Những bài tập nâng ngực chảy xệ hiệu quả cho phái đẹp

Vòng 1 săn chắc, căng tràn chính là yếu tố đầu tiên thu hút mọi ánh nhìn, tôn lên nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ. Nhưng giai đoạn sau sinh luôn là nỗi ám ảnh của tất cả bà mẹ bỉm sữa. Việc không kiểm soát được vóc dáng sồ sề, dành hết thời gian chăm lo cho gia đình bé nhỏ, khiến cho vòng 1 ngày càng chảy sề, kém đàn hồi, xập xệ xuống cấp. Bạn luôn mặc cảm với anh xã, bạn bè và đồng nghiệp và với chính bản thân mình.

Những bài tập cải thiện ngực chảy xệ cho phụ nữ sau sinh

Ngực sa trễ hầu như là tình trạng chung của phụ nữ sau khi sinh con. Collagen và Elastin là 2 thành phần chính tạo nên sự săn chắc của da. Nếu chúng bị suy giảm đột ngột thì da sẽ trở nên nhăn nheo, chảy xệ nhanh chóng .Có những mẹ bỉm sữa dùng áo ngực có gọng để khắc phục tình trạng “đôi mướp”, nhưng không mấy hiệu quả. Bộ 3 bài tập nâng cơ ngực chảy xệ dưới đây sẽ giúp các mẹ kích thích cơ hoạt động, giúp vòng 1 săn chắc và căng tròn hơn.

Bài tập chống đẩy bằng tay

Cách thực hiện:

- Nằm sấp xuống sàn nhà, 2 tay đặt qua vai một chút, giữ thẳng lưng và nâng cơ thể bạn từ sàn nhà lên bằng cách đẩy thẳng 2 cánh tay.

- Sau đó hạ thấp cơ thể xuống sàn và lặp lại động tác

Các lỗi có thể gặp phải khi thực hiện động tác:

- Hạ tay không đủ thấp, khiến lực chủ yếu tác động vào bả vai, không đem lại hiệu quả tối ưu cho bài tập nâng ngực chảy xệ.

- Lưng không thẳng, hạ hông quá thấp, tác động xấu đến cột sống, gây đau lưng.

Đẩy tạ qua vai

Bài tập nâng ngực đơn giản – đẩy tạ qua vai giúp tay cường độ săn chắc của các nhóm cơ tay, vai và đảm bảo hoạt động trơn tru của khớp vai, cải thiện vóc dáng và độ thẳng lưng của cơ thể. Bài tập này có tác động rất lớn trong việc làm căng các nhóm nhóm cơ xung quanh vai, hạn chế được tình trạng chảy xệ của ngực.

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng hoặc ngồi, ngực mở rộng, bụng siết chặt.

- Hai tay nâng tạ lên ngang vai, đẩy lên phía trên, thẳng qua đầu.

- Sau đó hạ tay xuống vị trí ngang vai ban đầu và lặp lại động tác.

Các lỗi có thể gặp phải khi thực hiện động tác:

- Đổ người về phía trước hoặc phía sau quá nhiều, làm giảm tác dụng của bài tập nâng ngực xệ.

Đẩy tạ đơn

Cách thực hiện:

- Để phần vai, lưng, cổ thư giãn trên một chiếc ghế dài.

- Lòng bàn chân đặt trên sàn nhà, đầu gối vuông 1 đốc 90 độ.

- Giữ tạ phía trên ngực, đẩy tay thẳng lên trên, sau đó hạ xuống phía dưới đầu tới mức căng nhất có thể.

Các lỗi có thể gặp phải khi thực hiện động tác:

- Đẩy tạ quá nhanh. Nguyên tắc đúng khi đẩy tạ là hạ xuống cần chậm, nâng lên cân nhanh.

- Khóa khớp: khớp cổ tay, khớp khuỷu tay và khớp vai là 3 khớp quan trọng, bạn không được khoá 3 khớp này, phải thả lỏng để bài tập nâng ngực hiệu quả nhất.

Biện pháp cải thiện ngực chảy xệ hiệu quả hiện nay

Bên cạnh những bài tập nâng ngực trên, chế độ dinh dưỡng và hoạt động hằng ngày của bạn cũng trợ giúp khuôn ngực giảm chảy xệ. Bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý, dung nạp các thực phẩm giúp bầu ngực săn chắc như đậu nành, đậu đen, đậu đỏ,.. hay các thức ăn chứa nhiều estrogen như rau củ, trứng gà,…

Bên cạnh đó, việc massage ngực bằng dầu oliu từ 4-5 ngày/ tuần, 1 lần khoảng 15 phút, sẽ giúp bầu ngực trở nên căng tròn, hồng hào, mịn màng và máu lưu thông tốt.

Những bài tập ngực nâng cao trên đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì lâu dài, kiên nhẫn thực hiện đúng các động tác, mới có thể cải thiện Vòng 1 kém đàn hồi sau sinh.

Hiện nay, phương pháp nâng ngực chảy xệ nội soi chính là giải pháp tối ưu cho các mẹ bỉm sữa muốn đẹp an toàn và nhanh chóng nhất. Thạc sĩ – Bác sĩ Hồ Quốc Việt của Trung tâm thẩm mỹ Kalian nổi tiếng “mát tay” với những ca ngực trễ cấp độ nặng, ngực phì đại là điểm đến mới được nhiều người quan tâm. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành, đặc biệt với kỹ năng loại bỏ các phần da nhăn chùng, da dư thừa hoặc mô tuyến phì đại bên trong khoang ngực, Bác sĩ Việt đã “cứu nguy” thành công hàng ngàn bộ ngực không còn chảy xệ, lấy lại khuôn ngực thanh xuân quyến rũ.

Lời kết

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp chị em hiểu hơn về phương pháp trẻ hoá vòng 1 tối ưu. Tuy nhiên để tổng thể khuôn ngực hoàn hảo hơn, đừng ngại liên hệ bác sĩ Hồ Quốc Việt Trung tâm thẩm mỹ Kalian để được tư vấn nâng ngực treo sa trễ kết hợp đặt túi độn, giúp cho “núi đôi” mới cực kỳ căng tròn, trẻ trung như thuở đôi mươi. Nếu bạn quan tâm về thẩm mỹ treo ngực sa trễ của Trung tâm thẩm mỹ Kalian, vui lòng liên hệ tư vấn qua thông tin bên dưới.

Bác sĩ Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹ Kalian là một trong những bác sĩ phẫu thuật sáng giá tại Việt Nam. Với chữ tâm cùng kiến thức, kinh nghiệm phẫu thuật nhiều năm trong nghề, Kalian hứa hẹn là điểm đến thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng truy cập website https://bacsiviet.com.vn. Để được tư vấn trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0339 948686 hoặc ghé địa chỉ Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại số 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Kalian cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

H. Lan