Tâm sự của mẹ bỉm sữa hai con sau 2 năm bén duyên với dòng mỹ phẩm Gia Hân

Biên tập viên

Tôi – Nguyễn Thị Như Hằng sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo tại Gia Lai. Lấy chồng và sinh con như bao người phụ nữ khác. Sau sinh bé đầu bụng tôi cũng béo nhưng lúc đó chưa biết đến kem tan mỡ. Và cứ thế tôi ôm bụng mỡ suốt 4 năm.

Tôi – Nguyễn Thị Như Hằng sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo tại Gia Lai. Lấy chồng và sinh con như bao người phụ nữ khác. Sau sinh bé đầu bụng tôi cũng béo nhưng lúc đó chưa biết đến kem tan mỡ. Và cứ thế tôi ôm bụng mỡ suốt 4 năm.

Sau sinh bé thứ hai thì bụng mỡ to hơn sinh bé đầu, cân nặng cũng không giảm được. Tôi 62kg, vòng bụng thì 92cm (thời con gái tôi chỉ 50kg). Bé được 8 tháng mà bụng vẫn 1 rổ mỡ, vẫn 62kg. Tìm đủ mọi cách mà không thuyên giảm, tôi thực sự chán nản. Lướt Facebook cho đỡ nản, vô tình tôi biết đến kem ủ tiêu mỡ gia hân. Sau 2 tháng kiên trì sử dụng tôi đã thực sự rất hài lòng về vóc dáng cũng như cân nặng của mình. Từ vòng eo 92cm xuống còn 70cm. Từ 62kg còn 50kg. Thực sự ngoài sức  tưởng tượng và mong đợt của bản thân.Tôi chợt nghĩ sao mình không giới thiệu sản phẩm tốt như vậy cho mọi người cùng dùng để lấy lại vóc dáng như tôi. Và tôi nghĩ mình ở nhà trông con, không kiếm thêm được thu nhập. Sao mình không vừa bán, vừa trông con, phụ tiền bỉm sữa  giúp chồng.

Sau 6 tháng kinh doanh sản phẩm từ một cô chi nhánh với số vốn ít ỏi chỉ 850k. Từng bước tôi lên đại lí, tổng đại lý, và hiện tại  tôi là nhà phân phối sản phẩm kem ủ tiêu mỡ Gia Hân tại Gia Lai. Với mức thu nhập ổn định, đưa sản phẩm tới tay hàng ngàn khách hàng của như cầu sử dụng. Trên bước đường kinh doanh online tôi thấy mình thực sự may mắn khi bắt đầu kinh doanh online, khi chưa quá muộn màng.

Được tiếp cận và sử dụng một sản phẩm thật sự hiệu quả, chất lượng. Gặp được người hướng dẫn thực sự tận tình, gặp được người mở đường đầy nhiệt huyết. May mắn vì có được đồng nghiệp luôn ủng hộ giúp đỡ mình, may mắn khi khách hàng sử dụng và giới thiệu giúp mình. Tôi không hề giỏi nhưng tôi chịu khó học hỏi, tôi luôn nổ lực vươn lên, luôn học hỏi điều mới mọi ngày. Người ta thường nói phụ nữ không chỉ đẹp khi có vẻ bên ngoài xinh đẹp mà cô ấy đẹp gấp bội phần khi tự chủ về kinh tế.

Sau gần 2 năm gắn  bó cùng team Gia Hân, tôi học hỏi được rất nhiều. Không chỉ về khả năng kinh doanh mà ở đây là một môi trường làm cho tôi hoàn thiện bản thân mình hơn. Đồng hành 2 năm cùng tôi, không chỉ phụ tiền bỉm sữa cho con. Mà tôi còn kiến được rất nhiều tiền. Tôi cũng đã giúp được rất nhiều chị em, mẹ bỉm lấy lại vóc dáng. Tự chủ kinh tế, tự tin, tỏa sáng.

Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Kinh Doanh Online.