Nước hoa khô Gobo – phải lòng mùi hương Việt

Huy Hoàng

Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, dễ thương cùng hương thơm tinh tế, thanh lịch, nước hoa khô Gobo đã giúp bao cô gái “bỏ bùa” người thương trong lòng ngay từ lần hẹn hò đầu tiên.

Nước hoa khô Gobo – phải lòng mùi hương Việt      - Ảnh 1

Mùi hương gợi nhớ kỉ niệm

Mỗi người chúng ta đều cất giấu riêng cho mình những kỷ niệm vui buồn, gắn liền với năm tháng của tuổi ấu thơ, tuổi thanh xuân. Và đâu đó còn phảng phất những mùi hương mà thời gian không thể xóa nhòa.

Mùi khói bếp khiến bạn liên tưởng đến hình ảnh người bà tần tảo nuôi cháu, mùi lúa chín gợi nhớ quê hương, hương hoa sữa gợi nhớ ký ức nằm sâu trong dĩ vãng, hương nhang trầm gợi nhớ ngày Tết về…Vậy hương thơm của nước hoa khô Gobo thì khiến bạn liên tưởng điều gì?

Nước hoa khô Gobo – phải lòng mùi hương Việt      - Ảnh 2

Nước hoa khô Gobo – gợi nhớ hương thơm của cỏ cây hoa lá

Bạn là người yêu thích thiên nhiên. Bạn mong muốn sử dụng sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường. Bạn hy vọng cơ thể mình sẽ mang mùi hương của hoa cỏ để cả ngày luôn cảm thấy vui vẻ, tự tin. Vậy thì hãy ưu tiên lựa chọn nước hoa khô Gobo đến từ ONA Global.

Go bo được chiết xuất từ tự nhiên gồm có 2 thành phần chủ lực là sáp và dầu thực vật.

Nước hoa khô Gobo – phải lòng mùi hương Việt      - Ảnh 3

 Sáp gồm có 3 loại là: sáp ong, sáp nhũ hóa, sáp đậu nành. Các loại sáp này sẽ tạo ra lớp màng chống thấm nước nhờ mạch Carbon dài kị nước. Bức tường bảo vệ này sẽ hòa tan trong dầu, làm tăng lớp màng trên da và tăng khả năng làm mềm da. Đồng thời, chúng là môi trường thuận lợi để phân tán cho hương liệu, làm chậm tốc độ bay hơi của thành phần hương liệu, giúp hương khuếch tán chậm nên lưu giữ mùi hương ở lại cùng cơ thể lâu hơn.

Dầu thực vật có 4 loại là: dầu cám gạo, dầu hạt hướng dương, tinh dầu hoa ngọc lan tây và hương trầm. Những loại này có độ bay hơi thấp ở nhiệt độ phòng, làm chậm sự bay hơi của tinh dầu thơm. Chúng cũng dễ dàng lan tỏa trên da, để lại lớp màng kỵ nước trên da.

Đặc biệt chúng có tác dụng làm mềm, ngăn ngừa da bị khô bằng cách duy trì hàm lượng nước cho da, bổ sung hàng rào bảo vệ cho da khỏi các tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Sản phẩm cũng không chứa cồn khô, paraben, hay hóa chất bảo quản nên vi khuẩn có hại sẽ không có cơ hội sinh sôi nảy nở, đảm bảo an toàn cho các bà bầu.

Sản phẩm dưỡng da trong cả 4 mùa

Nước hoa khô Gobo – phải lòng mùi hương Việt      - Ảnh 4

Bạn gái thường cho rằng da chỉ bị khô trong mùa đông và công tác dưỡng ẩm chỉ cần tiến hành khi đông về. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhiều người vẫn bị khô da trong cả những ngày hẻ oi ả, nóng bức.  Để da không bị khô, luôn có độ ẩm tránh tình trạng nứt nẻ, thiếu sức sống thì chúng ta cần luôn luôn giữ cho da có đủ nước.

Ngoài việc ăn uống đủ chất, uống nhiều nước, chống nắng khi ra ngoài trời thì chưa thể đủ. Lúc này nước hoa khô chính là sản phẩm làm đẹp tiện dụng mà bạn có thể mang đi sử dụng bất cứ khi nào rảnh rỗi. Ngoài công dụng dưỡng ẩm cho da, sản phẩm còn có tác dụng giúp nhanh liền sẹo, làm dịu bớt cơn đau khó chịu do bị côn trùng đốt hay cắn.

Nước hoa khô Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: gobo.vn

hotline: 1900633385

H. Lan