Khỏi đau nhức xương khớp nhờ kiên trì dùng bài thuốc nam của lương y Triệu Thị Hòa

Huy Hoàng

“Bản chất của thảo dược là lành tính, chậm nhưng chắc, hiệu quả lâu bền không tác dụng phụ nên bệnh nhân bị đau nhức xương khớp phải kiên trì và không được nóng vội” lương y Triệu Thị Hòa chia sẻ

Theo lương y Hòa, bài thuốc của gia đình được bà hái trên núi sau đó băm phơi khô bằng nắng trời, đóng vào túi bóng bảo quản. Thông thường mỗi một bài thuốc được bà thang rất nhiều vị quý hiếm.

Bài thuốc của lương y Hòa là sự kết hợp giữa các thành phần gồm hơn ba mươi loại thảo dược lành tính có tác dụng tốt với xương khớp, thông khí huyết được hái từ núi rừng sau đó về băm nhỏ phơi khô và bảo quản trong túi ni lông, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản bởi theo bà nói làm như vậy là thất đức. Thuốc của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của thuốc là không hề pha trộn thuốc tây hay có chất bảo quản.

Cho đến hiện tại lương y Triệu Thị Hòa  không thể nhớ hết có biết bao nhiêu bệnh nhân đã chấm dứt cơn đau nhức từ những thang thuốc do chính tay bà bốc. Sự kết hợp theo bí quyết gia truyền độc đáo và hữu hiệu, dần dần những thang thuốc kỳ diệu của bà đã cứu giúp được rất nhiều người bệnh thoát khỏi căn bệnh đau nhức xương khớp: thoái hóa, thoát vị, gai đôi, viêm khớp…

Để lấy thêm tư liệu về nhân chứng, chúng tôi tìm đến gia đình bà Nguyễn Thị Mai (55 tuổi, thành phố Hưng Yên). Bà Mai cho biết, trước đây bà bị bệnh thoái hóa cột sống, dẫn đến đau nhức phần lưng, tê dọc xuống hai chân, khớp gối đau nhức kêu lục cục, đi chữa trị nhiều nơi chỉ thuyên giảm mà không khỏi. Sau đó, bà được người hàng xóm cho số điện thoại mách nhờ  lương y Hòa cắt thuốc chữa vì người nhà họ uống thuốc của lương y Hòa đã khỏi và đi lại dễ dàng và còn giúp gia đình làm ruộng nương đồng áng. Bà vừa uống vừa xoa bóp, trong vòng 3 tháng bệnh bà gần như không còn đau đớn nữa.

Người chúng tôi tiếp xúc đó là ông Nguyễn Văn Khiết (67 tuổi, Đồng Nai), ông Khiết cho biết, ông bị gai cột sống hơn 3 năm nay, những cơn đau thường xuất hiện ở cổ, thắt lưng. Nhiều lúc ông cảm thấy đau tê ở cổ lan qua hai tay, đau ở lưng, đau dọc xuống hai chân. Khi đi lại hay vận động nhiều càng khiến cơn đau tăng lên.

Tình cờ, một người bạn cũ gặp lại, biết ông bị gai cột sống liền ghi lại địa chỉ nơi ông đã chữa khỏi căn bệnh đi chẳng được, ngồi chẳng yên. “Tôi có được thông tin của lương y Hòa kèm theo lời khẳng định của người bạn đã khỏi bệnh nhờ thuốc của lương y thì mừng như vớ được vàng. Tôi uống thuốc của lương y được 1 tháng rồi, thấy không còn cảm giác đau lưng khi ngồi hay tê mặt ngoài bàn chân, tê hai bàn tay như trước nữa, đi đứng cũng thoải mái hơn. Lần này tôi xuống lấy luôn hai tháng thuốc nữa để uống cho khỏi dứt điểm”, ông Khiết chia sẻ.

Lương y Hòa cũng nhắn nhủ mọi người: “Đối với thuốc Nam, dù là bệnh gì cũng đòi hỏi người bệnh phải hết sức kiên trì, sắc thuốc và uống đều đặn kết hợp với chế độ luyện tập và kiêng khem. Việc sử dụng thuốc nếu đảm bảo tính đều đặn, thời gian khỏi bệnh sẽ nhanh hơn”.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890.

L.Hương