5 trung tâm nâng ngực "đắt khách" tại TPHCM

Huy Hoàng

Thẩm mỹ ngực là phương pháp cải thiện kích thước vòng một nhanh chóng và hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Nhu cầu làm đẹp nâng cao, các trung tâm, cơ sở thẩm mỹ vì thế cũng trở nên đa dạng. Vì thế, việc lựa chọn trung tâm nâng ngực uy tín, an toàn và chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng cần được xem xét hàng đầu. Vậy địa điểm nâng ngực ở đâu tốt nhất hiện nay tại Việt Nam? Mời bạn đọc cùng tham khảo 5 trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng ngay trong bài viết bên dưới.

Thẩm mỹ ngực là phương pháp cải thiện kích thước vòng một nhanh chóng và hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Nhu cầu làm đẹp nâng cao, các trung tâm, cơ sở thẩm mỹ vì thế cũng trở nên đa dạng. Vì thế, việc lựa chọn trung tâm nâng ngực uy tín, an toàn và chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng cần được xem xét hàng đầu. Vậy địa điểm nâng ngực ở đâu tốt nhất hiện nay tại Việt Nam? Mời bạn đọc cùng tham khảo 5 trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng ngay trong bài viết bên dưới.

Nâng ngực thẩm mỹ, xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện đại

Phẫu thuật nâng ngực được hiểu là đưa một bộ phận y tế giả vào bên trong khoang ngực nhằm tăng kích thước, cải thiện dáng ngực hoặc tạo hình vú. Phẫu thuật nâng ngực có thể giúp bạn cải thiện các tình trạng về hình dạng ngực, điều chỉnh kích thước của bầu ngực, hoặc tái tạo ngực sau cắt bỏ do ung thư.

Tăng kích thước vòng 1 mang đến sự tự tin cho phái đẹp

5 điều không thể bỏ qua khi lựa chọn một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật nâng ngực đòi hỏi cao về trang thiết bị cũng như ekip phẫu thuật có nhiều kinh nghiệm. Do đó, việc lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ là vô cùng quan trọng, là yếu tố quyết định vẻ đẹp và sự an toàn của các chị em. Những tiêu chí sau đây chị em có thể đối chiếu để tìm đáp án cho câu hỏi nâng ngực ở đâu tốt nhất TPHCM

Được cấp phép hoạt động bởi Sở hoặc Bộ Y tế. Đây là tiêu chí ưu tiên hàng đầu chứng minh cơ sở đủ điều kiện đáp ứng những kiểm tra khắt khe về mọi phương diện.

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao. Đây là yếu tố quyết định sự thành công của các ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Sử dụng thiết bị, máy móc hiện đại cùng công nghệ tiên tiến. Công nghệ mới có thể khắc phục được hạn chế của công nghệ đi trước, mang đến những kết quả điều trị tốt hơn.

Chất liệu sản phẩm dùng nâng ngực phải đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng.

Chế độ chăm sóc trước - sau hậu phẫu rõ ràng và chu đáo

Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm mang tính quyết định của cuộc phẫu thuật

Top 5 cơ sở thẩm mỹ nâng ngực tốt nhất được chị em tin tưởng chọn lựa

Xét theo những tiêu chí trên, chị em có thể “khoanh vùng” những cơ sở nâng ngực an toàn và phù hợp với bản thân. Dưới đây là gợi ý cho top 5 các cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn tại TPHCM:

  1. Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ ngoại tổng quát, Bác sĩ CKI Tạo Hình Thẩm Mỹ Hồ Quốc Việt, người có tên tuổi gắn liền với dịch vụ nâng ngực nội soi. Kalian được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế TPHCM, tính đến nay đã có hàng nghìn ca phẫu thuật nâng ngực Bác Sĩ Việt thành công, làm hài lòng đại đa số khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm hỗ trợ khách hàng nhiệt tình cả trước và sau phẫu thuật. Bên cạnh đó, những thiết bị, máy móc luôn được cập nhật, đảm bảo hỗ trợ tối đa bác sĩ, góp phần thành công cho ca phẫu thuật. Có thể nói Kalian luôn là đáp án hàng đầu cho câu hỏi nâng ngực ở đâu tốt nhất TPHCM.

  1. Thẩm mỹ viện Thu Cúc Sài Gòn

Thẩm mỹ viện Thu Cúc Sài Gòn là thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng, uy tín, ghi dấu ấn với khách hàng bởi dịch vụ hoàn hảo từ cơ sở vật chất đến chế độ chăm sóc khách hàng. Các thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất hiện đại được đầu tư nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tối đa.

  1. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là thương hiệu với uy tín lâu năm với đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng máy móc hiện đại, tiên tiến. Kangnam cho thấy nỗ lực không ngừng của mình trong việc củng cố vị trí nâng ngực ở đâu tốt nhất với hiệu quả dịch vụ và chất lượng phục vụ tốt nhất.

  1. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã đem đến những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho chị em phụ nữ. Những khách hàng đã đến Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu chia sẻ họ cảm thấy tin cậy và chắc chắn để “chọn mặt gửi vàng” tại đây.  Điểm nổi bật ở đây là cơ sở được xây dựng theo mô hình bệnh viện - spa - khách sạn với hệ thống dịch vụ khép kín trong quy trình khám chữa bệnh từ bước tư vấn đến hồi sức sau điều trị.

  1. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

JW là đơn vị thẩm mỹ với hơn 15 năm phát triển trên chặng đường đồng hành cùng chị em phụ nữ cải thiện sắc đẹp và vóc dáng. Bệnh viện JW hoạt động với tiêu chí hướng đến an toàn người bệnh, nguồn nhân lực được đào tạo bài bản tại nước ngoài, thường xuyên cập nhật công nghệ thẩm mỹ mới trên thế giới. Bên cạnh đó, JW đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đón đầu những công nghệ và kỹ thuật y tới hiện đại nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho quý khách hàng. Có thể nói JW Hàn Quốc là cái tên sáng giá trong danh sách địa điểm nâng ngực ở đâu tốt nhất TPHCM hiện nay.

Lời kết

Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng không chỉ đảm bảo an toàn của ca phẫu thuật mà còn đáp ứng đúng nguyện vọng của khách hàng, tránh các trường hợp đáng tiếc đẩy khách hàng vào cảnh “tiền mất tật mang”. Hy vọng những gợi ý trên đã giúp chị em phần nào lựa chọn được đáp án cho câu hỏi nâng ngực ở đâu tốt nhất.

 

Bác sĩ Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹ Kalian là một trong những bác sĩ phẫu thuật sáng giá tại Việt Nam. Với chữ tâm cùng kiến thức, kinh nghiệm phẫu thuật nhiều năm trong nghề, Kalian hứa hẹn là điểm đến thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng truy cập website https://bacsiviet.com.vn/. Để được tư vấn trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0339 948686 hoặc ghé địa chỉ Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại số 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Kalian cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian