Thẩm mỹ hút mỡ bụng có thật sự giúp bạn có được vòng 2 thon gọn?

Ngọc Anh

Sở hữu thân hình chuẩn với vòng eo thon gọn là mơ ước của đa số các chị em phụ nữ. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau, do cơ địa hoặc do thể trạng thay đổi sau sinh, vòng eo trở nên tích mỡ, chùng nhão, chảy xệ... Để giải quyết vấn đề đau đầu này, không ít chị em tìm hiểu về các phương pháp thẩm mỹ hút mỡ bụng. Liệu thẩm mỹ hút mỡ có thật sự mang lại hiệu quả cho vòng 2 thon gọn?

Hút mỡ bụng được thực hiện như thế nào?

Phương pháp thẩm mỹ hút mỡ vốn dĩ đã không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, hút mỡ bụng là phương pháp an toàn, mang lại hiệu quả nhanh chóng sau khi thực hiện. Chỉ sau 60-90 phút thực hiện, lớp mỡ bụng cứng đầu sẽ được giải quyết triệt để, trao trả vòng eo thon gọn, khỏe khoắn đến cho các chị em.

Cải thiện kích cỡ vòng hai với công nghệ hút mỡ Ultra K-Slim

Tuy nhiên, vì tính chất của là ca đại phẫu thuật nên khách hàng cần lưu ý tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín có quy trình thực hiện đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Thông thường, quy trình thực hiện sẽ gồm các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn cùng bác sĩ thẩm mỹ

Trong quy trình thực hiện hút mỡ bụng, bước thăm khám và tư vấn cùng bác sĩ sẽ giúp chị em có thể đánh giá chính xác nhất tình trạng mỡ thừa cũng như thể trạng sức khỏe. Đồng thời, qua quá trình tư vấn, bác sĩ sẽ cung cấp kiến thức chuyên môn, chỉ định phương pháp thực hiện hiệu quả nhất với cơ địa từng khách hàng.

BSCKI Hồ Quốc Việt thăm khám - tư vấn với khách hàng

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Khách hàng khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đều phải trải qua bước khám sức khỏe tổng quát theo chuẩn của Bộ Y tế bao gồm các xét nghiệm cần thiết như: xét nghiệm máu, đo huyết áp, chụp X-quang,...

Qua đó có thể đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe của khách hàng có thể đảm bảo tính an toàn cho ca phẫu thuật.  Đồng thời, khách hàng cần khai báo tiền sử bệnh lý của mình cho bác sĩ thẩm mỹ để tránh các rủi ro xảy ra trong khi thực hiện phẫu thuật

Bước 3: Đo vẽ, xác định tỉ lệ mỡ cần hút

Bác sĩ thẩm mỹ thực hiện đo đạc, khoanh vùng vị trí hút mỡ, xác định lượng mỡ cần loại bỏ trên vùng bụng khách hàng nhằm giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

Bước 4: Gây mê 

Khách hàng sẽ được khám tiền mê để kiểm tra phản ứng cơ thể với từng loại thuốc gây mê. Khi xác định được thuốc mê và liều lượng phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê. Thực hiện gây mê giúp khách hàng có thể yên tâm thoải mái phẫu thuật mà không lo ngại cảm giác đau đớn, khó chịu. 

Bước 5: Thực hiện hút mỡ Ultra K - Slim

Công nghệ sóng siêu âm Ultra K-Slim hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng sóng siêu âm tần số cao nhằm hóa lỏng lớp mỡ dày cứng đầu tích tụ ở vùng bụng. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ bằng cách sử dụng các đầu dò có kích thước siêu nhỏ (xấp xỉ 5mm) vào vùng cơ thể cần hút mỡ và nhanh chóng hút lượng mỡ thừa ra ngoài. Quá trình hút mỡ diễn ra nhẹ nhàng, không làm tổn thương đến các mô, các mạch máu nên khách hàng sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng, không đau và thời gian nghỉ dưỡng rất ngắn.

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật, khách hàng sẽ được nghỉ dưỡng từ 24-48 giờ tại bệnh viện để bác sĩ có thể theo dõi tình trạng sức khỏe. Nếu không có dấu hiệu bất thường, bác sĩ sẽ chỉ định xuất viện và chăm sóc tại nhà. Lưu ý khách hàng nên uống thuốc theo đúng đơn đã kê, sử dụng băng ép cố định vị trí hút mỡ để đạt được hiệu quả cao nhất.

Khách hàng nghỉ dưỡng tại bệnh viện

Hiệu quả của phương pháp hút mỡ thẩm mỹ công nghệ Ultra K-Slim

Phương pháp hút mỡ công nghệ Ultra K-Slim là phương pháp hút mỡ hiện đại với các ưu điểm vượt trội, khắc phục nhược điểm của các công nghệ hút mỡ truyền thống. Ở phương pháp hút mỡ truyền thống, khách hàng có thể sẽ gặp tình trạng vùng hút mỡ bị xâm lấn, gây đau đớn, tím bầm, vùng da hút mỡ trở nên sần sùi,...

Tuy nhiên, với phương pháp hút mỡ công nghệ sóng siêu âm Ultra K-Slim, khách hàng có thể đảm bảo được sức khỏe và nhanh chóng có được hiệu quả như mong muốn. Cụ thể, hiệu quả của phương pháp này kể đến như: 

Thời gian thực hiện ngắn nhưng hiệu quả duy trì dài lâu. Chỉ từ 60-90 phút, khách hàng sẽ có được vòng eo thon gọn, săn chắc.

Công nghệ Ultra K-Slim sử dụng công nghệ sóng âm nhũ hóa mỡ thừa, khiến quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và không gây xâm lấn, không đau.

Vùng da hút mỡ mịn màng không bị tình trạng sần sùi.

Thời gian nghỉ dưỡng nhanh chóng, chỉ từ 3-4 ngày, khách hàng nhanh chóng trở về với sinh hoạt bình thường.

Lưu ý cần biết để nâng cao hiệu quả cải thiện hút mỡ 

Phái đẹp cần nắm những lưu ý sau đây để có thể có được vòng eo như mong muốn nhưng vẫn an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín

Hút mỡ bụng là ca đại phẫu cần được thực hiện tại các bệnh viện lớn. Phẫu thuật hút mỡ ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị thẩm mỹ cũng như sức khỏe nên khách hàng nên tìm đến các cơ sở có uy tín khi quyết định thực hiện. Tuyệt đối không nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ chui, không có giấy phép hoạt động,...

Trang bị kiến thức thẩm mỹ 

Dù thực hiện bất kỳ cuộc phẫu thuật lớn hay nhỏ nào, khách hàng đều cần tìm hiểu về quy trình thực hiện, các phương pháp phù hợp cũng như mức độ rủi ro, chi phí phát sinh khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Việc này giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát về vấn đề và đưa ra quyết định đúng đắn.

Tìm hiểu về bác sĩ thẩm mỹ 

Bác sĩ thẩm mỹ giỏi quyết định 90% sự thành công trong ca phẫu thuật. Vì thế, chị em có thể tìm hiểu thông tin bác sĩ thẩm mỹ giỏi, uy tín và có kinh nghiệm trong nghề để “chọn mặt gửi vàng”. Bác sĩ thẩm mỹ giỏi sẽ chỉ định được phương pháp thẩm mỹ phù hợp cho khách hàng. Đồng thời có đủ kinh nghiệm thực hiện các ca phẫu thuật khó và xử lý được biến chứng, rủi ro (nếu có) trong quá trình thực hiện phẫu thuật.

Thực hiện tư vấn và thăm khám với bác sĩ 

Bước tư vấn và thăm khám sẽ là bước quan trọng trong quá trình thực hiện phẫu thuật hút mỡ. Qua bước tư vấn và thăm khám, khách hàng sẽ được trao đổi về các kiến thức chuyên môn, quy trình thực hiện, phương pháp phù hợp,... cùng với bác sĩ chuyên môn. Từ đó, khách hàng sẽ dễ dàng hình dung và đưa ra lựa chọn tối ưu với bản thân.

Chăm sóc hậu phẫu 

Khi hoàn tất quá trình hút mỡ, khách hàng cần tuyệt đối tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ như: uống thuốc đều đặn theo toa đã kê, đeo gen nịt bụng từ 1-3 tháng, không cử động mạnh sau phẫu thuật, chế độ dinh dưỡng, tập luyện, chăm sóc vết thương tại nhà,...Nếu phẫu thuật hút mỡ cho khách hàng kết quả nhanh chóng thì việc chăm sóc hậu phẫu sẽ quyết định hiệu quả lâu dài sau phẫu thuật.

Kalian - Trung tâm Thẩm mỹ tư vấn hút mỡ an toàn tại TP.HCM

Kalian là Trung tâm Thẩm mỹ chuyên tư vấn các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cho các chị em phụ nữ. Dưới sự dẫn dắt của BSCKI Hồ Quốc Việt, Kalian đã đồng hành với hàng nghìn chị em phụ nữ trên con đường tìm lại vẻ đẹp rạng rỡ của mình. Kalian cam kết 100% các ca phẫu thuật hút mỡ bụng đều được thực hiện bởi BSCKI Hồ Quốc Việt tại các bệnh viện lớn có chuyên khoa thẩm mỹ đạt chuẩn của Bộ Y tế và có ký kết hợp tác chuyên môn với trung tâm. Để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến hút mỡ thẩm mỹ, quý bạn đọc liên hệ đăng ký tư vấn kỹ thuật tạo hình với BS Hồ Quốc Việt tại TTTM Kalian qua thông tin dưới đây

Đội ngũ nhân viên tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - BSCKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu và tư vấn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ do BSCKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt 

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

Chi Mẫn