Berry Healthy- Thạch dinh dưỡng cho cả gia đình

Thảo Huyền

Bồi bổ sức khỏe là việc cần thiết đối với mỗi người, giúp bổ sung, cân bằng các chất dinh dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các chất dinh dưỡng trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe cần cung cấp hằng ngày, bồi bổ sức khỏe và ngăn ngừa Covid-19. Việc bổ sung các chất dinh dưỡng sau vào thực đơn mỗi ngày là rất cần thiết.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Berry healthy dinh dưỡng vị saffron – yến sào. với các thành phần từ saffron, đông trùng hạ thảo, linh chi, dâu tây, đẳng sâm, yến sào…và các hỗn hợp  vitamin và khoáng chất được khuyên dùng giúp giảm mệt mỏi, tăng sự tỉnh táo, hổ trợ tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể. Sản phẩm dùng tốt cho người mệt mỏi, suy nhược cơ thể, người có sức đề kháng kém hoặc đang trong thời kỳ dưỡng bệnh cần bồi bổ sức khỏe. Đây là sản phẩm dinh dưỡng sáng tạo dành cho cả gia đình, được ứng dụng công nghệ chiết xuất của nhật bản mang lại những công dụng ưu điểm đột phá từ sản phẩm hiệu quả cho người sử dụng.

C:\Users\HA XAU GAI\Desktop\b3.jpg

               Hình ảnh sản phẩm Berry healthy dinh dưỡng vị saffron – yến sào

Berry healthy dinh dưỡng vị saffron – yến sào được cho là một sản phẩm đột phá dinh dưỡng dành cho cả gia đình hiện nay. Và là một trong những sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng. Nhất là trong tình hình covid thì việc bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể tăng cường sức khỏe là vô cùng cần thiết. Ngoài ra sản phẩm Berry healthy dinh dưỡng vị saffron – yến sào được các chuyên gia đánh giá là một trong những phương pháp ăn sạch sống khỏe, là dinh dưỡng lành mạnh. Hiện nay phương pháp sống healthy đang được các quốc gia ưa chuộng và hướng tới.

C:\Users\HA XAU GAI\Desktop\b1.jpg

         Hình ảnh sản phẩm Berry healthy dinh dưỡng vị saffron – yến sào

Thành phần saffron có chứa hoạt chất Crocin và Safranal, 2 chất này tác động mạnh mẽ đến việc giảm chứng mất ngủ, hỗ trợ ngăn ngừa các cơn đau thần kinh, chống viêm, ngăn ngừa oxy hóa, Giúp tăng cường hệ miễn dịch. 

Saffron là một loại thảo dược quý hiếm thời xa xưa có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa rất tốt. Theo như nghiên cứu của Y khoa Hoa Kỳ thì trong nhụy hoa nghệ tây có chứa các thành phần rất tốt cho hệ tiêu hóa như Crocin, Crocetin, Picrocrocin... Đặc biệt là với Crocin, có tác dụng chống viêm, chống khuẩn và chống oxy hóa cực hiệu quả. Giúp bảo vệ cơ thể con người khỏi nhiễm trùng, ngăn ngừa bệnh ung thư và căng thẳng do oxy hóa gây ra.

Thành phần yến sào có chứa một số loại protein nhất định có thể đẩy nhanh quá trình tạo tế bào B, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Tế bào B chính là các tế bào khỏe mạnh chịu trách nhiệm sản xuất kháng thể bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật, đặc biệt là những người đang hồi phục bệnh và trẻ em có thể ăn yến sào để cải thiện hệ tiêu hóa, yến sào là một loại thực phẩm dễ tiêu hóa lại cung cấp nhiều dưỡng chất nên sẽ giúp người ốm hồi phục sức khỏe nhanh hơn. 

Thành phần yến sào có chứa crom và lysine có tác dụng thúc đẩy hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng chuyển hóa  và trao đổi chất, giúp cơ thể hấp hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng. Từ đó giúp người dùng ăn uống ngon miệng và nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Yến sào có chứa 18 loại axit amin cùng nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cải thiện hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng và bảo vệ hệ đường ruột tốt nhất. 

Thành phần đông trùng hạ thảo giúp tăng cường hoạt động miễn dịch, điều tiết phản ứng đáp tế bào lympho, giúp tiêu diệt virus, vi khuẩn gây bệnh, cải thiện sức đề kháng. giúp tăng cao ATP và oxy trong cơ thể, Ngoài ra sản phẩm Berry healthy còn bổ sung các thành phần vitamin, khoáng chất từ đó người dùng luôn khỏe mạnh, cải thiện mệt mỏi, suy nhược. 

C:\Users\HA XAU GAI\Desktop\b2.jpg

           Hình ảnh sản phẩm Berry healthy dinh dưỡng vị saffron – yến sào

Berry healthy dinh dưỡng vị saffron – yến sào, là thương hiệu dinh dưỡng từ thành phần quý tự nhiên, dành cho mọi người trong gia đình có thể dùng mỗi ngày. Với sứ mệnh góp phần hỗ trợ nâng cao sức khoẻ cộng đồng, Berry healthy kết hợp các thành phần saffron, yến sào, đông trùng hạ thảo. Việc đưa nguồn thành phẩm dinh dưỡng cao từ thiên nhiên vào công nghệ sản xuất của nhật bản, đảm bảo dưỡng chất và phù hợp với mọi người, Giúp hỗ trợ ăn ngon, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe. Nhờ vào giải pháp dinh dưỡng với bộ ba saffron, yến sào, đông trùng hạ thảo là bí kíp hỗ trợ sức đề kháng tự nhiên và tổ hợp chất thiết yếu cho người sử dụng

C:\Users\HA XAU GAI\Desktop\b4.jpg

Hình ảnh sản phẩm Berry healthy được cục an toàn thực phẩm của bộ y tế cấp phép công bố lưu hành.

Sản phẩm Berry healthy dinh dưỡng vị saffron – yến sào được sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn sản xuất chất lượng cao cấp tại nhà máy đạt chuẩn GMP của WHO với quy trình khép kín và trang thiết bị hiện đại, và đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất.