First Lounge - điểm chạm mới nhất hoàn thiện trải nghiệm đẳng cấp cùng Bamboo Airways

Với việc khai trương Phòng chờ hạng Thương gia, Bamboo Airways trở thành hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam sở hữu phòng chờ riêng. Việc ra mắt phòng chờ đồng thời khẳng định chất lượng dịch vụ ngày càng được hoàn thiện, hướng tới 5 sao của hãng.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Phòng chờ sân bay là nơi để hành khách nghỉ ngơi sau những chuyến bay dài và thư giãn trong thời gian chờ đợi chuyến bay. Chính vì vậy, phòng chờ sân bay có vai trò quan trọng không kém các dịch vụ trên máy bay, đặc biệt trong một thế giới mà dịch vụ ngày càng được hoàn thiện như hiện nay.

Trên thế giới, các hãng bay nổi tiếng đã đầu tư phòng chờ sân bay với đầy đủ các dịch vụ cao cấp tới khách hàng. Tại Việt Nam, ngày 10/3, Bamboo Airways đã chính thức khai trương Phòng chờ hạng Thương gia tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, đánh dấu mốc Việt Nam có hãng hàng không tư nhân đầu tiên sở hữu Phòng chờ hạng Thương gia.

Phòng chờ hạng Thương gia của Bamboo Airways có tổng diện tích tới 400 m2, nằm ở tầng 3, khu vực phòng chờ của nhà ga T1 - Sân bay Quốc tế Nội Bài. Phòng chờ được thiết kế dựa trên lối kiến trúc hiện đại, tạo cho không gian mang vẻ đẹp thanh lịch, hài hòa với tông màu trắng chủ đạo, làm nổi bật màu nâu của gỗ ốp tường, màu xanh nước biển, xanh lá cây biểu trưng của Bamboo Airways trên nội thất.

Nhờ thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên kết hợp với hệ thống ánh sáng hiện đại, đảm bảo độ sáng ấm cho không gian, cùng lúc mang lại vẻ nhìn thẩm mỹ cho cả gian phòng mà vẫn tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường một cách tối đa. Chất liệu được Bamboo Airways sử dụng chính cho phòng chờ là chất liệu cao cấp như gỗ, da, đá tự nhiên… khiến phòng chờ mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà không kém phần ấm cúng.

Các chất liệu cao cấp như gỗ, da, đá tự nhiên giúp phòng chờ mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà không kém phần ấm cúng.

Kể từ ngày ra mắt đến nay, Phòng chờ hạng Thương gia của Bamboo Airways đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Anh Hoàng Tuấn Tú (36 tuổi, sống tại Hà Nội) là hành khách hạng thương gia, thường xuyên di chuyển trên đường bay trục Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh của Bamboo Airways cho biết do công việc nên anh bay tới nhiều địa điểm và bay cùng nhiều hãng hàng không khác nhau nên đã trải nghiệm dịch vụ phòng chờ ở nhiều nơi. “Tôi nhận thấy phòng chờ của Bamboo Airways được thiết kế khá thông minh vì phòng chờ được phân ra làm nhiều khu chức năng như khu làm việc, thư giãn, ẩm thực, giải trí, quầy bar,… Như vậy tôi có thể tập trung làm việc mà không bị làm phiền bởi các âm thanh ăn uống, giải trí của người khác”, anh Tú cho biết.

Chị Nguyễn Thanh Hằng (29 tuổi, sống tại Đà Nẵng) chia sẻ chị rất hài lòng các món ăn phong phú và đa dạng kết hợp phong vị truyền thống với tinh hoa ẩm thực Âu - Á tại phòng chờ. Theo đó, buffet đầy đủ các món ăn từ khai vị, soup, món chính nguội và nóng, đồ tráng miệng đặc sắc... Danh sách đồ uống phong phú đáp ứng nhiều nhu cầu thưởng thức. “Tôi được nhân viên giới thiệu các thực phẩm đã chọn lựa cẩn thận và chế biến kỹ lưỡng nên đảm bảo tiêu chí sạch, an toàn, có lợi cho sức khỏe, vì thế tôi rất yên tâm khi dùng thực phẩm trong phòng chờ”, chị Hằng chia sẻ.

Hoàn thiện chuỗi dịch vụ định hướng 5 sao

Bamboo Airways là hãng hàng không được thành lập tại Việt Nam từ 2017. Tính tới nay, Hãng liên tục thổi những làn gió mới vào thị trường hàng không với nhiều cái “đầu tiên” của ngành hàng không tư nhân Việt Nam. Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên hướng tới dịch vụ dịnh hướng 5 sao, tiếp đó, đây cũng là đơn vị đầu tiên khai thác dòng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner và tới nay, Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên sở hữu Phòng chờ Thương gia.

Theo đại diện của Hãng, việc mở Phòng chờ Thương gia là điểm chạm cuối cùng hoàn thiện chuỗi dịch vụ “full service”tiêu chuẩn quốc tế của hãng. Kể từ khi thành lập đến nay Bamboo Airways đã liên tục củng cố đội bay với các mẫu máy bay hiện đại như Boeing 787-9 Dreamliners, Airbus A321Neo, Airbus A320Neo. Không những vậy, Hãng liên tục hoàn thiện dịch vụ từ mặt đất với phòng vé mô phỏng khoang thương gia đến dịch vụ trên không với dàn tiếp viên thân thiện, hiếu khách và khoang thương gia sang trọng, đẳng cấp.

Bamboo Airways không những nâng cấp dịch vụ của mình nhằm hướng tới tiêu chuẩn 5 sao.

Theo đại diện Bamboo Airways, phòng chờ được xây dựng nhằm phục vụ hành khách mua vé hạng thương gia và hội viên của chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club Hạng First và Diamond. Bên cạnh đó, các hành khách có nhu cầu trải nghiệm cũng được Bamboo Airways tạo điều kiện để mua vé vào Phòng chờ hạng Thương gia với mức giá ưu đãi.

Để chào mừng Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways đi vào hoạt động, Hãng dành tặng cho hành khách nhiều gói sản phẩm hấp dẫn như: Voucher thương gia trên chặng bay Hà Nội – TP. HCM; cơ hội nâng cấp hạng Thương gia cho khách hàng may mắn; chương trình Trải nghiệm Hạng thương gia - Mua chiều đi, tặng chiều về; voucher bay Bamboo Airways không giới hạn số lần; voucher thanh toán vé máy bay và các sản phẩm bổ trợ – tặng vé bay khứ hồi, combo nghỉ dưỡng/đánh golf tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của tập đoàn FLC...

Bamboo Airways đang khai thác trên 40 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển hơn 3 triệu lượt hành khách thông qua hơn 20.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối. Trong quý I/2020, Bamboo Airways đứng đầu toàn ngành về tỷ lệ đúng giờ xấp xỉ 95,2%.

Trong năm 2020, Hãng dự kiến mở rộng quy mô mạng bay lên 85 đường bay, trong đó có 60 đường bay nội địa và 25 đường bay quốc tế. Dự kiến đội bay của Bamboo Airways đạt 50 máy bay, bao gồm 12 máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner.

Để biết thêm chi tiết về Phòng chờ hạng Thương gia của Bamboo Airways cũng như các dịch vụ và đường bay của Hãng, độc giả vui lòng truy cập website www.bambooairways.com hoặc liên hệ:

Hotline: 1900 1166

Email: 19001166@bambooairways.com

Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

 

Nguyễn Hà