CBINK Chia sẽ Bí quyết ngăn chặn quá trình lão hoá xuất hiện

Thảo Huyền

Quy trình chăm sóc da cơ bản thông thường được rất nhiều người áp dụng. Chúng bao gồm những bước như tẩy trang, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết (2-3 lần/tuần), đắp mặt nạ…

1. Tuân thủ quy trình chăm sóc da cơ bản

Quy trình chăm sóc da cơ bản thông thường được rất nhiều người áp dụng. Chúng bao gồm những bước như tẩy trang, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết (2-3 lần/tuần), đắp mặt nạ… Các bước này giúp làn da phục hồi sự tươi trẻ sau một ngày dài làm việc “mệt mỏi”. Ngoài ra, việc làm sạch da sẽ tạo cơ hội cho các dưỡng chất mới thẩm thấu vào bên trong, nuôi dưỡng làn da mịn màng, chống lão hóa.

Cbink chia sẽ Bí quyết ngăn chặn quá trình lão hoá xuất hiện 

2. MassageMassage da mặt sẽ giúp cơ mặt được thư giãn, máu tuần hoàn tốt hơn. (Nguồn: Pinterest)

Massage da mặt sẽ giúp cơ mặt được thư giãn, máu tuần hoàn tốt hơn. Từ đó, đánh lùi các nếp nhăn hiệu quả trên da. Tuy nhiên, thời gian cho một lần massage mặt còn tùy thuộc vào loại da của bạn.

Da nhờn và có mụn nên massage da mặt dưới 10 phút.

Da bình thường hay da khô nên massage không quá 20 phút

Việc massage quá nhiều hoặc không đúng cách cũng có thể gây mụn và góp phần vào việc sản sinh ra nhiều vết nhăn hơn.

3. Đắp mặt nạ

Mặt nạ có công dụng cải thiện một số vấn đề của da như: cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng da, chống lão hóa, giảm nhờn và mụn… Sử dụng mặt nạ thiên nhiên sẽ là cách tối ưu giúp làn da của bạn được bảo vệ tốt hơn. Ngoài ra, đắp mặt nạ còn hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như da khô, da dầu, mụn, nám, lão hóa, cháy nắng… hiệu quả hơn.

4. Chọn đến các trung tâm thẩm mỹ

Bên cạnh những bí quyết chống lão hóa thông thường cho da, nhiều người cũng rất quan tâm đến việc tìm cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín để đạt kết quả hoàn hảo và nhanh chóng hơn.

5. Bổ sung những thực phẩm chứa chất chống lão hóa da

Sữa tươi

Uống sữa chính là một trong những bí quyết chống lão hóa da mà các nàng nên bỏ túi. Sữa tươi giàu canxi và dưỡng chất giúp cải thiện các hoạt tính của các tế bào. Nó được xem như là cách làm chậm quá trình lão hóa, tăng tính đàn hồi và giảm nếp nhăn cho da. Thông thường, các nàng nên uống 400-500ml sữa tươi mỗi ngày giữa các bữa ăn trong ngày hoặc trước khi đi ngủ. 

Hoa quả

Các cử động trên khuôn mặt như hút thuốc lá khiến miệng bạn xuất hiện nếp nhăn. Chưa kể, thuốc là còn chứa rất nhiều chất độc gây hại cho làn da khiến da xỉn màu, dễ lên mụn. 

Các loại đồ uống có cồn như rượu bia, hay nước ngọt sẽ khiến da bị mất nước đáng kể nên rất dễ xuất hiện nếp nhăn trên khuôn mặt.

6. Sự dụng các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe với thành phần là collagen giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa.

Collage là một chất rất tốt cho da. Vậy collagen có tác dụng gì với mạch máu? Collagen là hợp chất sản sinh ra mạch máu, có tác dụng đề phòng xơ cứng động mạch cũng như chứng cao huyết áp. Vì vậy việc uống collagen rất cần thiết với những người bị bệnh xơ cứng động mạch não, nhồi máu cơ tim.

Việc thiếu collagen còn dẫn tới giác mạc hoạt động kém, thuỷ tinh thể mờ dần, và dẫn tới thị lực bị ảnh hưởng.

Chính bởi những tác dụng hữu hiệu mà collagen mang lại nên việc sử dụng collagen được rất nhiều các chị em tin dùng, cũng như việc tìm kiếm các mỹ phẩm chứa collagen giúp cải thiện làn da của mình. Có thể nói rằng, collagen không những là bí quyết làm đẹp của chị em mà còn giúp ngăn ngừa một số bệnh như tim mạch, gan, xương khớp,…

CBINK - Sản phẩm tiên phong với thành phần là collagen đã có mặt tại nước ta

CitiPharma đã chọn ra những loại thảo dược tốt nhất, tách ra các thành phần tích cực như hoa, lá, rể, quả, võ, nghiền nhỏ để đảm bảo các thành phần tích cực minh chứng được hiểu quả. Và nghiêm cứu  ra Cbink - sản phẩm hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, những gói sản phẩm Cbink đầu tiền đã được bộ y tế chứng nhận là thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Và điều đặc biệt hơn hết, CBINK còn là sự kết hợp của những thành phần bổ trợ như Collagen, Sâm Ấn Độ, Nhân Sâm Siberi, Rễ cây nhân sâm châu Mỹ, MẦN ĐẬU NÀNH, Collagen, Dâu Goji , HẠT NHO, Shilajit Extract, Coenzyme Q10 … giúp cân bằng nội tiết tố,  giúp làm giảm nguy cơ bệnh tim, chống đột quỷ, chống lại sự lão hóa da. Bên cạnh đó còn giúp da săn chắc, căng mịn, làm giảm tàn nhang, đốm nâu, vết thâm,.…. Đặc biệt giúp làm giảm triệu chứng đau bụng kinh trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt và giảm các triệu chứng bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt.

Cbink Giúp đẹp da, Chống lão hóa da

Khi lên kế hoạch tăng vòng 1, cải thiện vóc dáng, các chị em cần đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng hợp lý, massage vòng 1 hằng ngày, luyện tập và tìm ra giải pháp hỗ trợ hiệu quả. Kết hợp với 6 viên kẹo tinh chất CBINK mỗi ngày sẽ nâng cao hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng, và giúp săn chắc vòng 1 ngay kể cả với phụ nữ đã trải qua nhiều lần sinh nở.

CBINK – Tinh chất Pueraria Mirifica tăng vòng 1 an toàn hiệu quả.

CBINK được bào chế dưới dạng gói để pha với nước uống như nước giải khát, và có vị ngọt  tự nhiên, đặc biệt phù hợp cho cả phụ nữ bận rộn. Sản phẩm rất nhỏ gọn và tiện lợi nên có thể mang theo những chuyến công tác, du lịch. 

CBINK bí quyết cho bạn có vòng 1 quyến rũ

Sản phẩm đang được bán với giá niên yết trên thị trường là 840.000vnđ/ hộp với 30 gói. Người sự dụng có thể dùng 1 đến 2 gói/ ngày, bằng cách pha với nước uống và uống như nước giải khát. 

Cbink Với nguồn gốc thảo dược đến từ thiên nhiên.

CBINK phù hợp sử dụng với nhiều độ tuổi từ các cô nàng trẻ tuổi cho tới phụ nữ sau sinh, hay phụ nữ đã bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty CP QUỐC TẾ CITIPHARMA.

Minh Hà