C - BINK với 9 tác dụng từ tinh chất mầm đậu nành đối với nữ giới

Thảo Huyền

Thời gian gần đây, tinh chất mầm đậu nành được biết đến như là “thần dược” của sắc đẹp và được các chị em săn đón.

Vậy tinh chất mầm đậu nành là gì và có tác dụng như thế nào?

Tinh chất mầm đậu nành có dạng bột, được tinh chế, chiết xuất để thu lấy hoạt chất chính là Isoflavones từ mầm đậu nành. Có nghĩa rằng tinh chất mầm đậu nành có thành phần chính là Isoflavones.

CBINK với 9 tác dụng từ tinh chất mầm đậu nành đối với nữ giới

Thao nhiều chuyên gia, đậu nành là loại thực phẩm có rất nhiều tác dụng tốt không chỉ đối với nữ giới mà cả nam giới cũng nên bổ sung. Nhưng lại có một số ý kiến khẳng định, đậu nành làm cho nam giới suy giảm “chức năng đàn ông”, thậm chí là vô sinh. Tuy nhiên đã có rất nhiều nghiên cứu tầm cỡ quốc tế chỉ ra rằng, đậu nành không hề ảnh hưởng đến khía cạnh này ngược lại còn có tác dụng tốt đối với sức khoẻ, sinh lý của đàn ông.

Còn đối với nữ giới, mầm đậu nành với hoạt chất Isoflavones có tác dụng tốt là không thể nghi ngờ. Nhưng liệu bạn đã biết hết được các công dụng lớn từ mầm đậu nành đối với sức khoẻ và sắc đẹp?

1. Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Trong mầm đậu nành có các loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được. Ngoài ra còn có lượng đạm cao khoảng 35-38%, vitamin, khoáng chất… rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là phụ nữ.

Bổ sung lượng vừa đủ tinh chất mầm đậu nành để đảm bảo dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể luôn hoạt động tốt và khoẻ mạnh hơn.

2. Giúp bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ

Isoflavones còn được gọi là nội tiết tố nữ thực vật, có cấu tạo gần như estrogen nhưng yếu hơn. Hoạt chất này có tác dụng đặc biệt đối với các chị em, nhất là phụ nữ ở giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh- độ tuổi đã suy giảm nồng độ estrogen.

→Nữ giới ngoài 35 tuổi nên bổ sung tinh chất mầm đậu nành hàng ngày để kinh nguyệt đều đặn, làn da sáng mịn…

3. Bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên

Isoflavones được xem là thần dược trị nám, giúp da luôn căng mịn, tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn hiệu quả.

Đặc biệt là đối với các chị đã bước vào giai đoạn “xuống sắc” thì sử dụng các sản phẩm từ đậu nành là cách phục hồi đáng kể “nét xuân”, chống lão hoá, rụng tóc, mất ngủ…

4. Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư vú

Có một nhạn định sai lầm: “Estrogen có trong tinh chất mầm đậu nành có thể phá vỡ chức năng nội tiết, gây vô sinh” Nhưng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này đã chứng minh, nữ giới dùng tinh chất mầm đậu nành chỉ có lợi chứ không có hại.

Estrogen có trong mầm đậu không phá vỡ chức năng nội tiết mà còn có tác dụng ức chế sự khởi phát tế bào ung thư, đặc biệt là ung thư vú ở nữ giới- căn bệnh quái ác đang hoành hành.

5. Giảm nguy cơ về các bệnh tim mạch

Các loại bệnh như tiểu đường, rối loạn mỡ máu, cao huyết áp… là nguyên nhân gây ra đột quỵ và cơn đau tim có thể ảnh hưởng đến tính mạng con người trong giây lát.

Isoflavon từ mầm đậu nành rất tốt cho sức khỏe, giúp dự phòng mỡ máu cao, đặc biệt, những người có nguy cơ mỡ máu cao, uống bổ sung Isoflavones là điều cần thiết. Hơn nữa, những người tăng huyết áp, khi dung nạp Isoflavones sẽ giảm huyết áp, hạ mỡ máu.

6. Giúp tăng kích thước “vòng 1”

Có đôi “gò bông’ cao ngất luôn là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Tinh chất mầm đậu nành giúp phát triển mô mỡ, tăng size vòng 1 thêm 3cm là điều hoàn toàn có thể nhờ bổ sung đủ Isflavones, cấu tạo gần giống estrogen có tác dụng làm tăng tròn, đầy đặn cho mô ngực.

Mầm đậu nành giúp tăng kích thước vòng 1

Thực tế cho thấy, phụ nữ có thói quen ăn các loại thực phẩm chế biến từ đậu nành như: sữa đậu nành, bột đậu nành, đậu hũ, nước tương… hay uống tinh chất mầm đậu nành có vòng 1 lớn hơn các phụ nữ không dùng.

7. Hỗ trợ chế độ giảm cân

Mầm đậu nành chứa lượng đạm cao giúp giảm cảm giác thèm ăn, chất béo không no dễ dàng chuyển hoá nên không có mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.

Ngoài ra, mầm đậu nành còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất, vi chất thiết yếu giúp cân đối dinh dưỡng trong chế độ giảm cân. Sử dụng mầm đậu nành vừa có lợi đối với sức khoẻ, vừa có vóc dáng cân đối cho chị em.

8. Tốt cho hệ xương khớp

Khi đã bước sang tuổi tứ tuần, hệ xương của nữ giới suy giảm nghiêm trọng. Tinh chất mầm đậu nành giúp tăng cường hấp thụ canxi, tốt cho hệ xương, chống loãng xương hiệu quả.

9. Cải thiện chuyện “phòng the”

Nữ giới có những giai đoạn suy giảm ham muốn sinh lý, da khô sạm, xuất hiện má và tàn nhang.

Isoflavones giúp tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện chuyện “phòng the chăn gối” của các chị em và hạn chế các biểu hiện mãn kinh. Mang lại cho nữ giới đời sống thoải mái.

CBINK - Sản phẩm tiên phong với thành phần là collagen đã có mặt tại nước ta

CitiPharma đã chọn ra những loại thảo dược tốt nhất, tách ra các thành phần tích cực như hoa, lá, rể, quả, võ, nghiền nhỏ để đảm bảo các thành phần tích cực minh chứng được hiểu quả. Và nghiêm cứu  ra Cbink - sản phẩm hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, những gói sản phẩm Cbink đầu tiền đã được bộ y tế chứng nhận là thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Cbink - Khẳng định chất lượng sản phẩm với chứng nhận Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe  của Bộ Y TẾ

Ngoài thành phần từ  tinh chất mầm đậu nành giúp Tốt cho hệ xương khớp, Hỗ trợ chế độ giảm cân,   Giảm nguy cơ về các bệnh tim mạch, ... trong Cbink còn chứa Tinh chất Pueraria Mirifica với hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng và an toàn. 

Pueraria Mirifica có trong sản phẩm Cbink, đây là thảo mộc thiên nhiên đã khiến một nửa thế giới đứng ngồi không yên vì hiệu quả mà nó mang lại không hề nhỏ và đã được kiểm chứng bởi những “cô nàng có vòng 1 khiên tốn”.

Trong những năm gần đây, hàng loạt các công trình nghiên cứu khoa học quy mô trên thế giới đã khám ra được loại thảo mộc thiên nhiên có tên khoa học: Pueraria Mirifica với sức mạnh diệu kỳ, có tác dụng tăng vòng 1 gấp 3.000 lần mầm đậu nành. Phát hiện thú vị này chắc chắn không chỉ dừng lại ở việc khiến một nửa thế giới hân hoan phấn khởi.

Cbink giúp tăng cường nội tiết tố nữ, giúp tăng vòng 1 tự nhiên

Và điều đặc biệt hơn hết, CBINK còn là sự kết hợp của những thành phần bổ trợ như Collagen, Sâm Ấn Độ, Nhân Sâm Siberi, Rễ cây nhân sâm châu Mỹ, MẦN ĐẬU NÀNH, Collagen, Dâu Goji , HẠT NHO, Shilajit Extract, Coenzyme Q10 … giúp cân bằng nội tiết tố,  giúp làm giảm nguy cơ bệnh tim, chống đột quỷ, chống lại sự lão hóa da. Bên cạnh đó còn giúp da săn chắc, căng mịn, làm giảm tàn nhang, đốm nâu, vết thâm,.…. Đặc biệt giúp làm giảm triệu chứng đau bụng kinh trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt và giảm các triệu chứng bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt.

Khi lên kế hoạch tăng vòng 1, cải thiện vóc dáng, các chị em cần đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng hợp lý, massage vòng 1 hằng ngày, luyện tập và tìm ra giải pháp hỗ trợ hiệu quả. Kết hợp với 6 viên kẹo tinh chất CBINK mỗi ngày sẽ nâng cao hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng, và giúp săn chắc vòng 1 ngay kể cả với phụ nữ đã trải qua nhiều lần sinh nở.

CBINK – Tinh chất Pueraria Mirifica tăng vòng 1 an toàn hiệu quả.

CBINK được bào chế dưới dạng gói để pha với nước uống như nước giải khát, và có vị ngọt  tự nhiên, đặc biệt phù hợp cho cả phụ nữ bận rộn. Sản phẩm rất nhỏ gọn và tiện lợi nên có thể mang theo những chuyến công tác, du lịch. 

Sản phẩm đang được bán với giá niên yết trên thị trường là 840.000vnđ/ hộp với 30 gói. Người sự dụng có thể dùng 1 đến 2 gói/ ngày, bằng cách pha với nước uống và uống như nước giải khát. 

Cbink Với nguồn gốc thảo dược đến từ thiên nhiên.

CBINK phù hợp sử dụng với nhiều độ tuổi từ các cô nàng trẻ tuổi cho tới phụ nữ sau sinh, hay phụ nữ đã bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty CP QUỐC TẾ CITIPHARMA.

Hoàng Nhất