Bảng giá trồng răng Implant

Thảo Huyền

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng mất được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên có rất nhiều người do dự chưa lựa chọn kỹ thuật này bởi chi phí cao.

So với hai phương pháp cầu răng sứ và hàm giả tháo lắp, trồng răng Implant có chi phí cao hơn. Thế nhưng về tổng thể, Implant mang lại hiệu quả lâu dài và bền vững.

Chức năng ăn nhai, thẩm mỹ của răng Implant đều vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống. Với Implant, chỉ cần trồng 1 lần có thể sử dụng lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn biết cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng. Vì vậy, trồng răng Implant là phương án hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Bảng giá trồng răng Implant là bao nhiêu?

Giá trụ Implant:

- Implant phân khúc trung bình của Hàn Quốc: 12.5 triệu 

- Implant phân khúc phổ biến của Hàn Quốc: 14 triệu

- Implant Mỹ: 25.5-27.5 triệu

- Implant Thuỵ Điển: 45-52 triệu

- Implant Thuỵ Sỹ: 31-41.4 triệu

im1-1650448117.png
Trồng răng Implant có rất nhiều loại trụ với các mức giá khác nhau

Giá trồng răng Implant toàn hàm:

Hàm All-On-4 răng làm bằng nhựa: 71.000.000 VNĐ/1 hàm

Hàm All-On-4 răng làm bằng Acrylic: 86.000.000 VNĐ/1 hàm

Hàm All-On-4 răng làm bằng Crom: 92.000.000 VNĐ/1 hàm

Hàm All-On-5 răng làm bằng Crom: 112.000.000 VNĐ/1 hàm

Hàm All-On-6 răng làm bằng Crom:  126.000.000 VNĐ/1 hàm

Hàm All-On-6 răng làm bằng: Zirconia: 189.000.000/1 hàm

Yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí trồng răng Implant?

Có 3 yếu tố chính ảnh hưởng tới bảng giá trồng răng Implant, khiến giá cả có sự chênh lệch. Đầu tiên là đội ngũ bác sĩ và công nghệ cấy ghép Implant. Đội ngũ bác sĩ là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới kết quả trồng răng Implant.

Bác sĩ cần phải có trình độ chuyên sâu, được đào tạo và cấp chứng chỉ của Bộ Y Tế mới được phép thực hiện thủ thuật cấy ghép Implant. Đồng thời những công nghệ tiên tiến  sẽ giúp quá trình cấy ghép Implant diễn ra nhanh chóng, an toàn và chính xác.

im2-1650448117.jpg
Bảng giá trồng răng Implant tại Nha khoa Lạc Việt Intech

Thứ hai, loại trụ  Implant. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại Implant khác nhau: Implant Hàn Quốc, Implant Mỹ, Implant Thuỵ Sỹ,... Mỗi loại Implant sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Điều này cũng làm ảnh hưởng không nhỏ tới chi phí trồng răng Implant.

Thứ ba, tình trạng xương hàm. Bạn sẽ phát sinh chi phí ghép thêm xương khi vị trí cấy ghép Implant thiếu xương, tiêu xương do mất răng lâu ngày.

im3-1650448117.png
Nếu gặp phải tình trạng tiêu xương hàm, bạn sẽ phát sinh thêm chi phí ghép xương trong quá trình cấy ghép Implant

Thứ tư, sử dụng loại răng sứ trên răng Implant: Có rất nhiều loại răng sứ với các mức giá khác nhau. Chính điều này cũng ảnh hưởng lớn tới chi phí trồng răng Implant của bạn. Tùy vào nhu cầu vào điều kiện kinh tế của mỗi người để lựa chọn cho mình loại răng sứ phù hợp nhất.

Thứ năm, số lượng răng mất. Chi phí trồng răng Implant phụ thuộc rất nhiều tới số lượng răng mất. Ví dụ, mất răng toàn hàm sẽ có chi phí cao hơn nhiều so với mất một răng.

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí khi trồng răng Implant?

Để tiết kiệm một cách tối đa chi phí niềng răng Implant, bạn cần ghi nhớ những lưu ý sau đây:

- Phục hình ngay khi mất răng: Mất răng lâu năm sẽ dẫn đến tình trạng tiêu xương. Vì vậy, nếu trồng răng sớm sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản đáng kể cho việc chữa trị tình trạng này.

- Tìm kiếm nha khoa uy tín: Nha khoa uy tín không chỉ đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm mà tại đây bạn còn được chăm sóc, hướng dẫn tận tình trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ cấy ghép Implant.

- Nha khoa có hỗ trợ trả góp: Điều này giúp bạn giảm bớt những gánh nặng về chi phí.

Địa chỉ trồng răng Implant an toàn, uy tín

Thành lập từ năm 2007, trải qua 15 năm hoạt động, Lạc Việt Intech đã phát triển thành hệ thống Nha khoa lớn mạnh. Nơi đây là  địa chỉ điều trị, chăm sóc răng miệng, trồng răng Implant đáng tin cậy tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên cả nước.

Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt chất lượng điều trị lên trên hết, Nha khoa Lạc Việt Intech luôn nỗ lực hết mình để mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ luôn được phục vụ tận tâm, chu đáo; không phân biệt tuổi tác, giới tính, tình trạng bệnh lý hay điều kiện kinh tế.

Tại Lạc Việt Intech đội ngũ chuyên gia, bác sĩ luôn là yếu tố quan trọng nhất. Gần 100 bác sĩ, phụ tá đều có trình độ và kinh nghiệm dày dặn. Nhân sự tại đây được thực hành định kỳ, đào tạo kiến thức mới, thi lên cấp bậc để đảm bảo tay nghề ngày càng cao và đồng đều.

im4-1650448117.png
Nha khoa Lạc Việt Intech sở hữu nhiều công nghệ trồng răng Implant hiện đại

Ngoài ra, đây cũng là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ vào trồng răng Implant. Lạc Việt Intech có các thiết bị hiện đại như: công nghệ robot định vị X-Guide, công nghệ Safe-Intech, máy CT Cone Beam, hệ thống scan hàm Itero, 3shape, hệ thống vô trùng chuẩn quy định của bộ Y tế,...

Trồng răng Implant có giá không hề rẻ. Tuy nhiên lựa chọn một nha khoa uy tín, chất lượng để cấy ghép Implant, phục hình răng mất sẽ giúp bạn thấy rằng răng Implant “đắt nhưng xắt ra miếng”.

Hotline: 097.106.6726 | 039 924 7911

Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech:

Trụ sở Đống Đa, Hà Nội: Số 160 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Trụ sở Cầu Giấy, Hà Nội: Số 9 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trụ sở Hai Bà Trưng, Hà Nội: Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ sở Vinh: Số 22 Cao Thắng, P. Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An

Trụ sở Hải Phòng: 107 Tô Hiệu, Lê Chân, TP Hải Phòng