Kết Nối Yêu Thương Cùng OKVIP Tại Bếp Ăn 0 Đồng

Ngọc Anh

OKVIP GROUP vẫn đang trên đà tiếp nhận và thực hiện sứ mệnh vì xã hội, vì con người của mình. Tập đoàn tổ chức các chương trình thiện nguyện, mở ra bếp ăn 0 đồng gửi tới bệnh nhân khó khăn. Đây được đánh giá là hành động văn minh, thiết thực, cho thấy sự tận tâm của một thương hiệu truyền thông hàng đầu

Ý tưởng bếp ăn từ thiện 0 đồng OKVIP

Thương hiệu giải trí truyền thông hàng đầu thị trường luôn mang đến cho xã hội đóng góp hết sức thiết thực và đầy tính nhân văn. Lấy sự an yên xã hội làm trọng, công ty đã có những chiến dịch thiện nguyện dành riêng để hoạt động đúng với phương châm “vị nhân sinh” ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Ý tưởng bếp ăn từ thiện 0 đồng từ OKVIP

Các chương trình thiện nguyện thường niên, trích 30% lợi nhuận công ty nhằm tạo ra nhiều ý nghĩa xã hội. Hàng loạt các chương trình như: Cứu trợ đồng bào gặp thiên tai, quỹ học bổng học sinh nghèo vượt khó, tài trợ dài hạn vào các tổ chức phi chính phủ…

Đặc biệt mới đây nhất OKVIP GROUP một lần nữa tạo dấu ấn in đậm người dùng chính là chương trình Bếp ăn từ thiện 0 đồng tại viện huyết học Trung ương Hà Nội. Ý tưởng táo bạo và thực tế này mang đến niềm vui cho nhiều bệnh nhân, gia đình.

Kế hoạch bếp ăn không đồng xuất phát từ những chuyến đi thực tế, tìm hiểu, tiếp xúc và tâm sự với bệnh nhân cùng người nhà. Xã hội còn quá nhiều hoàn cảnh khó khăn đang chật vật giành giật sự sống là động lực để một mạnh thường quân như tập đoàn nhanh chóng triển khai hoạt động từ thiện.

Hoạt động bếp ăn không đồng OKVIP

Những bệnh nhân kiên cường không chỉ đối chọi với cơ thể mà còn phái chống đối lại hoàn cảnh bản thân. Đối với họ một bữa cơm đủ đầy cũng là niềm hạnh phúc khó tả. Hiểu được tâm tư đó tập đoàn ngay lập tức đề ra chiến dịch bếp ăn không đồng.

Hoạt động của bếp ăn không đồng OKVIP

Địa điểm tổ chức

OKVIP  phát động sự kiện phát cháo miễn phí với slogan “Bếp ăn 0 đồng – Kết nối yêu thương”. Đơn vị cử đại diện phát những phát suất ăn 0 đồng tại Bệnh Viện Huyết Học và Truyền Máu Hà Nội, tạo ra giá trị thiết thực nhất đối với những mảnh đời thiếu may mắn. Hành động cao cả, đẹp đẽ này chính là một phần động lực để các bệnh nhân tiếp tục chiến đấu với những căn bệnh quái ác.

Mục đích nhân đạo

Những bệnh nhân tại bệnh viện huyết học thực sự đã rất dũng cảm khi vượt lên nghịch cảnh, đối chọi để giành giật sự sống. Nhiều người vì để có thể thoát khỏi vòng tay “tử thần” mã đã tích cực làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.

Mục đích nhân đạo chương trình thiện nguyện

Sự kiện bếp ăn này thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, tinh thần dân tộc của người Việt. Với sự đầu tư từ các mạnh thường quân, toàn bộ nhân viên, lãnh đạo công ty OKVIP, nghĩa cử cao đẹp đậm tình người này mang đến cho các bệnh nhân những hỗ trợ thiết thực nhất.

Đặc biệt đối với những ai đang phải đối mặt với các khó khăn về tài chính, chắt chiu vì tiền viện phí thì những suất ăn 0 đồng này như một phần quà nho nhỏ. Một bữa ăn ngon không mất tiền cũng đã góp phần giảm bớt một chút gánh nặng cho cả bệnh nhân và người nhà.

Công tác chuẩn bị và cấp phát

Hơn 600 suất ăn do chính toàn thể nhân viên của OKVIP tận tâm dậy sớm, mua nguyên liệu và chuẩn bị. Tất cả nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng, những thực phẩm tươi ngon nhất qua quá trình chế biến cẩn thận, đảm bảo vệ sinh an toàn khi đến tay người bệnh.

600 suất ăn đầy đủ và đa dạng các món gồm rau, món xào, món mặn, canh và cả đồ tráng miệng đi kèm. Toàn thể nhân viên hoàn tất đóng gói từng phần vào từng hộp sạch sẽ để thuận tiện cho bệnh nhân sử dụng.

Bên cạnh đó gửi thêm đại diện đi thăm hỏi quan tâm trực tiếp đến các mảnh đời bất hạnh.  Mỗi một suất ăn cho đi như cứu vớt 1 phần linh hồn ở lại, dù giá trị không lớn nhưng tấm lòng là chẳng thể đong đếm.

Ý nghĩa thiện nguyện và những kế hoạch sắp tới OKVIP

Ý nghĩa thiện nguyện và kế hoạch sắp tới của tập đoàn

Hoạt động từ thiện Bếp ăn không đồng chỉ là một chương trình nhỏ trong vô vàn góp nhỏ của tập đoàn. Thông qua những chương trình thực tế, thiết thực như vậy, thương hiệu hy vọng có thể lan tỏa giá trị tích cực đến mọi người. Chứng minh được tôn chỉ vì con người mà nhà phát hành đặt ra ngay những ngày đầu ra mắt thị trường.

Đồng thời, OKVIP là thương hiệu có sức ảnh hưởng, đối tác của nhiều tập đoàn giải trí lớn nhỉ. Điều này tạo nên hiệu ứng quảng bá, lan tỏa thông điệp nhanh, như một lời kêu gọi các mạnh thường tài trợ quỹ duy trì thiện nguyện không đồng ý nghĩa hơn.

Tương lai ban lãnh đạo cùng các cốt cán trong công ty sẽ tiếp tục có thêm nhiều kế hoạch cho các hoạt động từ thiện khác nhau. Hiện tại đơn vị đã cam kết cung cấp 15% lợi nhuận để tổ chức thêm nhiều chuyến thăm hỏi, động viên cũng như hỗ trợ một phần tài chính.

Kết luận

Bếp ăn không đồng OKVIP chương trình đầy ắp ý nghĩa cao đẹp.Tương lai tập đoàn sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến cho xã hội các hoạt động mang đậm giá trị nhân sinh.