Công ty mỹ phẩm Linh Nhâm, đưa hệ thống sang Thái Lan nghỉ dưỡng

Biên tập viên

Là một công ty nức tiếng trong ngành mỹ phẩm Organic không chỉ ở Việt Nam mà còn trong khu vực Đông Nam Á, không khó hiểu khi Linh Nhâm luôn rất chịu chi đưa các đại lý của mình đi du lịch ở nhiều địa danh nổi tiếng trong và ngoài nước, tận hưởng cuộc sống sang chảnh, đầy thần thái.

Trong những năm gần đây, công ty đã đặt ra điều lệ mới là mỗi năm sẽ đưa đại lý đi du lịch, trải nghiệm văn hóa tại nước ngoài , ít nhất 2 nước. Điều đó cho thấy độ chịu chơi và tầm nhìn ra trông rộng của ban lãnh đạo. Năm vừa qua công ty đã đưa các thủ lĩnh xuất sắc sang thăm thú cảnh đẹp tại Hàn Quốc – cường quốc làm đẹp bậc nhất thế giới, thăm những địa danh đã đi vào những bộ phim lãng mạn kinh điển như đảo Jeju, đảo Nami, tháp Nam San, tận hưởng những món ăn nổi tiếng đã được giới thiệu trên truyền hình.

Và trong tháng 7 vừa rồi, công ty đã dành tặng những thủ lĩnh có thành tích tốt một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Thái Lan. Đặc biệt cũng nằm trong định hướng kinh doanh của công ty, lựa chọn xứ sở chùa vàng là nơi sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trong chuyến đi lần này Linh Nham đã làm việc với phía đối tác để đưa đại lý thăm quan nhà máy hàng đầu tại Thái Lan.

Công ty mỹ phẩm Linh Nhâm, đưa hệ thống sang Thái Lan nghỉ dưỡng - Ảnh 1

Team Linh Nhâm trước giờ lên máy bay sang Thái Lan

Hơn 40 thủ lĩnh đã cùng ban lãnh đạo và các nhân viên xuất sắc của công ty tham gia chuyển du lịch 5 ngày 4 đêm đến pattaya, tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng như tòa nhà tỉ phú, đảo San hô, Walking Street, Show biểu diễn nghệ thuật, Trung tâm rắn, Trung tâm đá quý. Những trải nghiệm tuyệt vời ở một vùng đất mới, những nghệ sĩ Thái Lan biểu diễn chuyên nghiệp và nghiêm túc đã để lại những ấn tượng tôt đẹp cho đoàn. Bên cạnh việc vui chơi thì shopping cũng là thú vui không thể bỏ qua của các chị em phụ nữ. Không hổ danh là những cô nàng kiếm tiền giỏi, mua sắm cũng rất nhanh, ai cũng không ngại bỏ ra cả trăm triệu để mua quần áo, trang sức và thuốc bổ cho những người thân yêu trong gia đình.

Công ty mỹ phẩm Linh Nhâm, đưa hệ thống sang Thái Lan nghỉ dưỡng - Ảnh 2

Thăm trại rắn Hoàng Gia và mua thuốc bổ cho người thân trong gia đình

Có thể nói những tháng ngày bên Thái Lan là những tháng ngày ăn chơi hưởng thụ triền miên không dứt của hệ thống sở hữu nhiều mỹ nhân này. Ban ngày đi tắm biển, lướt sóng, tối đi xem show ca nhạc huyền thoại, đi thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Thái Lan, đi quẩy tưng bừng trên phố Khao san, Walking street, không còn khoảng cách giữa nhân viên với lãnh đạo, vì những người đứng đầu công ty cũng vô cùng trẻ trung và chịu chơi.

Công ty mỹ phẩm Linh Nhâm, đưa hệ thống sang Thái Lan nghỉ dưỡng - Ảnh 3

Những thủ lĩnh xuất sắc và boss tổng khoe dáng bên bờ biển

Cảm nhận chung của các thủ lĩnh, những đại lý xuất sắc là chuyến đi quá bổ ích, quá vui vẻ và hạnh phúc, ai cũng thấy may mắn vì đã không bỏ lỡ cơ hội quý giá này.

Công ty mỹ phẩm Linh Nhâm, đưa hệ thống sang Thái Lan nghỉ dưỡng - Ảnh 4

Ăn tối tại nhà hàng Bangkok

Điểm key của chuyến du lịch lần này còn là việc cả hệ thống được thăm quan nhà máy hàng đầu Thái Lan trong mảng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Bên cạnh việc làm đẹp, Linh Nham cosmetics cũng chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, theo định hướng đẹp từ trong ra ngoài, làm đẹp từ sâu bên trong. Chính vì thế việc lựa chọn đối tác sẽ càng khắt khe và cẩn thận hơn. Phải là nhà máy hàng đầu tại các cường quốc về làm đẹp, đầy đủ chứng nhận quốc tế, có chuyên gia hàng đầu là các tiến sĩ, dược dĩ tài năng. Nhà máy EMI đã được Linh Nhâm lựa chọn là đối tác chiến lược, đây là nhà máy đạt chứng nhận GMP, được nhà vua Thái Lan lựa chọn là nhà máy đạt chuẩn trong sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người dân. Chính vì các ưu điểm vượt trội này mà phía nhà máy Thái Lan cũng rất khắt khe trong việc lựa chọn đối tác. Phía ban lãnh đạo nhà máy EMI đã sang thăm trụ sở và showroom của công ty Linh Nhâm tại Việt Nam, đồng thời rất vui mừng vì sự hợp tác chiến lược dài lâu này.

Công ty mỹ phẩm Linh Nhâm, đưa hệ thống sang Thái Lan nghỉ dưỡng - Ảnh 5

Thăm và làm việc với nhà máy hàng đầu Thái Lan

Trong chuyến đi lần này, các thủ lĩnh xuất sắc đã được phía đối tác Thái Lan đón tiếp hết sức nồng hậu, thân thiện, chu đáo. Được tận mắt thăm quan mô hình sản xuất và những máy móc tiên tiến hiện đại, có những loại máy móc có giá ngang với một chiếc xe Mercedes, đủ thấy sự đầu tư và quy mô của đối tác Thái Lan. Các thủ lĩnh được thăm quan nhà máy đều rất hồ hởi, phần khởi và có thêm động lực phấn đấu trong công việc kinh doanh.

Công ty mỹ phẩm Linh Nhâm, đưa hệ thống sang Thái Lan nghỉ dưỡng - Ảnh 6

Thăm Trân Bảo Phật Sơn

Hệ thống của Linh Nhâm đi đến đâu cũng thu hút sự chú ý vì sắc áo vàng đồng phục nổi bật và bởi thần thái ngút trời của những người phụ nữ xinh đẹp, tự tin và thành đạt trong công việc. Dường như cái không khí hừng hực của những ngày vừa qua vẫn còn hiện hữu, không những thế còn lan tỏa đến những thành viên khác, tạo động lực để phấn đấu cho những chuyến đi tiếp theo, và sắp tới đây là đất nước Hàn Quốc tươi đẹp.

Công ty mỹ phẩm Linh Nhâm, đưa hệ thống sang Thái Lan nghỉ dưỡng - Ảnh 7

Sắc vàng nổi bật tạo nên thần thái của hệ thống

Sống và làm việc tại Linh Nham Group, mọi người được trải nghiệm và học hỏi lẫn nhau trong kinh doanh cũng như thái độ, trách nhiệm và cái tâm với nghề, với cuộc sống. 

T. Tâm

 

T. Tâm