Đứa con “tinh thần” chào đời
Trong xu thế hội nhập kinh tế và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn tạo dựng được thương hiệu uy tín, nhưng thương trường như chiến trường, buộc những doanh nghiệp khởi nghiệp phải tìm ra được hướng đi riêng, khẳng định vị thế và con đường kinh doanh bền vững.
“Nam dược dân tộc Mộc Uyển Thanh” ra đời, là thương hiệu chuyên sản xuất thuốc thảo dược gia truyền Đông Tây y kết hợp, được thành lập bởi sự chung tay các lương y dân tộc Dao nằm ở vùng núi phía Bắc Việt Nam và đội ngũ y bác sĩ nổi tiếng thuộc trường học viện y học cổ truyền. Thuộc địa bàn huyện Ba Vì – Hà Nội, vốn đã có tiếng trong cộng đồng dân cư với các bài thuốc gia truyền được lưu giữ hàng thế kỷ và được nhà nước công nhận là làng nghề truyền thống thuốc nam.
( Phương châm của công ty: chăm bằng tâm, đãi bằng tình)
Người dân tộc Dao nắm trong tay hàng nghìn loại thảo mộc, thảo dược. Trong đó, có rất nhiều loại thảo dược được coi là đặc biệt quý hiếm. Được giới chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá rất cao, luôn ưu tiên tìm cách để đồng bào nơi đây lưu giữ và phát triển mạnh hơn nữa.
Trước đây, những bài thuốc thảo mộc dân tộc vốn chỉ có thể mua tại nơi sản xuất, Nhưng nay được sự tín nhiệm và khuyến khích của nhiều bệnh nhân đã chữa trị khỏi, từ những lương y hoạt động riêng rẽ sản xuất nhỏ lẻ, họ quyết định tập hợp lại cho ra đời thương hiệu sản phẩm chung để có thể đăng kí bản quyền thương hiệu, công bố và lưu hành sản phẩm rộng rãi trong và ngoài nước phù hợp theo quy định của Pháp luật nói chung và Sở y tế nói riêng.
( Lương y Triệu Thị Bình nổi tiếng với biệt tài chữa khớp)
CEO Quỳnh Ngọc cho biết: “Mỗi 1 lương y đều có thế mạnh riêng, người này chữa khớp tài, người kia lại chuyên trị gan, trị thận, trị mất ngủ giỏi... Phải có 1 đơn vị đứng ra chắt lọc những gì tinh túy nhất của từng lương y để phân phối đến tay người bệnh.”
- “Hoạt động riêng rẽ từng cá nhân lương y dù sao cũng chỉ mang tính chất cá nhân, khi ta hoạt động cống hiến dưới hình thức tập thể, cùng nghiên cứu và đóng góp sự hiểu biết của mình cho tập thể để cho ra được sản phẩm tốt nhất phục vụ người dân, đó là một điều gì đó thiêng liêng lắm, suy cho cùng hành nghề y cũng là để cứu giúp người bệnh, đúng không?” – chị Ngọc nói thêm
Thế là, dù hoạt động trong ngành y dược đã có thâm niên, nhưng đội ngũ nòng cốt của Mộc Uyển Thanh Group cũng đã “thai nghén” rất nhiều năm cùng bao trắc trở mới cho ra đời được đứa con tinh thần sao cho tròn trịa nhất.
Nhờ đó, thương hiệu Mộc Uyển Thanh ra đời, người bệnh ở khắp mọi nơi đã có thể sở hữu thuốc để tự chữa trị tại nhà mà không phải mất công lên tận vùng núi xa xôi mới có thể mua được.
Tham vọng trở thành thương hiệu Đông – Tây y số một trên thị trường.
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: "Ta cần kết hợp sâu hơn nữa y học cổ truyền và y học hiện đại, nhất là về mặt khoa học và kỹ thuật".
Thực hiện theo lời dặn của bác:
Thương hiệu sản phẩm Đông y MỘC UYỂN THANH - là sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền và đội ngũ y bác sĩ với máy móc, công nghệ hiện đại bậc nhất, nhằm đem đến những sản phẩm có chất lượng vượt trội, hướng tới mục tiêu hàng đầu đó là chăm sóc sức khỏe cho mọi người dân.
(Sản phẩm của nam dược dân tộc Mộc Uyển Thanh phân phối ra thị trường)
Các sản phẩm của công ty chuyên phân phối có nguồn gốc tự nhiên, được thẩm định về chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc, chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên lấy từ trên rừng, không sử dụng hóa chất, có lợi và bảo vệ cho sức khỏe của người sử dụng.
Trong quá trình hoạt động sản xuất, công ty đã cho ra đời nhiều sản phẩm tốt được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như Cao xương khớp Mộc Uyển, cao cốt tráng dương cường lực, thảo dược trị mất ngủ, thảo mộc giải độc gan, cao Bồ công Anh lợi sữa, bột dạ dày Thanh Thanh...
(Cao Xương khớp Mộc Uyển - Một trong những sản phẩm được rất nhiều bệnh nhân tin dùng)
Đặc biệt, các sản phẩm của Mộc Uyển Thanh dù là điều chế theo công thức gia truyền, nhưng đã được sản xuất theo quy chuẩn GMP (thực hành sản xuất tốt), nguồn nguyên dược liệu cũng được trồng và bảo tồn theo tiêu chuẩn GAP.
Công ty TNHH Nam dược dân tộc Mộc Uyển Thanh dù mới được thành lập không lâu nhưng thực tế đã hoạt động theo y dược nhiều năm nay. Hiện tại, Mộc Uyển Thanh Group đang sở hữa tệp khách hàng trung thành với sản phẩm lên tới 10 nghìn người, cùng hệ thống nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc.
(Nhiều bệnh nhân đã được chữa khỏi)
Đây cũng là một con số khiến nhiều người mơ ước bởi không phải ai mới tham gia vào mảng kinh doanh online cũng đã có một nền tảng vững chắc và đáng ngưỡng mộ như vậy. Với phương châm: Chăm bằng tâm, đãi bằng tình! Nghĩa là : Chăm sóc sức khỏe bệnh nhân bằng cái tâm, đối đãi giữa người với người với nhau bằng cái tình!
CEO Quỳnh Ngọc cho biết: “Chúng tôi không hề giấu diếm tham vọng trở thành thương hiệu Đông - Tây Y kết hợp số 1 trên thị trường. Hãy chờ đón sản phẩm của chúng tôi trên kệ nhà thuốc khắp mọi miền cả nhà nhé.”
( CEO Quỳnh Ngọc chia sẻ về hoạt động công ty nam dược dân tộc)
Tuy là doanh nghiệp mới nhưng công ty vẫn đang và không ngừng nỗ lực để lớn mạnh, ngày càng nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng.