụng 1 thẻ h1 cho mỗi bài đăng). Bạn có thể sử dụng thẻ cho từ khóa chính cũng như các thẻ cho các điểm trong bài viết.

  • Mặc dù hình ảnh rõ ràng, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên nén nó xuống dưới 100KB và các thẻ alt phải được tối ưu hóa.

  • Trang phải tải nhanh và không được có mã độc trên trang.

Bước 5: Tạo mạng liên kết ngược

Để phát triển liên kết cho bài viết, các SEOer phải nắm được các điểm chính sau. Liên kết ngược chỉ nên được đặt trên các trang web được liên kết với ngành của bạn. Không đặt các trang lạc chỗ, không liên quan hoặc không phù hợp.

Để Google phân tích, nên có 3-5 liên kết cho mỗi thuật ngữ và chúng nên tồn tại trong 2 tháng. Từ khóa sẽ hiệu quả hơn nếu có nguồn lực vững chắc và nhiều liên kết ngược.

s3-1653144286.jpg
Tạo mạng liên kết ngược ddeert SEO website

Bước 6: Chờ, sắp xếp lại và củng cố content

Sau khi hoàn thành 5 bước trên để từ khóa lên trang đầu tiên của Google, bạn tạm thời thư giãn; Tuy nhiên, hãy tiếp tục theo dõi tiến độ xếp hạng của từ khóa trong dự án trên (bạn có thể sử dụng GWEBBOT, Ahrefs,... để theo dõi). Đồng thời, bạn sẽ tiếp tục chỉnh sửa nội dung của trang để làm cho nó có lợi hơn cho khách hàng.

Chọn Dịch vụ SEO web nào uy tín?

Những Dịch vụ SEO web hiện nay thường được cung cấp bởi các công ty agency chuyên nghiệp. Dịch vụ SEO web lên top Google tại SEOVINA là một trong những đơn vị SEO uy tín hàng đầu hiện nay.

s4-1653144286.jpg
Chọn dịch vụ SEO web nào uy tín?

Khi lựa chọn thực hiện cách SEO web lên top Google tại SEOVINA, bạn sẽ được làm việc với một đội ngũ các chuyên gia SEO dày dặn kinh nghiệm. Các SEOer tại đây đã "nếm mùi chông gai" với hàng trăm, nếu không muốn nói là hàng nghìn dự án SEO khác nhau. Vậy nên tất cả sẽ được giải quyết nhanh gọn nếu quá trình SEO web gặp vấn đề trong khi thực hiện.

Đơn vị cung cấp dịch vụ SEO tại SEOVINA đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với đội ngũ chuyên viên lâu năm đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ được phát triển và tăng cao doanh số khi áp dụng những cách digital marketing trên website của bạn.

Lời kết

Qua đây chúng ta cũng thấy được tầm quan trọng của SEO trong việc giữ cho một trang web luôn đứng top Google. Cách SEO website lên top Google không hề đơn giản, vậy nên doanh nghiệp cần đầu tư dịch vụ chuyên nghiệp mới mang lại hiệu quả cao nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ SEO website đáng tin cậy, hãy liên hệ ngay với SEOVINA để được tư vấn, báo giá sớm nhất.