Tài lộc vào như nước nhờ biết mẹo phong thủy cho 'ví tiền' từ chuyên gia.

Huy Hoàng

Sử dụng các mẹo phong thủy thông minh để thu hút năng lượng của sự giàu có đến với mình luôn là cách mà những người giàu có lưu tâm.

Theo phong thủy học, phong thủy tốt giúp bạn tạo ra một môi trường thuận lợi và giúp thu hút tài lộc đến với bạn. “Ví tiền” được xem là biểu tượng tài lộc của bạn vì thế 1 chiếc ví không đơn thuần chỉ là để giấy tờ, để tiền mà còn chính là vật thu tài lộc đến với bạn.

Do đó, nếu sử dụng phong thủy ví tiền không đúng sẽ ảnh hưởng đến tài vận, thu nhập của bạn. Làm thế nào để chọn được chiếc ví tốt nhất cho chính mình? Dưới đây chuyên gia phong thủy Hải Võ của Công ty cổ phần Alofa sẽ chia sẻ cho bạn những mẹo phong thủy cơ bản về cách chọn ví tốt nhất không tốn quá nhiều chi phí nhưng lại có thể giúp bạn gia tăng tiền bạc.

1. Hình dáng ví tiền phong thủy:

Kiểu dáng của chiếc ví vô cùng quan trọng, thông thường những chiếc ví có thiết kế dài hình chữ nhật, có thể đựng tiền, giấy tờ tùy thân, mở ra mở vào tiện dụng, không làm nhăn giấy tờ sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc hơn cho chủ nhân của nó.

2. Để tiền ở tất cả các ngăn ví:

Tất cả các ngăn trong ví đều nên để tiền, tránh để ngăn trống rỗng làm tiêu tán tài vận. Tiền được chứa đều ở các ngăn đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng lên, chủ nhân của chiếc ví này sẽ ngày càng giàu có.

Ngoài ra, bạn có thể để một vài đồng tiền xu bằng đồng trong ví. Tiền xu mang năng lượng tượng trưng cho “kim ngân “có tác dụng hút nguồn năng lượng của tiền bạc đến cho chính bạn.

3. Giữ ví luôn sạch sẽ, gọn gàng:

Luôn giữ ví gọn gàng sạch sẽ, nếu ví bẩn hoăc hỏng, nên thay ví mới ngay. Sử dụng một chiếc ví bẩn, hỏng là bạn đang có năng lượng rạn nứt về tài chính.

Có một sai lầm mà đại đa số người mắc phải đó là để quá nhiều biên lai hóa đơn, các giấy tờ được xắp xếp lộn xộn là hình ảnh nói lên sự nghèo đói, tài lộc bị phân tán, các khoản chi tiêu của bạn càng ngày càng nhiều hao hụt tài chính. Biên lai hay hóa đơn là những thứ đại diện cho khoản tiền bạn phải chi ra hay mất đi. Giữ lại chúng trong ví tiền là cách kích thích các khoản nợ nần ngày càng tăng lên và tiền ngày càng hao hụt. Vì vậy cần tránh để các thứ này trong chiếc ví của mình.

Hãy luôn chắc chắn rằng bạn có một chiếc ví sạch và thường xuyên được làm mới, đừng làm chiếc ví của bạn chật chội với những hóa đơn, biên lai, hình ảnh không cần thiết.

4. Làm thế nào để kích lộc cho ví tiền của bạn?

Thu hút và kích hoạt sự may mắn về tiền bạc là điều mà ai ai cũng mong muốn để biết được bí kíp thay đổi tài lộc. Hiện tại trên thị trường phong thủy thì Công ty Alofa là nơi duy nhất sở hữu bí kíp thu hút tài lộc vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao: Sử dụng 01 gói túi lọc bột phong thủy Alofa hoặc cho vào túi gấm đỏ Alofa đặt hàng ngày trong ví của bạn. Thay túi lọc bột phong thủy Alofa hàng tuần để ví của bạn luôn sạch sẽ, điều này là vô cùng cần thiết bởi hàng ngày các tờ tiền bạn nhận được đều trải qua tay rất nhiều người (tiền từ nghĩa địa, cây xăng, chợ, siêu thị, tanh tưởi...) những đồng tiền này mang theo những uế khí, những năng lượng xấu và tạp bẩn. Bột phong thủy Alofa từ các loại thảo dược tự nhiên có sẵn nguồn năng lượng dương cao trong phong thủy & mang tính nóng trong Đông Y giúp thanh tẩy, triệt tiêu những năng lượng xấu từ các đồng tiền trong ví tiền của bạn. Khi ví tiền của bạn sạch sẽ thì mới thu hút được nhiều may mắn & tài lộc. Thêm một cách khác là bạn có thể nấu nước bột phong thủy Alofa để rửa các tờ tiền, trả lại sự sạch sẽ, tiền bạc sẽ tới với bạn một cách dễ dàng.

5. Tôn trọng ví và tiền bạc:

Mọi vật trên đời đều có tính linh, giàu có từ sự “biết ơn” nên nếu bạn biết trân trọng, luôn biết ơn đến số tiền bạn nhận được dù ít hay nhiều và ví tiền nơi được coi là két sắt mini của bạn, thì bạn sẽ tạo ra một lực hút mãnh liệt khiến cho tài lộc của bản thân ngày càng gia tăng. Nên vuốt thẳng các tờ tiền, sắp xếp ngắn nắp vào ví, cảm ơn mỗi khi nhận thêm được một số tiền nào đó, không nên coi thường các đồng tiền mệnh giá nhỏ, không vò nát tiền hay để tiền lung tung ngoài ví.

6. Những điều kiêng kị với chiếc ví:

Trong quá trình dùng ví, bạn có thể nhận được chiếc ví cũ từ người khác cho. Những tuyệt đối bạn không nên nhận những chiếc ví đó, cho dù nó là hàng hiệu hay còn nguyên vẹn. Đừng tiếc tiền, việc mua ví mới cho bản thân là điều cần thiết.

Hình ảnh người thân hay người yêu vi và những tờ tiền nhiều uế khí, năng lượng xấu..

sẽ làm năng lượng tài lộc trong ví tiền của bạn bị nhiễu loạn, làm giảm sút sự giàu có.

* Thông tin trong bài giúp độc giả có cái nhìn đúng đắn hơn về phong thủy ví tiền, và bạn đọc hãy luôn lạc quan, vui vẻ , làm nhiều việc thiện sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

T. Tâm