Máy lọc nước Yakyo, thiết bị lọc nước kiềm vì sức khỏe

Huy Hoàng

Máy lọc nước Yakyo là sản phẩm lọc nước kiềm giúp lọc sạch các vi khuẩn, cặn bẩn, kim loại nặng hoặc các tạp chất có trong nước… mà vẫn giữ được khoáng chất tự nhiên (tính kiềm) bổ sung cho cơ thể.

Máy lọc nước kiềm Yakyo được thiết kế tính năng 3in1 rất hiện đại

Vì sao nên dùng máy lọc nước kiềm Yakyo?

Máy lọc nước Yakyo là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc được sản xuất trong quy trình khép kính, đạt các chứng nhận tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh và an toàn cho người dùng được cấp bởi các đơn vị uy tín như: chứng nhận NSF, chứng nhận IEC, chứng nhận An toàn thực phẩm và chứng nhận Viện Pasteur Việt Nam.

Sản phẩm được thiết kế bộ hệ thống lõi lọc tiên tiến của Hàn Quốc nên có chế độ lọc nước tự động đảm bảo được nguồn nước đầu ra cho người tiêu dùng có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần qua thêm khâu xử lý nào.

Thiết bị lọc nước được tích hợp tính năng 3in1 đó là lọc nước tạo kiềm - làm nóng - làm lạnh, rất tiện lợi cho người dùng với khả năng làm nóng lạnh nhanh chóng và liên tục. Với thiết kế tính năng 3in1 nên máy lọc nước Yakyo được các trung tâm cơ sở như trường học, bệnh viện, nhà hàng tin dùng và sử dụng rất nhiều.

Với lõi lọc Hydro Alkaline – một trong những lõi lọc tiên tiến nhất và là một bước tiến vượt bậc của công nghệ lọc nước RO tạo kiềm. Lõi lọc có khả năng tạo nguồn nước giàu ion âm, Magie (Mg) và rất nhiều hydro trong nước. Độ pH của nước cũng được tăng lên đến mức khoảng từ 8.5 đến 9.5 tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Nước mang tính kiềm và giàu hydro sẽ giúp cơ thể chống oxy hóa, chữa các bệnh về đường tiêu hóa và cung cấp các vi khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Ngoài ra, khi cung cấp đủ lượng nước có tính kiềm tự nhiên hàng ngày sẽ giúp cơ thể tăng sức đề kháng, đào thải độc tố và ngăn chặn một số bệnh lý như nóng cơ thể, da khô sạm…. Các nhà khoa học đã khuyên các bạn nên uống 2 lít nước, nhất là nước có tính kiềm mỗi ngày để cơ thể hoạt động tốt. Tính kiềm trong nước sẽ đưa nội môi trường cơ thể về trạng thái cân bằng, khỏe mạnh.

Ở cuộc sống hiện đại thì người tiêu dùng sẽ tiết kiệm mọi thứ như như tiết kiệm thời gian và chi phí vì thế máy lọc nước Yakyo cũng được thiết kế vòi nước ngay tại máy để người dùng có thể tiết kiệm thời gian khi sử dụng máy lọc nước trong sinh hoạt hàng ngày hoặc ở những nơi như trường học, bệnh viện, văn phòng, nhà hàng có thể sử dụng nhanh chóng.

Máy lọc nước kiềm Yakyo – Hàn Quốc là một trong những sản phẩm được người dùng yêu thích hiện nay.

Tác dụng của các thiết bị tạo kiềm (máy lọc nước kiềm) đối với sức khỏe

Có nhiều loại máy lọc nước kiềm khác nhau, ngoài các thiết bị tạo kiềm đơn thuần thì máy lọc nước điện giải ion kiềm là sản phẩm được người dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất trước các tác dụng quan trọng cho sức khỏe.

Máy lọc nước điện giải tuy là sản phẩm vẫn còn mới mẻ tại Việt Nam nhưng lại có số lượng người tìm kiếm không hề nhỏ. Bởi máy lọc nước điện giải không chỉ cung cấp nước ion kiềm tốt cho sức khỏe mà còn có thể tạo ra nhiều loại nước hữu dụng khác nhau trong cuộc sống được nhiều người quan tâm. Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm được hầu hết các quốc gia tiên tiến trên thế giới sử dụng trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Canada, Singapore, Anh, Đức, Pháp, Ý, Malaysia, Thái Lan, Singapore...

Thiết bị tạo kiềm này có cấu tạo từ 2 bộ phận chính là phần lọc và phần điện giải. Không chỉ lọc nước sạch, an toàn, thanh khiết tự nhiên có thể uống tươi trực tiếp máy lọc nước điện giải còn điện phân nước, tạo nước giàu tính chất đặc trưng như chứa hydro, chứa vi khoáng, giàu tính kiềm tự nhiên và cấu trúc siêu nhỏ (nhỏ bằng 1/5 phân tử nước thường).

Tìm hiểu cấu tạo chung của máy lọc nước điện giải.

Nếu máy lọc nước Yakyo tạo ra 1 loại nước kiềm duy nhất thì máy lọc nước điện giải (lọc nước ion kiềm) thông thường có thể tạo từ 5 – 8 loại nước khác nhau tùy dòng máy. Ngoài ra, máy lọc nước điện giải được ứng dụng công nghệ lọc nước tân tiến nhất hiện nay nên giúp tạo ra chất lượng nước uống kiềm tốt nhất (giàu hydro).

Để lựa chọn các sản phẩm lọc nước khác nhau như lọc nước kiềm Yakyo, lọc nước điện giải hay lọc nước RO, Nano… bạn có thể chọn Dr. Nước – Trung tâm phân phối máy lọc nước uy tín số 1 Việt Nam được ủy quyền bởi các hãng lọc nước nổi tiếng của Nhật, Mỹ, Hàn.

Truy cập vào website: https://doctornuoc.vn/ hoặc liên hệ hotline 0909 939 103 để được hỗ trợ.

L.Hương