Lặn lội lên núi cao hái thuốc chữa khỏi đau nhức khớp

Huy Hoàng

Để có được những thang thuốc quý cho bệnh nhân, lương y Triệu Thị Hòa đã không chỉ lặn lội lên núi cao hái thuốc và chế biến...

Với bà, nghề thuốc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, hàng ngày bà vẫn đang cần mẫn bốc thuốc gửi đến bệnh nhân bị đau nhức xương khớp: thoái hóa, thoát vị, viêm, gai, vôi ở xa.

Mỗi năm có hàng ngàn bệnh nhân ở khắp mọi nơi mắc chứng đau nhức xương khớp, tê bì nhức mỏi cổ vai gáy, tê chân tay đã được những thang thuốc do chính tay bà bốc theo đúng phương pháp của gia tộc đạt được hiệu quả cao, có rất nhiều người đã khỏi một cách kì diệu.

Bài thuốc của lương y Hòa là sự kết hợp giữa các thành phần gồm hơn ba mươi loại thảo dược lành tính có tác dụng tốt với xương khớp, thông khí huyết được hái từ núi rừng sau đó về băm nhỏ phơi khô và bảo quản trong túi ni lông, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản bởi theo bà nói làm như vậy là thất đức. Thuốc của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của thuốc là không hề pha trộn thuốc tây hay có chất bảo quản. Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890

Trường hợp bà Ngô Thị Vân (42 tuổi, Tp Hồ Chí Minh) vẫn còn mãi ám ảnh về quãng thời gian bị bệnh tật hành hạ. Bà Vân kể, cách đây khoảng 4 năm, chân trái của bà bỗng dưng sưng tấy, đau nhức từ đùi tới bàn chân và các ngón chân. Bệnh mỗi ngày một nặng khiến bà dường như chẳng thể đi lại được, tiêm mãi nhưng mãi vẫn không bớt bệnh. Lúc này bà được người quen giới thiệu đến bài thuốc của lương y Hòa, người vẫn luôn được ca ngợi với khả năng chữa khỏi các bệnh về xương khớp bằng các bài thuốc Nam gia truyền.

“Tôi bị nặng quá nên phải nhờ người thân điện đến nhà lương y Hòa nhờ cứu giúp. Sau đó đặt mua hơn 30 thang thuốc Nam để về sắc uống. Tôi uống trong thời gia đầu thấy đau lên, nản tôi gọi lương y Hòa nhờ tư vấn thì được biết tôi đang bị công thuốc, nên tôi tiếp tục uống cho đến gần cuối tháng mới thấy đỡ hơn chút. Tôi nghe theo hướng dẫn của lương y uống thêm 2 tháng thì tôi thấy hiệu quả rõ rệt hơn rất nhiều, những cơn đau nhức không còn dai dẳng nữa mà gần như không còn xuất hiện. Tôi vui mừng lắm gọi điện cảm ơn bà.”

Ông Nguyễn Trọng Huân ( 52 tuổi, Bình Dương) cũng từng sống trong khốn khổ bởi chứng bệnh về xương khớp, đau đến nỗi còng lung, đi cứ lò rò từng bước, đầu gối kèm hai bắp chân nhức nhối khó chịu. Vì là nông dân quanh năm đầu tắt mặt tối nên ông Huân không đủ điều kiện kinh tế để đến bệnh viện khám chữa, được người quen giới thiệu ông đã điện thoại kể bệnh và nhờ lương y Hòa bốc thuốc. Ông Huân dùng thuốc chưa đầy hai tháng không còn thấy đau đớn gì nữa. Không chỉ bà Vân, ông Huân mà còn rất nhiều bệnh nhân khác cũng được lương y Hòa chữa khỏi bệnh một cách kì diệu như vậy.

Để lấy thêm tư liệu về nhân chứng, chúng tôi tìm đến gia đình bà Nguyễn Thị Mai (55 tuổi, thành phố Hưng Yên). Bà Mai cho biết, trước đây bà bị bệnh thoái hóa cột sống, đi chữa trị nhiều nơi chỉ thuyên giảm mà không khỏi. Sau đó, bà được người hàng xóm cho số điện thoại mách nhờ  lương y Hòa cắt thuốc chữa vì người nhà họ uống thuốc của lương y Hòa đã khỏi và đi lại dễ dàng và còn giúp gia đình làm ruộng nương đồng áng. Bà vừa uống vừa xoa bóp, trong vòng 3 tháng bệnh bà gần như không còn đau đớn nữa.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890

L.Hương