NPP Vàng Nguyễn Thị Hương - Da đẹp dáng xinh, kiếm bộn tiền từ mỹ phẩm Gia Hân

Biên tập viên

Không phải con đường nào cũng trải đầy hoa, không phải thành công nào cũng dễ dàng có được, mà tôi đã trải qua bao nhiêu gian nan vất vả, sự kiên trì nỗ lực học hỏi cố gắng, hết mình để có được thành quả như hôm nay

Tôi đến với Gia Hân như một sự tình cờ. Sau khi sinh con điều tự ti nhất của tôi là vòng bụng đầy ngấn mỡ. Con gái thứ 2 đã lên 3 tuổi nhưng vùng bụng ko hề nhỏ lại mà càng ngày càng kinh khủng. Vòng bụng của tôi  đã trở nên biến hình, sổ, rạn, sồ sề. Tôi mặc cảm với thân hình không được diện những bộ đồ mình yêu thích, không tự tin đi ra ngoài khi ai cũng nói "bụng như mẹ xề 2 lứa". Lúc này trong tôi luôn khát khao cháy bỏng rằng tôi sẽ quyết tìm lại vòng eo thời xuân sắc. Nhưng không đơn giản chút nào trong cái thị trường có vô vàn sản phẩm, tôi đã bắt đầu tập thể dục, lắc vòng, nhịn ăn không được tôi lại tìm các sản phẩm về giảm mỡ thừa. Trên dưới 4 sản phẩm mà tôi đã mất thời gian tâm huyết mất tiền mua nhưng đều làm tôi thất vọng.

Cho đến một ngày tôi biết đến kem ủ tiêu mỡ Gia Hân qua một quảng cáo, tôi lân la tìm hiểu và đã quyết định tin thêm 1 lần nữa, quả không làm tôi thất vọng. Sau 2 tuần tôi giảm được 7cm và tiếp tục sử dụng hết liệu trình 3 hộp, tôi đã giảm từ 88cm về còn 70 cm chỉ sau 2 tháng, vết rạn hầu như biến mất.

Vui mừng giới thiệu và bạn bè người quen đều biết đến sản phẩm qua dẫn chứng là tôi, tôi đã nung nấu ước mơ là sẽ kinh doanh sản phẩm này để giúp đỡ hàng ngàn người có nỗi khổ về vóc dáng. Tôi đãquyết định kinh doanh, nhập hàng với vốn khởi điểm 850k. Bằng sự kiên trì chịu khó của bản thân cũng như chất lượng của sản phẩm mang lại, tối đã trở thành đại lý chỉ sau 1 tháng. Sau 3 tháng tôi lên tổng đại lý với mức vốn lên gần 50 triệu. Tiếp tục bán hàng tuyển sỉ tôi đã vươn lên nhà phân phối sau 7 tháng kinh doanh mức vốn hơn 100 triệu. Và hiện tại tôi đang là nhà phân phối vàng của cả 2 dòng sản phẩm độc quyền của công ty., đó là body colagen và kem ủ tiêu mỡ. Sau khi eo thon rồi tôi tiếp tục sử dụng kem body collagen Gia Hân và đã làm thay đổi làn da đen nhẹm ngày nào giờ trắng lên rõ rệt. Nhất dáng nhì da tôi đều có được từ Gia Hân và tôi quyết định gắn kết hơn với công ty vì đứa con thứ hai đó là body collagen Gia Hân .

Tôi đã gây dựng được kho hàng lên đến 2 tỷ đồng và xây dựng  một hệ thống hơn 200 người trong toàn quốc cho cả 2 sản phẩm  do tôi quản lý trong đó hơn 100 người là mẹ bỉm sữa, còn lại là học sinh, sinh viên  nhân viên văn phòng họ kinh doanh kiếm thêm thu nhập và trở nên xinh đẹp tôi vẫn luôn phấn đấu hơn nữa để giúp được hàng ngàn mẹ bỉm sữa, hàng trăm người  có thu nhập ổn định bằng kinh doanh online.

Tôi tận dụng thời gian mọi lúc mọi nơi ngoài kinh doanh sản phẩm tôi còn là một nhân viên trong tập đoàn sam sung. Đi làm kíp mỗi ngày 12 tiếng trong công ty ròng rã cả tháng mới được mấy triệu tiền lương, mà trăm thứ chi tiêu vào đồng lương đó. Từ khi kinh doanh online thu nhập tôi có tháng lên đến 70 đến 100 triệu đồng, chế độ đãi nghộ khen thưởng của công ty rất tốt, những chiến đào tạo lược bùng nổ doanh số mà chỉ cần áp dụng.