Thương hiệu Bình Tây tham gia chương trình cà phê doanh nhân HUBA

Huy Hoàng

Sáng 16/11/2019, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã tổ chức Chương trình Cafe Doanh nhân HUBA lần thứ 48 tại Khách sạn REX, TP.HCM với chủ đề "Doanh nghiệp, Doanh nhân hiến kế phát triển kinh tế TP.HCM và đất nước". Là một thành viên của Hiệp Hội, Bình Tây Food đã có mặt tại sự kiện để quảng bá sản phẩm của mình.

"Doanh nghiệp, Doanh nhân hiến kế phát triển kinh tế TP.HCM và đất nước"

Chương trình có sự tham gia của đại diện Ban Kinh tế Trung ương, UBND TP.HCM, Ban Tuyên giáo Thành ủy và các Hội ngành nghề, các doanh nghiệp (DN), doanh nhân trên địa bàn TP.HCM. Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Chí Cường, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM khẳng định: Qua chương trình này, lãnh đạo TP.HCM muốn lắng nghe tiếng nói, ý nguyện, giải pháp, hiến kế của các DN, doanh nhân để làm sao hoàn thiện thể chế, vận hành tốt hơn, không còn điểm nghẽn, không còn nút thắt từ trên xuống dưới để các doanh nhân phát huy hết khả năng được sáng tạo trong kinh doanh.

Về chủ trương phát triển TP.HCM, các ý kiến góp ý, trước khi phát triển thành phố thông minh, thành phố sáng tạo, thì TP.HCM cần phải trở thành một thành phố tiêu chuẩn với những điều kiện sống phù hợp, sát sườn nhất với nhu cầu của người dân và DN.

Thương hiệu Bình Tây tham gia chương trình cà phê doanh nhân HUBA - Ảnh 1

 

Bên cạnh đó, các DN, doanh nhân cũng đề đạt yêu cầu cần có chính sách phù hợp hơn nữa, tạo động lực phát triển cho thành phần kinh tế tư nhân, bởi đây là thành tố quan trọng trong phát triển nền kinh tế đất nước. Sau hơn 30 năm đổi mới, ta chưa có doanh nghiệp tư nhân nào có được tính cạnh tranh ngang tầm thế giới. Thành phần doanh nghiệp tư nhân phải được đối xử bình đẳng như các thành phần kinh tế khác, nhất là với doanh nghiệp nhà nước và khối đầu tư nước ngoài.

BÌNH TÂY THAM GIA SỰ KIỆN VỚI TƯ CÁCH LÀ THÀNH VIÊN CỦA HIỆP HỘI HUBA

Là một thành viên của Huba, bàn trưng bày của thương hiệu Bình Tây luôn xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện của café doanh nhân. Kể từ khi trở lại thị trường với hàng loạt các sự kiện quảng bá, các sản phẩm của Bình Tây đã thay đổi rất nhiều, dần trở nên hiện đại hơn với các sản phẩm mới bắt kịp xu thế. Dễ nhận thấy nhất chính là xu hướng ra mắt các sản phẩm đề cao giá trị sức khỏe của người tiêu dùng như mì kiwi hay mì tô đặc biệt với rất nhiều thành phần là nấm, đến sản phẩm chà là gần đây cũng được gọi là “thần dược của sức khỏe”.

Không chỉ bó buộc hình ảnh thương hiệu với các loại sản phẩm ăn liền chay truyền thống, hiện nay Bình Tây cũng đã tham gia vào trào lưu “giảm nhựa” của Việt Nam với sản phẩm ống hút gạo

Thương hiệu Bình Tây tham gia chương trình cà phê doanh nhân HUBA - Ảnh 2

 

Là một trong những thương hiệu lâu đời bậc nhất ở thị trường Việt Nam. Bình Tây Food được biết đến như một trong những thương hiệu có uy tín, cùng các sản phẩm luôn đạt chuẩn, làm hài lòng người tiêu dùng. Thương hiệu Bình Tây luôn đề cao những giá trị tiêu chuẩn về sức khỏe và môi trường. Vốn đã gắn liền hình ảnh của mình với dòng sản phẩm chay ăn liền chất lượng, Bình Tây mong muốn có thể trở thành một thương hiệu với hình ảnh vừa thân thiện với người tiêu dùng, vừa bảo vệ môi trường.

H. Lan