SUNWAY CITY KUALA LUMPUR HƯỚNG ĐẾN KỶ NGUYÊN MỚI VỚI SỰ CHUYỂN MÌNH CỦA KHU RESORT – KHÁCH SẠN & SPA ĐỨNG ĐẦU SUNWAY

Ngọc Anh

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 11 năm 2020 – Sunway City Kuala Lumpur đã đầu tư 60 triệu USD cho sự chuyển đổi đáng kinh ngạc của khu bất động sản đứng đầu của họ là Sunway Resort Hotel & Spa, nhằm thiết lập một khu phức hợp nghỉ dưỡng thu hút du lịch hàng đầu khu vực châu Á.

Sunway Resort Hotel & Spa là khu khách sạn nghỉ dưỡng được tập trung phát triển hàng đầu tại Sunway City Kuala Lumpur

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 11 năm 2020 – Sunway City Kuala Lumpur đã đầu tư 60 triệu USD cho sự chuyển đổi đáng kinh ngạc của khu bất động sản đứng đầu của họ là Sunway Resort Hotel & Spa, nhằm thiết lập một khu phức hợp nghỉ dưỡng thu hút du lịch hàng đầu khu vực châu Á.

Dự kiến mở cửa trở lại theo từng giai đoạn từ tháng 3 năm 2021, Sunway Resort Hotel & Spa tích hợp với khu nghỉ dưỡng 478 phòng được thiết kế lại, thương hiệu nhà hàng nổi tiếng thế giới, 6 thác nước giữa 2 hồ bơi cảnh quan, các cơ sở vật chất mở rộng dành cho gia đình và y tế, cùng tạo nên một trung tâm điểm đến nâng cao trải nghiệm của du khách.

Sự chuyển đổi của Sunway Resort Hotel & Spa diễn ra cùng với công viên giải trí nổi tiếng dành cho gia đình Sunway Lagoon, trải dài hơn 35.6 hecta, gồm 6 khu giải trí. Đối với khách doanh nhân, Trung tâm Hội nghị Sunway Pyramid có không gian công nghệ cao rộng 7,157 m2, có sức chứa 4,000 khán giả theo phong cách nhà hát, 6,000 người đối với tiệc khuyến khích, các cuộc họp, hội nghị và triển lãm (MICE).

Tan Sri, Tiến sĩ Jeffrey Cheah, Người sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn Sunway cho biết: “Chúng tôi đã xây dựng Sunway City Kuala Lumpur với Sunway Resort Hotel & Spa là trung tâm. Chúng tôi cần chuẩn bị để đón chào thế hệ khách du lịch và kinh doanh mới, đồng thời phát triển Sunway City Kuala Lumpur trở thành một điểm đến tích hợp giải trí và khách sạn hàng đầu, sánh ngang với những điểm đến tốt nhất trên thế giới.”

Với thiết kế được dẫn dắt bởi Nelson Yong, Giám đốc của Sunway Design, Sunway Resort Hotel & Spa đã xây dựng lại các khu vực đầm lầy của khu nghỉ dưỡng và thiết kế lại các không gian mang tiện nghi tương lai đến cho du khách. Các tiện nghi mới cho gia đình, dãy phòng suite đẳng cấp, biệt thự bên hồ bơi, công nghệ tiên tiến mở khóa bằng điện thoại thông minh và cảm biến chuyển động, huấn luyện viên dạy thể dục trực tuyến, vòi sen trị liệu bằng ánh sáng, đèn chiếu hỗ trợ giấc ngủ, tất cả đều được tích hợp cho trải nghiệm toàn diện.

Tính bền vững là triết lý thúc đẩy của Sunway và trang trại FutureX sẽ là nguồn nguyên liệu chính cho tất cả các nhà hàng, cung cấp sản phẩm nông nghiệp lành mạnh cho du khách. FutureX, do Sunway Innovation Labs điều hành, là một trang trại nằm ở trung tâm Sunway City Kuala Lumpur, nơi các chuyên gia nông nghiệp, công ty công nghệ, nhà nghiên cứu và tài năng trẻ tạo ra các giải pháp tập trung vào thực phẩm và nông sản. Hiểu theo nhiều cách, Sunway City Kuala Lumpur là một “phòng thí nghiệm sống” với một hệ sinh thái phát triển mạnh, nơi các ý tưởng được ươm mầm và tạo ra các giải pháp bền vững.

Để giảm thiểu lượng khí thải carbon của khách sạn, một loạt các biện pháp sẽ được áp dụng, bao gồm nhận/trả phòng không tiếp xúc và danh bạ khách sạn kỹ thuật số sẽ loại bỏ nhu cầu sử dụng giấy, trong khi hệ thống điều hòa không khí tiết kiệm năng lượng và “Màn cửa thông minh” sẽ giúp điều hòa nhiệt độ phòng. Các tấm pin mặt trời, đèn LED cảm biến chuyển động và công nghệ nước tiên tiến sẽ nâng cao hiệu quả công tác này hơn nữa. Ngoài ra, các túi giặt bằng nhựa cũng đã được loại bỏ.

“Sunway Resort Hotel & Spa là biểu tượng cho lòng hiếu khách của Malaysia. Kể từ khi chúng tôi mở cửa vào năm 1996, khách sạn này đã làm nức lòng những vị khách từ khắp nơi trên thế giới”, Alex Castaldi, Tổng Giám đốc Cấp cao của các Khách sạn, Sunway City Kuala Lumpur cho biết. “Chúng tôi hiện rất vui mừng bắt đầu một giai đoạn khác trong hành trình của mình, với việc cung cấp một sản phẩm tích hợp đầy đủ, tôi tự tin sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho các điểm đến nghỉ dưỡng và giải trí tích hợp trong khu vực”.

Sunway Resort Hotel & Spa tọa lạc tại Sunway City Kuala Lumpur, một khu phức hợp bền vững rộng 323.7 hecta, với cụm ba khách sạn, cơ sở hội nghị, công viên giải trí Sunway Lagoon, trung tâm thương mại Sunway Pyramid, Trung tâm Y tế Sunway, Đại học Sunway và Trung tâm Phát triển Bền vững Jeffrey Sachs, ra đời từ quan hệ đối tác giữa Quỹ Jeffrey Cheah và Mạng lưới Giải pháp Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (UN SDSN).

Để biết thêm thông tin về Sunway Hotels & Resorts, vui lòng truy cập www.sunwayhotels.com

Về Tập đoàn Sunway

Được thành lập vào năm 1974, Tập đoàn Sunway là một trong những tập đoàn lớn nhất của Malaysia với lợi ích cốt lõi là bất động sản, xây dựng, giáo dục và chăm sóc sức khỏe, với mô hình kinh doanh xây dựng tự vận hành độc đáo. Đội ngũ 16,000 người của họ tại 50 địa điểm trên toàn thế giới cam kết thúc đẩy sự tăng trưởng mang tính chuyển đổi và tiến bộ bền vững thông qua 13 bộ phận kinh doanh bao gồm bất động sản, xây dựng, bán lẻ, khách sạn, giải trí, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, kinh doanh và sản xuất, vật liệu xây dựng và Quỹ đầu tư bất động sản (REIT). Tập đoàn cam kết thực hiện 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc và tiếp tục điều chỉnh các chiến lược kinh doanh theo hướng giảm thiểu tác động đến môi trường và thúc đẩy tiến bộ kinh tế và xã hội. Để biết thêm thông tin, hãy đăng nhập vào www.sunway.com.my

Giới thiệu về Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Sunway

Sunway Hotels & Resorts điều hành 11 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Malaysia, Campuchia và Việt Nam, có hơn 3,300 phòng nghỉ, suite và biệt thự. Danh mục tài sản và dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng đa dạng bao gồm quyền sở hữu và quản lý một cụm khách sạn với các cơ sở hội nghị, hội họp và triển lãm quy mô lớn trong thành phố tích hợp, đến biệt thự riêng, nơi nghỉ dưỡng và danh mục khách sạn 5,4 và 3 sao trong các khu phức hợp. Để tìm hiểu thêm về Sunway Hotels & Resorts, hãy truy cập www.sunwayhotels.com