6 loại Implant được dùng để cấy ghép răng hiện nay

Huy Hoàng

Implant hay Dental Implant là một dạng chân răng giả được chế tạo từ Titanium. Theo ghi nhận của PV, tại phòng khám Nha khoa Đông Nam sẽ có 6 loại Implant, mỗi loại đều có những đặc điểm riêng khác nhau.

Implant Hàn Quốc

Implant Hàn Quốc thuộc dòng Dentium Implant, hiện có mặt tại hơn 70 quốc gia. Đây là một trong các dòng Implant có giá thành thấp nhất hiện nay, chỉ 16.500.000 đồng mỗi trụ. 

Kết nối giữa Implant Hàn Quốc với Abutment lên đến mười vòng xoắn, bề mặt được xử lý bằng công nghệ phun cát, đảm bảo tính vững ổn tối ưu. Bệnh nhân có thể ăn nhai chắn chắn như răng thật.

Chất lượng, hiệu quả phục hình của Implant Hàn Quốc gần như không có sự khác biệt với các dòng cao cấp. Thế nhưng, thời gian lên răng sứ thường dài hơn, tối thiểu khoảng 2 – 3 tháng, tùy vào cơ địa mỗi người.

Implant Pháp

Implant Pháp là một dòng sản phẩm nổi bật của tập đoàn Global D, được nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt bởi Hiệp hội và tổ chức kiểm định chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực vật liêu Nha khoa khu vực Châu Âu (European) và thế giới theo tiêu chuẩn: ISO 9001: 2003 – 2008, CE 0120, FDA… 

Thiết kế của Implant Pháp khá đặc biệt với phần ren xoắn tiến triển, chóp phẳng. Do đó, tính vững ổn và tính xương hợp sinh học rất cao. Chúng có khả năng tích xương hàm ngay cả khi mật độ xương không đạt tiêu chuẩn.

Theo chuyên gia, kỹ thuật cấy ghép Implant Pháp có phần phức tạp hơn so với những loại khác, chỉ chuyên gia có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm mới thực hiên được.

Implant Ý

Implant Ý được sản xuất, xử lý, đóng gói theo tiêu chuẩn của EU. Đây là một trong những dòng Implant được các chuyên gia đánh giá cao về tính vững ổn của cấu trúc phục hình. 

Thiết kế bờ vai vát cạnh, chóp hình tròn, cấu trúc ren đôi, giúp tăng diện tích tiếp xúc giữa Implant và xương. Đồng thời, giảm áp lực lên các cấu trúc sinh học lân cận như dây thần kinh, xoang hàm…

Implant Mỹ

Implant Mỹ tại Nha khoa Đông Nam được sản xuất bởi CYPRESS với trụ sở đặt tại California Hoa Kỳ, một trong 10 hãng Implant hàng đầu thế giới. 

Thiết kế thon gọn với những vòng xoắn có đường kích phù hợp với quá trình giải phẫu xương, giúp quá trình tích hợp giữa Implant Mỹ và xương hàm diễn ra nhah chóng hơn.

Implant ETK Active

Implant ETK Active là một trong những dòng Implant lên răng tức rất được ưa chuộng hiện nay. Bác sĩ có thể lên răng cho bệnh nhân chỉ trong 2 – 3 tuần, thay vì 1 – 3 tháng như những loại Implant thông thường. 

Implant ETK Active được chế tác bằng công nghệ SA hiện đại, hệ thống thổi cát lên đến bờ vai, kết hợp với thiết kế ren xoắn kép tiến triển. Nhờ đó, thời gian tích hợp xương được rút ngắn tối đa nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Implant Nobel Active

Đây là dòng Implant tức thì được sản xuất tại Thụy Điển – một trong những “cái nôi” chuyên thiết kế và sản xuất Implant của thế giới. 

Điểm khác biệt của Nobel là diện tích tiếp xúc của ren lớn và được bao phủ bởi màng sinh học TiUnite. Nhờ đó, quá trình tích hợp xương diễn ra nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo tính vững ổn của cấu trúc phục hình.

Trên đây là các loại Implant tại Nha khoa Đông Nam. Nếu cần được tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ với nha khoa theo thông tin bên dưới.

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Tổng đài: 1900.7141

Điện thoại: (028) 7.307.7141

Mobile: 0972.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

T. Tâm