Phút trải lòng của nhà phân phối trẻ Khánh Linh về con đường kinh doanh online

Biên tập viên

Sinh ra và lớn lên từ vùng quê nghèo khó, sự khó khăn đã hun đúc cho cô gái trẻ Khánh Linh một bản lĩnh phi thường. Năm 23 tuổi, cô bắt đầu khởi nghiệp, cô nhanh chóng khẳng định được bản thân ở lĩnh vực kinh doanh

Trước đây, công việc của chị là nhân viên bán hàng tại 1 siêu thị. Chị nghẹn ngào chia sẻ: “Cách đây 3 năm tôi cũng chỉ là 1 người đi làm thuê tại siêu thị là nhân viên bán hàng với mức lương 3 triệu đồng/1 tháng. Tôi đã làm ở đó được 2 tháng, với số tiền lương 3 triệu thì không đủ để cho tôi sinh hoạt, chỉ đủ đóng tiền ăn cho hai vợ chồng, còn tiền tiêu vặt thì chồng tôi cho. Nhưng thật sự tôi ngại không dám xin nhiều vì cả 2 đi làm lương đều thấp, nhiều lúc muốn mua bộ quần áo cũng ngại không dám xin, vì đâu có tiền. Nhiều lúc tôi cảm thấy chán nản với công việc với cuộc sống và rồi tôi đã quyết tâm dùng số lương 3 triệu đó để bước vào kinh doanh online. Ban đầu nhập hàng về còn sợ không bán được cứ lo. Một tháng sau tôi đã bán hết số hàng với vốn nhập 3 triệu. Sau đó tôi liều lại nhập tiếp số tiền gấp đôi nhưng chỉ trong 10 ngày tôi đã bán hết. Và rồi cứ thế thôi thúc trong suy nghĩ tôi là phải kiếm tiền qua kinh doanh online. Cho đến bây giờ tôi đã là nhà phân phối cho một công ty mỹ phẩm lớn tại Hà Nội. Và có một cái spa tại thị xã Sơn Tây. Ngoài ra tôi còn có hệ thống các đại lý và các spa lớn nhỏ hợp tác, đầu tư sản phẩm bên chúng tôi. Cho đến bây giờ chỉ 3 năm bước vào con đường kinh doanh online đã thay đổi hoàn toàn từ ngoại hình đến vật chất cho tôi và gia đình. Các bạn đừng nghĩ kinh doanh online là không tốt, nó thực sự giúp cho bản thân gia đình tôi có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn’’. 

Cô gái Khánh Linh ngày nào trước khi dấn thân vào con đường kinh doanh online. 

Sau 3 năm kinh doanh online Khánh Linh đã thay đổi hoàn toàn.

Ban đầu mới bước chân vào nghiệp kinh doanh thì cũng không tránh khỏi những khó khăn và cũng đã có lúc chị chùn bước vì không có vốn để kinh doanh, sản phẩm mới, khách hàng thì chưa nhiều… Làm sao để khách hàng tin tưởng, làm sao để đưa sản phẩm đến với cộng đồng trong nước cũng như ngoài nước là những trăn trở ngổn ngang của chị. Thế nhưng bằng niềm đam mê và sự giúp đỡ tận tình từ Công ty Kim Beauty đã thôi thúc chị không chấp nhận cúi đầu trước khó khăn và đã nỗ lực cố gắng vực dậy thành công cho đến ngày hôm nay.

Để gặt hái được thành công như ngày hôm nay chị luôn muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty, tới hệ thống Kim Beauty người mang lại sản phẩm an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó chị cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các nhà phân phối, đại lý cũng như cộng tác viên của mình luôn nhiệt tình, tận tâm cho công việc. Mọi người cùng nhau trao đổi các kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, các kinh nghiệm tiếp cận khách hàng tiềm năng, những người cộng sự vừa đẹp lại vừa tài giỏi luôn sát cánh cùng mình nỗ lực phát triển thương hiệu công ty một cách mạnh mẽ, đem thương hiệu công ty đến với tất cả cộng đồng trong và ngoài nước. 

Khánh Linh khẳng định bản thân bằng chính niềm đam mê, bàn tay, khối óc của mình.

Khánh Linh chia sẻ thêm: Tôi Yêu gia đình Kim Beauty, thời gian tiếp theo tôi sẽ không ngừng phấn đấu hơn nữa cùng các đồng đội của tôi. Qua đây tôi xin nhắn nhủ các chị em có ý định kinh doanh online và các chị em đang kinh doanh online mà đang gặp phải khó khăn hãy tự tin vào bản thân mình. Chọn đúng sản phẩm tốt đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tìm một công ty có chiến lược kinh doanh tốt kiên trì học tập nhất định bạn sẽ thành công. 

Khánh Linh tự hào được làm nhà phân phối của Kim Beauty.

Nói về những mục tiêu phía trước, nhà phân phối Khánh Linh hướng đến xây dựng một hệ thống phân phối thành công. Nhưng đam mê và khát vọng của chị sẽ không dừng lại ở đó mà chắc chắn sẽ còn thành công vượt bậc hơn nữa trong hành trình sắp tới – Hành trình của một Chất lượng làm nên Thương hiệu.