Bác sĩ Kiều Khanh và hành trình tái tạo da lão hóa bằng công nghệ Thermage

Huy Hoàng

Bác sĩ Ngô Kiều Khanh (còn được người trong ngành gọi là Dr Anna Khanh) là một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da, đặc biệt là da lão hóa. Đã có nhiều thời gian học tập và nghiên cứu chuyên sâu về các công nghệ tái tạo da, cho đến hiện tại, công nghệ đang được chị ưa chuộng, tin tưởng sử dụng cho khách hàng chính là công  nghệ Thermage.

Nhiều năm trước, cô sinh viên trường Y Ngô Kiều Khanh lựa chọn lĩnh vực chăm sóc da bằng công nghệ cao trong sự bỡ ngỡ của rất nhiều người xung quanh. Bởi ở thời điểm đó, lĩnh vực này chưa thực sự phát triển ở Việt Nam. Tuy nhiên, quá trình tự học hỏi, tự tìm hiểu đã giúp chị nhận ra rằng đầy là một ngành học của tương lai. Thực tế đã chứng minh những nhìn nhận của chị là đúng đắn.

Thực tế đã chứng minh những lựa chọn của chị cách đây nhiều năm là hoàn toàn đúng đắn

Sau nhiều năm học tập nghiên cứu tại trường Y, Ngô Kiều Khanh tiếp tục học hỏi, tu nghiệp ở nhiều nước tiến tiến trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Đức, Anh,… Những trải nghiệm đó đã cho chị một cái nhìn toàn diện hơn, sâu rộng hơn về lĩnh vực chăm sóc da bằng công nghệ cao. Sau nhiều năm tìm kiếm, cho đến hiện tại, công nghệ đang nhận được sự quan tâm của nữ bác sĩ trẻ tài ba này, đó chính là công nghệ Thermage. Chị chia sẻ:

“Có rất nhiều giải pháp, công nghệ hiện đại giúp chăm sóc và bảo vệ da. Tuy nhiên, qua nhiều năm trời tìm kiếm và tự mình thử nghiệm thì tôi nhận thấy rằng Thermage đúng là một thứ ‘có thể gây nghiện’. Bởi hiệu quả mà nó mang lại thực sự tuyệt vời, an toàn và hiệu quả”.

Thermage là công nghệ được bác sĩ lựa chọn điều trị cho nhiều khách hàng bị lão hóa da

Với mong muốn phổ cập công nghệ hiện đại này đến với đa số công chúng Việt, bác sĩ Ngô Kiều Khanh đã ký hợp đồng chuyển giao độc quyền công nghệ Thermage. Từ đây, chị trở thành một trong những cá nhân hiếm hoi sở hữu công nghệ này tại Việt Nam. Quá trình bắt đầu điều trị cho các bệnh nhân bằng Thermage gặp khá nhiều khó khăn. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc nhiều người còn giữ các thói quen chăm sóc da truyền thống, với những giải pháp công nghệ lâu đời. Khi được tiếp cận với một công nghệ mới khiến họ e ngại, chưa tin vào hiệu quả mà nó mang lại.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, Thermage dần chinh phục được niềm tin và làm thay đổi thói quen chăm sóc, điều trị da của nhiều người. Bác sĩ Kiều Khanh cho biết:

“Chỉ cần một thời gian ngắn thôi, Thermage thực sự được nhiều người săn đón bởi đây là giải pháp không phẫu thuật, không xâm lấn nhưng vẫn tác động được vào sâu bên trong da. Công nghệ này giúp tái tạo các nhóm collagen mới khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, điều trị bằng công nghệ Thermage không tốn thời gian, không cần thời gian nghỉ dưỡng và không cần dùng thuốc sau điều trị”.

Vài năm trở lại đây, Thermage thực sự được săn đón nhờ vào hiệu quả và mức độ an toàn mà nó mang lại

Theo đánh giá của bác sĩ Ngô Kiều Khanh, điều trị bằng Thermage có chi phí đắt hơn so với nhiều giải pháp khác, tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại luôn xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Một lần điều trị bằng Thermage có thể mang lại hiệu quả từ 1-3 năm tùy vào khả năng chăm sóc da của mỗi người. Cá nhân bác sĩ Kiều Khanh cũng đã trực tiếp trải nghiệm bằng công nghệ này cách đây 2 năm và cho đến hiện tại, những hiệu quả mà công nghệ này mang lại vẫn còn biểu hiện rõ rệt. Ở ngoài tuổi 30, chị vẫn sở hữu cho mình làn sa tươi sáng, mịn màng, không có nếp nhăn khiến nhiều người thực sự ngưỡng mộ. Đó cũng chính là lý do chị luôn mong muốn nhiều người được tiếp cận với công nghệ này:

“Nhiều người thực sự đáng tiếc khi đã không biết đến công nghệ Thermage từ sớm để điều trị. Càng lâu, nếp nhăn càng rõ rệt và những yếu tố lão hóa xuất hiện ngày càng nhiều thì việc điều trị càng tốn thời gian và khó khăn hơn”.

Bác sĩ Kiều Khanh tư vấn cho bệnh nhân trước khi điều trị

Trong những năm tới, bác sĩ Ngô Kiều Khanh cho biết chị vẫn sẽ tiếp tục cập nhật những phương pháp chăm sóc da bằng công nghệ cao hiện đại trên thế giới. Cùng với công nghệ Thermage, chị mong muốn có thể thay đổi thói quen chăm sóc da của người Việt theo hướng khoa học, chuyên sâu và đảm bảo an toàn tối đa.

Bác sĩ Chuyên Khoa I Da Liễu Ngô Kiều Khanh

Giấy phép hành nghề số: 049194

Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh trực trẻ hoá da không xâm lấn với Thermage, Laser, Filler và Botox...

Đã đi tu nghiệp ở nhiều nước trên thế giới như: Thuỵ Sĩ, Ý, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan...

Một trong những bác sĩ trẻ tham gia Hội nghị Da Liễu Quốc Tế tổ chức lại Milan, Ý.

T. Tâm