Thảo dược An Khánh Tâm lọt top 10 thương hiệu uy tín tại Việt Nam 2019

Thảo Huyền

Chỉ sau 2 năm ra mắt thị trường, thương hiệu thảo dược An Khánh Tâm đã trở thành một trong 10 thương hiệu uy tín dẫn đầu tại Việt Nam năm 2019.

Lễ vinh danh diễn ra vào ngày 15/12 vừa qua với sự góp mặt của các thương hiệu uy tín trên thị trường ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Thảo dược An Khánh Tâm trở thành một trong những thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng ít ỏi lọt vào top 10 qua quá trình tuyển chọn khắt khe của hội đồng bình chọn.

An Khánh Tâm trở thành top 10 thương hiệu dẫn đầu năm 2019

Chương trình lễ vinh danh “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2019” được tổ chức nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngay tại thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế.

An Khánh Tâm được thành lập từ năm 2018. Trải qua gần 2 năm hoạt động, dưới sự dẫn dắt của hai CEO tải giỏi và xinh đẹp Đặng Huyền và Dung Nguyễn, ngày hôm nay, công ty đã gặt hái được rất nhiều thành công lớn. Các sản phẩm của An Khánh Tâm đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đủ tiêu chuẩn đảm bảo an toàn chất lượng của Bộ Y Tế. Từ những nền tảng đó, cùng với sự đồng hành nỗ lực của hệ thống các đại lý, các cộng tác viên trên toàn quốc, đưa thương hiệu ngày càng đến gần hơn với công chúng.

Đến nay, An Khánh Tâm đã có hơn 3000 đại lý trên toàn quốc

Chăm sóc sức khỏe bằng các phương pháp từ thiên nhiên là xu hướng của những năm gần đây. Bởi chất lượng môi trường sống ngày càng bị suy giảm, niềm tin của người tiêu dùng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghiệp cũng theo đó mà mất dần đi. Người ta tìm về với các phương pháp thiên nhiên để có được sự an toàn tuyệt đối và giảm thiểu tối đa những tác động của nó đến với môi trường. Đó cũng chính là cơ hội để An Khánh Tâm dễ dàng đến với công chúng hơn.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên ngày càng được công chúng đón nhận

Các dòng sản phẩm đã được ra mắt như: Viên Thảo mộc vùng kín, Răng miệng, Viêm Xoang, Tố nữ, Dung dịch vệ sinh phụ nữ,… Tất cả các sản phẩm đó kể từ khi ra mắt đã nhận lại được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu để giải quyết các vấn đề vệ sinh sức khỏe hằng ngày.

Với thành quả đạt được của ngày hôm nay, đội ngũ lãnh đạo của An Khánh Tâm bày tỏ sự quyết tâm sẽ đưa thương hiệu vươn xa hơn nữa trong tương lai. “Chúng tôi mong muốn nó không chỉ là sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn cho người Việt, mà còn là thương hiệu đi ra quốc tế”. Kết quả này là sự ghi nhận, đồng thời cũng là động lực lớn lao để toàn bộ hệ thống An Khánh Tâm nỗ lực mỗi ngày vì sức khỏe của cả cộng đồng.

Thảo Trang