Tập Đoàn Dova tri ân khách hàng với Đại tiệc “Gala tinh hoa đại ngàn” quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Thảo Huyền

Đại tiệc “Gala tinh hoa đại ngàn” của Tập Đoàn Dova sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark, 614 Lạc Long Quân với sự góp mặt của nhiều khách mời nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng. Chương trình nhằm tri ân khách hàng, hệ thống, đại lý đã - đang và sẽ đồng hành cùng Dova. Hứa hẹn sẽ mang lại những cung bậc cảm xúc, những tiết mục văn nghệ hoành tráng nhất.

Tập Đoàn Dova tri ân khách hàng với Đại tiệc “Gala tinh hoa đại ngàn” quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng - Ảnh 1

Đại tiệc cuối năm “Gala tinh hoa đại ngàn”

Nhằm mục đích tri ân khách hàng, hệ thống, đại lý trong suốt 1 năm qua, Tập Đoàn Dova tổ chức đại tiệc “Gala tinh hoa đại ngàn”. Đại tiệc được diễn ra vào 9h sáng ngày 12/01/2019 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark, 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

Đại tiệc “Gala tinh hoa đại ngàn” quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Lan Hương, NSND Hoàng Dũng, NS - DV Minh Phương, NS Thanh Hương Bùi, PGS.TS Phạm Gia Điền, TS Jang Mi Jong, Chuyên gia thẩm mỹ Bùi Danh Huỳnh, Ca sĩ Lê Bảo Bình, Ca sĩ Thạc Bảo Ngọc, MC Công Tố hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc thăng hoa nhất.

Về phía Tập Đoàn Dova có sự góp mặt của Chủ tịch Dova Đỗ Thị Vân Anh, GĐĐH Đỗ Hiền, GĐ thương mại, GĐ kinh doanh cùng toàn bộ hệ thống, Nhà phân phối, đại lý trực thuộc Tập Đoàn Dova. 

Tập Đoàn Dova tri ân khách hàng với Đại tiệc “Gala tinh hoa đại ngàn” quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng - Ảnh 2

Chủ tịch Tập Đoàn Dova Đỗ Thị Vân Anh

“Gala tinh hoa đại ngàn” chính là món quà vô cùng đặc biệt mà Chủ tịch Tập Đoàn Dova Đỗ Thị Vân Anh dành tặng cho toàn bộ hệ thống, những người phụ nữ kiên cường có niềm đam mê vô tận đối với kinh doanh online, kinh doanh các dòng sản phẩm của Tập Đoàn Dova trong suốt năm qua. Đại tiệc sẽ vinh danh những chiến binh xuất sắc nhất, mang đến những tiết mục văn nghệ bùng nổ, những bản hit đang làm mưa làm gió trên thị trường làng nhạc Việt hiện nay. Đồng thời cùng nhau nhìn lại chặng đường phát triển của Tập Đoàn Dova để cùng nhau đột phá, cùng nhau mang tới sự khác biệt và cùng nhau chiến thắng.

Tập Đoàn Dova tri ân khách hàng với Đại tiệc “Gala tinh hoa đại ngàn” quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng - Ảnh 3

Hệ thống Tập Đoàn Dova

Tập Đoàn Dova hay còn được biết đến là Công ty Cổ phần Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm Dova, đến nay đã gặt hái được những thành công nhất định. Tập Đoàn Dova do Chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh lãnh đạo đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm tốt, uy tín bao gồm 2 dòng sản phẩm chính đó là Dova Cosmetics và Dova Pharma. Với sứ mệnh luôn tận tâm vì sức khỏe và sắc đẹp của người Việt. 

Đứng trước thềm diễn ra đại tiệc Chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh chia sẻ: “Chúng ta đã cố gắng một năm rồi đúng không nào. Và chúng ta sẽ ở bên nhau để cùng điểm lại những điều tuyệt vời của năm qua. Hãy tiếp sức cho nhau trong một mùa mới. Tôi hạnh phúc và các bạn cũng sẽ được hạnh phúc như tôi…. Are you ready”.

Thảo Linh