Lương y Cao Văn Minh, BẢO MINH ĐƯỜNG: Địa điểm tốt nhất để điều trị các bệnh xương khớp

Thảo Huyền

Hôm nay, Qúy báo giới thiệu tới bạn đọc một địa chỉ uy tín chữa các bệnh về xương khớp, thoát vị đĩa đệm, vôi gai hóa đốt cột sống…từ thảo dược của nhà thuốc Đông y gia truyền Bảo Minh Đường – lương y Cao Văn Minh

Như chúng ta đã thấy, ngày nay ngành y tế đã và đang có sự phát triển vượt bậc, chữa trị được rất nhiều các căn bệnh mà tường chừng như không có phương pháp cứu chữa. Cùng với sự phát triển của Tây y, Đông y đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong ngành y tế. Các phương pháp bài thuốc Đông y không gây đau đớn, phần nhiều từ việc nghiên cứu các dược liệu từ thiên nhiên, ít tác dụng phụ và rất hiệu quả nên được áp dụng ngày càng phổ biến. Hôm nay, Qúy báo giới thiệu tới bạn đọc một địa chỉ uy tín chữa các bệnh về xương khớp, thoát vị đĩa đệm, vôi gai hóa đốt cột sống…từ thảo dược của nhà thuốc Đông y gia truyền Bảo Minh Đường – lương y Cao Văn Minh nhằm tạo điều kiện cho bệnh nhân trên cả nước có thể kịp thời được cứu chữa, không phải tiền mất tật mang ở những địa chỉ khám chữa bệnh không uy tín.

Chúng tôi gặp lương y Cao Văn Minh khi ông đang khám bệnh cho một bệnh nhân. Vừa nhẹ nhàng đặt chiếc ống nghe lên người bệnh nhân, ông vừa ân cần thăm hỏi để biết chuyển biến sức khỏe của người bệnh. Theo ông đã là thầy thuốc, việc xác định phương châm “Lương y như từ mẫu”, ân cần thăm hỏi, quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho người dân luôn được đặt lên hàng đầu. Cũng vì lẽ đó, ông luôn được người dân ở khắp mọi nơi tin yêu khi đến khám tại phòng khám.

Truyền thống 3 đời gia tộc theo nghề bốc thuốc chữa bệnh, là gia đình nổi tiếng khắp vùng về y học cổ truyền, có lẽ đó là quá đủ để nói về chuyên môn của người thầy thuốc đáng kính này. Ông không nhớ nỗi ông đã cứu chữa cho biết bao nhiêu người nữa, với ông, hạnh phúc đơn giản là tiếng cười của người bệnh

Theo ông nội và cha học nghề thuốc từ khi mới 8 tuổi, tuổi thơ của ông chính là hình ảnh của những bệnh nhân tìm đến nhà với những nỗi khốn khổ mà bệnh tật mang lại khiến họ phải chịu đựng. Kể từ khi biết ghi nhớ, không như những đứa trẻ khác đam mê với những thú vui bạn bè thì cậu bé Minh thuở ấy lại chỉ thích tìm tòi cây thuốc và đi theo cha, theo ông xem cách chữa bệnh cứu người. Ký ức trong ông lúc đó là căn nhà thơm mùi thuốc, luôn luôn đông đúc người đến khám chữa bệnh. Mỗi người đến đều mang trong mình một nỗi khổ mang tên bệnh tật. Chứng kiến không biết bao nhiêu trường hợp bệnh nhân phải chịu nỗi đớn đau, giày vò từ thể xác tới tinh thần do bệnh tật gây ra lúc đến chữa bệnh. Nhìn cái cách mà ông, cha mình tận tình với người bệnh, cẩn thận xem xét bệnh tình rồi kê đơn, bốc thuốc cho họ, dùng chính những vị thuốc để đấu tranh, đẩy lùi bệnh tật, giành lại sự sống cho bệnh nhân khiến ông Minh vô cùng khâm phục. Cứ như vậy, hình ảnh những bậc tiền bối cứ luôn theo ông suốt những năm tháng ấu thơ và ngày càng lớn hơn.

Với khả năng chữa bệnh hơn người, đến năm 16 tuổi, ông Minh còn có duyên được danh sư Nguyễn Gia Khánh người Hải Phòng, truyền thụ ông là môt bậc thầy coi tướng và tử vi ( tướng học gốc là đông y với quan hệ biểu lý ) nên đã nghiên cứu y lý, dược lý và bệnh học suốt 30 năm. Ông đã đạt đến trình độ nhìn mặt có thể bắt được bệnh và tinh thông kinh dịch phong thủy ở tầm cao. Kết hợp với phương pháp châm cứu, điện châm, xoa bóp, vật lý trị liệu, phòng khám Bảo Minh Đường đã chữa trị thành công cho rất nhiều các ca bệnh khó để đến nay phòng khám được sự đón nhận, tín nhiệm của người dân Quảng Ninh nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung.

Lương y Cao Văn Minh – chủ phòng khám Bảo Minh Đường

Phòng chẩn trị đông y Bảo Minh Đường nhiều năm qua đã chữa hàng ngàn lượt bệnh nhân tham gia điều trị các loại bệnh bằng các bài thuốc chân truyền từ gia đình và đạt được kết quả hồi phục rất cao. Đối với ông, thành công của người thầy thuốc chính là phải chữa được khỏi bệnh cho những người bệnh tìm đến mình. Nhìn thấy nỗi đau của người bị mắc những căn bệnh hiểm nghèo khi đến với Bảo Minh Đường, ông thấy được sự tuyệt vọng, sự chấp nhận, phó mặc tất cả cho số phận trong đôi mắt họ. Họ – những con người khốn khổ, có bệnh thì vái tứ phương, nhưng khi đi khắp tứ phương mà đâu đâu cũng từ chối chữa trị căn bệnh của họ thì hi vọng cứ dần dần tan biến đi. Lương y như từ mẫu, ông Minh chính là người đã đem lại niềm hi vọng cho hàng ngàn bệnh nhân. Nói về những trường hợp bệnh nhân được ông chữa trị có lẽ sẽ không bao giờ kể hết. Nhìn những lượt người đến Bảo Minh Đường mỗi ngày, ngoài bệnh nhân đến khám thì còn có rất nhiều người tới gặp ông để được nói với ông lời cảm tạ vì nhờ ông mà họ như được tái sinh để được trở về với cuộc đời.

Bằng tài năng thiên bẩm kết hợp với nhiều năm nghiên cứu, đúc kết kinh nghiệm của ông cha để lại lương y Cao Văn Minh đã cho ra đời sản phẩm thuốc chuyên trị các bệnh về xương khớp, điều trị hiệu quả cho hàng nghìn bệnh nhân từ khắp mọi miền trên cả nước. Cách dùng các loại thuốc trên cũng rất đơn giản, dễ sử dụng.

Sản phẩm thuốc đặc trị bệnh về xương khớp

Bài thuốc là sự kết tinh từ những tinh hoa của núi rừng thiên nhiên, được các bậc tiền nhân truyền dạy “bí kíp” của nhiều phương thuốc quý, và được đúc kết từ kinh nghiệm làm thuốc chữa bệnh của nhiều thế hệ. Nguyên liệu làm thuốc có nguồn gốc 100% thảo dược, không những không gây kích ứng, tác dụng phụ mà còn có công dụng tăng cường sức khỏe, đào thải chất độc cho cơ thể.

Sản phẩm thuốc được trưng bày tại các triển lãm, là sản phẩm OCOP đặc biệt của tỉnh Quảng Ninh

Sau khi được giáo sư tiến sĩ Nguyễn Thế Hiện thực tế lâm sàng kiểm chứng và viết bài đánh giá, bài thuốc của lương y Cao Văn Minh còn được phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng kỷ niệm chương vì những đóng góp cho sức khỏe cộng đồng năm 2018.

Ông được phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao giải thương vì những đóng góp cho sức khỏe cộng đồng

Thành công ngoài mong đợi, sản phẩm thuốc điều trị xương khớp Bảo Minh Đường đã vươn ra ngoài quốc tế. Hiện nay, các nước châu Âu, đặc biệt là Cộng hòa Liên bang Đức đang thực nghiệm sản phẩm này ứng dụng trong điều trị bệnh nhân nước sở tại. Đó thực sự là tín hiệu đáng mừng cho dòng thuốc đông y trong nước nói chung cũng như cá nhân lương y Cao Văn Minh nói riêng.

Các chuyên gia dược, nhà kinh doanh, cựu đại sứ quán Đức tại Việt Nam đang bàn về việc đưa sản phẩm của BẢO MINH ĐƯỜNG ra nước ngoài

Nhằm vì mục đích có thể mở rộng việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày một sâu rộng hơn, Bảo Minh Đường đã nghiên cứu điều chế thành công thuốc xoa bóp đặc trị xương khớp đĩa đệm dạng xịt giúp bệnh nhân xa có hoàn cảnh khó khăn về thời gian tiền bạc, không thể trực tiếp đến tận phòng khám có thể nhận thuốc qua bưu điện tự điều trị tại nhà (với phương châm các bệnh nhân có thể trở thành thầy thuốc tự điều trị cho mình khi có thuốc và tư vấn của Bảo Minh Đường).

Thuốc nam gia truyền Bảo Minh Đường phát huy hiệu quả sau thời gian ngắn dùng thuốc và có khả năng chữa trị dứt điểm sau một liệu trình. Nếu thuốc không có hiệu quả như lời cam kết, nhà thuốc sẵn sàng hoàn lại tiền cho khách hàng. Tính hiệu quả của bài thuốc đã được nhiều khách hàng phản hồi qua tin nhắn, cuộc gọi điện thoại. Tiếng lành đồn xa, ngày càng có nhiều người tin tưởng và sử dụng thuốc để tìm lại niềm vui về sức khỏe của mình. Trong cuốn sổ trên bàn làm việc của ông tôi đọc được những lá thư cảm tạ chân thành của bệnh nhân gửi tới lương y Cao Văn Minh và nhà thuốc Bảo Minh Đường.

Có trường hợp cháu Bùi Bảo Ngọc ( thôn 10, Sông Khoai, Quảng Yên, Quảng Ninh) thật đặc biệt, cháu bị bệnh bại liệt chi trên dưới vế trái sau viêm não Nhật Bản. Gia đình có cho cháu chạy chữa ở nhiều nơi, ghé nhiều phòng khám nhà thuốc, từ tây y cho tới đông y nhưng không đỡ. Cháu điều trị 6 tháng tại bệnh viện sản nhi – bệnh viên châm cứu trung ương, tuy nhiên sau thời gian hiện trạng bệnh cháu vẫn liệt chi trên vế trái, không cầm nắm được, chi dưới cũng bị ảnh hưởng, đi lại khó khăn. Ghé tới nhà thuốc Bảo Minh Đường, lương y Cao Văn Minh đã nhiệt tình hỗ trợ điều trị cho cháu, sau 9 ngày điều trị tay cháu đã có thể tự chủ cầm nắm theo ý muốn, chân hoàn toàn mất co rút vặn ngang hai chân cân bằng, không còn bị dài ngắn, đi lại vận động gần như được bình thường. Đến nay quá trình điều trị 20 ngày hoàn tất, cháu đã có thể quay trở lại cuộc sống, đi học, sinh hoạt bình thường như bao đứa trẻ khác.

Cháu Bùi Bảo Ngọc được điều trị tại phòng khám

Chúng tôi biết còn rất nhiều, rất nhiều lá thư khác đang được các bệnh nhân cất đi mà chưa ai được đọc, đó là những lá thư được viết trong tim người bệnh. Còn gì ý nghĩa hơn là khi hy vọng về bệnh tật đang lụi tàn bỗng nhiên được thắp sáng lại, như một người lạc lối trong rừng sâu, tất cả mọi thứ đã trở nên tuyệt vọng thì nhìn thấy một đốm lửa sáng hồng. Với nhiều người, lương y Cao Văn Minh chính là người thắp lên ngọn lửa hạnh phúc đó. Ông xuất hiện thoáng qua trong cuộc đời họ nhưng ông ở mãi trong trái tim của họ…

Chia tay ông, chúng tôi vẫn cảm thấy nhiều điều luyến tiếc vì không được trò chuyện với ông lâu hơn nữa để cảm hơn về những đóng góp của ông cho sức khỏe của cộng đồng. Chỉ biết rằng những gì ông đã và đang làm thật lớn lao và trần đầy ý nghĩa. Những năm gần đây, nhà thuốc gia truyền Bảo Minh Đường đã khám và điều trị rất nhiều bệnh nhân tại Quảng Ninh và các tỉnh thành lân cận. Hiện nay, nhà thuốc vẫn liên tục kế tiếp truyền thống làm nhân đạo miễn phí hoặc giảm giá cho các bệnh nhân nghèo, gia đình chính sách v.v….

Một buổi tư vấn chữa bệnh từ thiện

Là người làm báo chúng tôi thấy có nghĩa vụ truyền tải thông tin địa chỉ tin cậy là phòng khám đông y BẢO MINH ĐƯỜNG để cộng đồng bệnh nhân biết sớm tiếp cận thuốc và phương pháp trị bệnh xương khớp đĩa đệm.. đặc hiệu nhất

Nhà thuốc đông y gia truyền Bảo Minh Đường

SĐT: 0356 582 999

Địa chỉ: Bến Ngự, Phố Ngô Quyền, phường Quảng Yên, Thị Xã Quảng Yên, Tỉnh Quảng Ninh

https://www.facebook.com/baominhduong266/

http://chuaxuongkhopdiadem.vn/

                                                

PV