Khám ngoài giờ tại Phòng khám đa khoa Hoàn cầu - Phòng khám phụ khoa TP.HCM

Ngọc Anh

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là sự lựa chọn của nhiều phụ nữ hiện đại, nhất là đối tượng có công việc bận rộn. Trở thành phòng khám phụ khoa ngoài giờ TPHCM uy tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi và hệ thống máy móc tiên tiến, quy trình khám khoa học, tiện lợi để bạn có thể tham khảo.

Khám phụ khoa ngoài giờ uy tín tại Phòng khám đa khoa Hoàn cầu

Khám phụ khoa là việc làm cần thiết đối với chị em phụ nữ, khám định kỳ 6 tháng/ lần, khám tiền hôn nhân, khám trước khi mang thai và khám khi có những dấu hiệu bất thường để phòng tránh và điều trị sớm các bệnh lý gây ảnh hưởng chức năng sinh sản về sau. Tuy vậy, thế nhưng với công việc bận rộn của người phụ nữ hiện đại ngày nay thì việc khám phụ khoa đôi khi còn bị trì hoãn do công việc quá bận rộn, họ ít có thời gian quan tâm sức khỏe cho đến khi biểu hiện bệnh nặng nề.

a-1678098025.jpg

Khám phụ khoa là vấn đề cần được chị em ưu tiên

Tuy bệnh viện công là sự lựa chọn ưu tiên khi có vấn đề về sức khỏe nói chung cũng như sức khỏe phụ khoa nói riêng, thế nhưng phần lớn đơn vị y tế này chỉ hoạt động trong khung giờ hành chính. Lúc này, phòng khám phụ khoa tư nhân trở thành sự lựa chọn thứ hai vì các phòng khám đều có hoạt động ngoài giờ hành chính nên rất thích hợp cho những đối tượng nữ giới bận rộn. Đặc biệt nếu lựa chọn đúng phòng khám uy tín thì chị em vừa được thăm khám ngoài giờ tiện lợi vừa an tâm về kết quả.

Tọa lạc tại địa chỉ {số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM}, Đa Khoa Hoàn Cầu đã trở thành phòng khám phụ khoa TPHCM có khám ngoài giờ uy tín được nhiều bệnh nhân nữ tin tưởng và đánh giá tốt sau khi đến khám chữa bệnh tại đây. Phòng khám với một số hạng mục thăm khám Sản - phụ khoa chính đó là: khám chữa các bệnh viêm nhiễm âm đạo, nấm vùng kín, bệnh tử cung, bệnh kinh nguyệt, tầm soát ung thư cổ tử cung, các bệnh lây qua đường tình dục, kiểm tra thai, đình chỉ thai ngoài ý muốn, tư vấn kiểm tra vô sinh hiếm muộn,...

Trong hoạt động khám chữa bệnh phụ khoa, Đa Khoa Hoàn Cầu luôn giữ vững châm ngôn “Tài sản của chúng tôi là sức khỏe của bạn” chính vì thế mà đội ngũ nhân lực phòng khám không ngừng nỗ lực, phát triển hơn nữ những thế mạnh về con người, máy móc, cơ sở vật chất, quy trình khám... giúp mang lại một kết quả thăm khám tối ưu, tiết kiệm thời gian và cả chi phí cho bệnh nhân.

a1-1678098016.jpg

 

Đa Khoa Hoàn Cầu – địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ uy tín

Thời gian thăm khám tại Đa Khoa Hoàn Cầu luôn là ưu điểm khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Phòng khám có hoạt động ngoài giờ với khung giờ gian từ (8h – 20h) mỗi ngày, kể cả T7 – CN và ngày Lễ Tết giúp chị em dễ sắp xếp thời gian công việc, được khám kỹ hơn, tránh tiếp xúc đông người và tránh tình trạng chen lấn mệt mỏi.

Đặc biệt là chị em có thể đặt hẹn trước qua khung tư vấn online phòng khám để trao đổi về khung giờ khám cá nhân hợp lý, được chọn bác sĩ riêng để khám, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ lên lịch hẹn ngay.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu nâng cao thế mạnh trong công tác khám chữa bệnh phụ khoa

Ngoài ưu thế là có thời gian linh hoạt trong công tác khám ngoài giờ thì Đa Khoa Hoàn Cầu – Phòng khám phụ khoa TPHCM còn sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội mang lại sự an tâm cho khách hàng khi đến đây.

Đứng đầu trong việc hỗ trợ lấy lại sức khỏe và sự tự tin cho chị em phụ nữ đó là đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Hoàn Cầu, các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề cao cùng sự am hiểu tâm lý bệnh nhân vô cùng chu đáo. Bệnh nhân đến đây chỉ cần trình bày rõ tình trạng sức khỏe sẽ được bác sĩ khám, tư vấn, xét nghiệm chuyên sâu tìm ra chính xác bệnh lý, từ đó lên phác đồ chữa trị hợp lý, hiệu quả.

Kế đến là các phương pháp chẩn đoán bệnh lý tiên tiến, đó đều là những công nghệ mới đã được nghiên cứu kiểm chứng kỹ càng, nhập khẩu từ một số nước có nền y học phát triển như Anh, Pháp, Hàn như máy siêu âm 3D, 4D; máy soi tử cung hiện đại; máy xét nghiệm cho kết quả nhanh, chính xác. Cùng với đó là những phác đồ chữa bệnh phụ khoa như công nghệ Dao Leep (dùng trong điều trị các vấn đề về cổ tử cung); công nghệ Oxygen 03 (dùng trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa); máy chiếu sóng Viba (dùng trong điều trị nấm vùng kín); công nghệ DHA (dùng trong điều trị vi khuẩn lậu lây qua đường tình dục,...).

a2-1678098016.jpg

 

Đa Khoa Hoàn Cầu luôn giữ vững phong độ trong công tác khám chữa bệnh phụ khoa ngoài giờ

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu còn luôn tạo cho người bệnh một không gian thăm khám thoáng mát và sạch sẽ với hệ thống phòng tiểu phẫu, xét nghiệm, hồi sức… đạt chuẩn quốc tế, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, đặc biệt là phòng khám chữa trị với quy mô khép kín chỉ “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” giúp chị em dễ dàng trao đổi những vấn đề nhạy cảm với bác sĩ riêng, bác sĩ cũng tư vấn kỹ hơn giúp tâm lý chị em ổn định, thoải mái, điều trị bệnh tốt.

Đa Khoa Hoàn Cầu còn áp dụng mức chi phí khám chữa bệnh phụ khoa một cách hợp lý và phù hợp với từng điều kiện kinh tế của bệnh nhân. Chi phí tại đây có sự niêm yết công khai minh bạch rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y Tế TPHCM, có đóng dấu đỏ để bệnh nhân đối chiếu, cam kết không xảy ra trường hợp phát sinh sau khi hoàn thành hạng mục khám bệnh lý. Đặc biệt, chi phí không tăng giá khi chị em thực hiện khám ngoài giờ.

Đại diện phòng khám Hoàn Cầu cũng chia sẽ: “Trải qua nhiều năm hoạt động đến nay, Đa Khoa Hoàn Cầu luôn được đánh giá là Phòng khám phụ khoa TP.HCM với thế mạnh khám chữa bệnh ngoài giờ tiện lợi, những phản hồi từ phía bệnh nhân là động lực để chúng tôi phát triển vững mạnh hơn nữa, mang lại chất lượng thăm khám tốt hơn.

Chúng tôi cũng mong muốn rằng nơi đây sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc để bệnh nhân có thể tin tưởng và giao phó sức khỏe, không chỉ trong lĩnh vực phụ khoa mà còn trong các lĩnh vực sức khỏe khác”.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP.HCM

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24