Bổ sung nội tiết tố nữ từ 3 loại hạt 'kỳ diệu'

Huy Hoàng

Bạn muốn cải thiện các triệu chứng rối loạn nội tiết tố nữ hay duy trì sự trẻ đẹp, bạn đang tìm giải pháp bổ sung nội tiết tố nữ từ thực phẩm? Bài viết bổ sung nội tiết tố nữ từ 3 loại hạt “kỳ diệu” sẽ giúp làm giàu thực đơn, gia tăng khẩu vị cho bạn và hỗ trợ tốt cho nội tiết tố nữ.

Bạn đã từng nghe câu nói của một Bác sĩ nổi tiếng người Nhật: ” You are what you eat” , bạn là chính những gì bạn ăn vào. Thế nên vài trò của thực phẩm là trọng yếu với sức khỏe con người. Dinh dưỡng từ thực phẩm giúp nuôi dưỡng các tế bào, là tiền chất xây dựng các nội tiết tố, tạo sự cân bằng và kiểm soát toàn bộ hoạt động của cơ thể.

Bổ sung nội tiết tố nữ từ 3 loại hạt 'kỳ diệu' - Ảnh 1

Bổ sung nội tiết tố nữ từ 3 loại hạt “kỳ diệu” giúp gì cho phụ nữ?

Vào các giai đoạn cần kíp bổ sung nội tiết tố của phụ nữ như sau sinh, sau tuổi 30, tiền mãn kinh, mãn kinh, việc lựa chọn thực phẩm hỗ trợ tốt cho nội tiết tố nữ là việc làm cần thiết, giúp bạn có đủ dưỡng chất để duy trì sức khỏe, sự trẻ đẹp và sinh lý tốt.

Sau đây Pueva giới thiệu đến bạn giải pháp bổ sung nội tiết tố nữ từ 3 loại hạt ” kỳ diệu” đó là óc chó, đậu phộng và hạt dẻ. 3 loại hạt nghe rất quen mà tại sao lại “kỳ diệu”, bởi những công dụng tuyệt vời của nó với sức khỏe, mời bạn cùng tìm hiểu tiếp nhé!

1- Bổ sung nội tiết tố nữ từ quả óc chó:

Quả óc chó phổ biến ở các nước phương tây, thời gian gần đây mới được săn lùng ở Việt Nam bởi những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe. Quả óc chó với lượng omega 3, vitamin, khoáng chất dồi dào giúp trái tim khỏe mạnh, củng cố động mạch, ngăn ngừa sỏi mật, bảo vệ xương khớp, ngủ ngon giấc, kiểm soát lượng đường trong máu, phòng ngừa ung thư…

Đối với sức khỏe nội tiết tố nữ, quả óc chó giàu phytoestrogen giúp bổ sung nội tiết tố nữ. Theo nghiên cứu công bố trên Tạp chí dinh dưỡng của Mỹ, quá óc chó cung cấp melatonin, là hormone giúp phụ nữ có giấc ngủ ngon hơn trong thời kỳ rối loạn nội tiết tố gây khó ngủ.

Bổ sung nội tiết tố nữ từ 3 loại hạt 'kỳ diệu' - Ảnh 2

Bổ sung nội tiết tố nữ từ quả óc chó

2- Bổ sung nội tiết tố nữ từ hạt đậu phộng:

Hạt đậu phộng là món ăn phổ biến và giá thành tương đối rẻ. Tuy nhiên công dụng của hạt đậu phộng với sức khỏe là không nhỏ: ổn định đường huyết, tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa sỏi mật, phòng chống trầm cảm, bảo vệ tim mạch, giảm cholesterol xấu, tăng cholesterol tốt, hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa sinh con bị dị tất, phòng bệnh Alzheimer…

Phụ nữ muốn không bị tăng cân thì đậu phộng là lựa chọn tốt. Đậu phộng giàu axit amino tryptophan cần thiết cho quá trình sản xuất hormone “hạnh phúc” serotonin, giúp cải thiện tâm trạng và phòng ngừa trầm cảm, là triệu chứng hay gặp ở phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố.

Bổ sung nội tiết tố nữ từ 3 loại hạt 'kỳ diệu' - Ảnh 3

Bổ sung nội tiết tố nữ từ hạt đậu phộng

3- Bổ sung nội tiết tố nữ từ hạt dẻ (quả hồ trăn):

Hạt dẻ được xem là vị thuốc quý chữa được nhiều loại bệnh. Không giống như các loại hạt khác, hạt dẻ chứa ít lượng calo, ít chất béo, nhưng lại rất dồi dào các vitamin, khoáng chất, protein, chất bột, chất xơ…Hạt dẻ có những công dụng tuyệt vời như: ổn định lượng đường trong máu, duy trì năng lượng cho cơ thể, cải thiện chức năng não, phòng ngừa ung thư, giúp tăng hệ miễn dịch phòng bệnh, tốt cho tim mạch, ngăn ngừa cao huyết áp…

Bổ sung nội tiết tố nữ từ 3 loại hạt 'kỳ diệu' - Ảnh 4

Bổ sung nội tiết tố nữ từ hạt dẻ

Trong 3 loại hạt trên, hạt dẻ chứa lượng phytoestrogen cao nhất, với 100g hạt dẻ chứa tới 382.5mg phytoestrogen, nên hạt dẻ hỗ trợ bổ sung nội tiết tố nữ rất tuyệt vời. Cách giữ được nhiều dưỡng chất nhất từ hạt dẻ là luộc hoặc nướng lên và ăn trực tiếp.

HEPURA – SỐNG KHỎE TRONG TẦM TAY

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

H. Lan