C.A.O Sữa tắm – Dầu gội kháng khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ vi khuẩn bám trên cơ thể

Huy Hoàng

Giữ gìn vệ sinh cá nhân hàng ngày bằng sữa tắm, dầu gội thường trong mùa đại dịch chưa đủ an toàn để bảo vệ bạn và gia đình khỏi các lại vi khuẩn hay virus nguy hiểm như Corona. Vậy phương án phòng tránh tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn bám trên cơ thể cần phải làm như thế nào? Xin mời độc giả cùng C.A.O Sữa tắm – Dầu gội diệt khuẩn khám phá bí quyết ngay dưới đây nhé!

Sát khuẩn làm sạch bằng tay thôi chưa đủ

Trước những nguy hiểm của đại dịch Corona đang ngày càng diễn biến phức tạp với số lượng người bị nhiễm bệnh và khả năng lây lan vô cùng lớn. Tinh thần phòng, chống dịch của người dân ngày càng được nâng cao. Việc sử dụng các loại nước sát khuẩn làm sạch tay khiến rất nhiều người cảm thấy yên tâm vì tay thường xuyên cầm, nắm, tiếp xúc với hầu hết các vật dụng khác. Tuy nhiên, chỉ chú trọng sát khuẩn sạch bằng tay thôi chưa đủ vì cơ thể của bạn cũng có thể bị nhiễm khuẩn khi tiếp xúc trung gian qua quần áo, những nơi đông người. Một số loại vi khuẩn, virus vẫn có khả năng tồn tại do đó, việc kháng khuẩn toàn thân là vô cùng quan trọng, thế nhưng lại bị nhiều người bỏ qua vì chưa ý thức được ý nghĩa quan trọng của việc tắm gội bằng những sản phẩm có khả năng kháng khuẩn.

Sát khuẩn bảo vệ toàn thân đã được làm đúng cách chưa?

Như đã nói ở trên, tắm gội vệ sinh hàng ngày bằng sữa tắm, dầu gội thông thường chưa đủ an toàn để bảo vệ bạn và gia đình khỏi các loại vi khuẩn hay virus nguy hiểm như Corona. Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, để ngăn ngừa được các chủng vi khuẩn hay virus “nguy hiểm”cần lựa chọn sử dụng sản phẩm có các thành phần có thể diệt khuẩn mà không phải sản phẩm nào cũng có. Đọc kỹ thành phần, công dụng của sản phẩm để tìm sản phẩm phù hợp là điều nên làm. Trước đại dịch nguy hiểm và nhu cầu của thị trường, liệu đã có dòng sản phẩm sữa tắm, dầu gội nào đáp ứng được yêu cầu trên hay chưa?

Không phải sản phẩm nào cũng hiểu được “ý nghĩa bảo vệ” từ làn da

Là cơ quan lớn nhất của cơ thể người, làn da sở hữu chức năng đặc biệt để hành động như “rào cản” đầu tiên của cơ thể trước tác nhân gây hại. Đề kháng da là một thành phần của hệ miễn dịch sẵn có, giúp cơ thể cản trở sự xâm nhập và phát triển của vi khuẩn.

Chức năng đề kháng của da được hình thành nhờ vào 3 lớp hàng rào gồm vật lý, hóa học và sinh học. 3 lớp hàng rào này trong đề kháng của da luôn kết hợp chặt chẽ với nhau, giúp đề kháng da bền bỉ suốt 24/7, chống lại vi khuẩn gây bệnh tốt hơn với nhiều mô thức khác nhau, đối phó với vi khuẩn cứng đầu trong mùa dịch bệnh.

Khi một trong 3 lớp hàng rào đề kháng của da suy yếu, đề kháng da khó có thể phát huy hết tác dụng của mình. Thiếu sự bảo vệ từ đề kháng da, vi khuẩn gây bệnh có thể xâm nhập bất cứ lúc nào và gây ra các bệnh lý từ phổ biến đến nghiêm trọng như có thể bị vi khuẩn corona đe dọa tính mạng. Vì vậy, để chức năng đề kháng của da luôn mạnh mẽ, cần có những biện pháp hữu hiệu để bảo vệ chức năng đặc biệt này.

C.A.O Sữa tắm – Dầu gội kháng khuẩn dẫn đầu xu thế  trên thị trường hiện nay?

Nắm bắt được thị yếu của thị trường trong những thời điểm nhạy cảm như thời tiết giao mùa thường dễ bị cảm cúm hay mùa đông cơ thể yếu rất dễ bị nhiễm lạnh cần có một sản phẩm giúp “tắm ấm, gội ấm” để phòng ngừa những nguy cơ trên. Chú trọng tới các thành phần tự nhiên có khả năng sát khuẩn cao và có tính nóng để ngừa một số loại vi khuẩn có hại như gừng, quế, tam nại,… C.A.O Sữa tắm – Dầu gội đã ra đời kết hợp dựa trên những bài thuốc dân gian lưu truyền kết hợp sản xuất bằng công nghệ nano hiện đại, an toàn cho người sử dụng mà vẫn giữ nguyên tác dụng của sản phẩm.

C.A.O Sữa tắm – Dầu gội kháng khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ vi khuẩn bám trên cơ thể - Ảnh 1

 

Dựa trên những nghiên cứu gần đây cho thấy, các chất kháng khuẩn tự nhiên có trong tinh dầu gừng, quế,… giúp tăng cường đề kháng cho da. C.A.O Sữa tắm – Dầu gội đã ra đời kết hợp từ những bài thuốc dân gian lưu truyền kết hợp sản xuất bằng công nghệ chiết xuất nano hiện đại, an toàn cho người sử dụng mà vẫn giữ nguyên tác dụng của sản phẩm.

Phát huy những thế mạnh của sản phẩm từ góc nhìn của Đông y, ngoài khả năng kháng khuẩn nhờ những thành phần có tính kháng khuẩn tự nhiên, C.A.O Sữa tắm – Dầu gội còn giúp làm ấm cơ thể nhờ cơ chế hoạt huyết, giúp lưu thông máu cho da, giúp da trao đổi chất tốt hơn, làm sạch và  đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

C.A.O Sữa tắm – Dầu gội kháng khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ vi khuẩn bám trên cơ thể - Ảnh 2

 

Chung tay cùng cộng đồng phòng ngừa đại dịch Corona, tặng ngay C.A.O Dung dịch rửa tay sát khuẩn khi mua trọn bộ C.A.O Sữa tắm – Dầu gội để bảo vệ toàn diện gia đình bạn!

C.A.O Sữa tắm – Dầu gội được phân phối chính hãng từ: Công ty Cổ phần Hòa Bình Thịnh Vượng

Hotline tư vấn miễn phí: 0976 632 888

Website: http://thuockydieu.com.vn

SCB Dầu gội: 44/19/CBMP-NĐ

SCB Sữa tắm: 45/19/CBMP-NĐ

T. Tâm