Đánh tan nỗi lo rụng tóc hói đầu cho phái mạnh nhờ thảo dược quý từ An Calvitie

Thảo Huyền

Không chỉ có nữ giới có nhu cầu làm đẹp cho mái tóc, mà cả phái mạnh họ luôn mong muốn có sở hữu điều mới mẻ đối với mái tóc của mình. Một phần thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh, phần còn lại góp phần tăng phần nam tính, chất, cực cool…

Tuy nhiên, cũng giống như bao chị em dưới tác dụng của bia rượu hay hóa chất từ kem dầu dưỡng mà rụng tóc, hói đầu là một trong những vấn đề khiến cho cánh mày râu phải suy nghĩ.

Đánh tan nỗi lo rụng tóc hói đầu cho phái mạnh nhờ thảo dược quý từ An Calvitie - Ảnh 1

Rụng tóc hói đầu khiến cánh mày râu tự ti với mọi người

Hói đầu lại không đáng nguy hại đến sức khỏe, như nó ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý các chàng. Nhiều quý ông không tự tin khi xuất hiện với cái đầu hói trước đối tác và khách hàng. Thật chí đây là một rào cản cực lớn trong sự nghiệp tăng tiến trong tương lai.

Vậy giải pháp nào giải quyết những vấn đề trên cho các chàng? Khi mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm chuyên dụng cho rụng tóc hói đầu? Lời khuyên cho bạn là hãy trải nghiệm ngày với An Calvitie - dòng sản phẩm chuyên trị rụng tóc hói đầu của Pháp được người Việt tin yêu và sử dụng. An Calvitie sẽ giúp đánh tan nỗi lo rụng tóc hói đầu cho phái mạnh nhờ thảo dược quý. Để biết cụ thể thế nào, thì xem bài viết dưới đây sẽ rõ.

Điểm mặt những nguyên nhân rụng tóc ở nam giới

Trước khi đi vào trọng tâm bài viết cách đánh tan nỗi lo rụng tóc hói đầu cho phái mạnh nhờ thảo dược quý từ An Calvitie. Chúng ta cần điểm qua những nguyên nhân gây rụng tóc hói đầu ở nam giới. Có những nguyên nhân như sau:

Do di truyền: Có tới 95% đàn ông bị rụng tóc là do di truyền. Những gen lặn đời ông bà thường truyền qua con cháu đời sau. Nếu cha bị chứng hói thì con trai sẽ thừa hưởng di truyền. Đây là yếu tố khó mà tránh khỏi, việc sử dụng những cách trị rụng tóc từ dân gian khó mà có tác dụng cao, tuy nhiên các chàng có thể nhờ tới sự hỗ trợ của viên uống mọc tóc An Calvitie.

Do sự thay đổi của hormone nội sinh DHT: Khác với nữ, khi cơ thể nam giới mất cân bằng nội tiết tố, lượng testosterone bị thiếu hụt sẽ sản sinh ra DHT – một loại hormone nội sinh trong cơ thể.

Hormone này sẽ gắn với các thụ thể đặc biệt ở nang tóc làm tóc bị teo nhỏ lại khiến cho lớp màng bảo vệ trên da đầu dày hơn, làm chậm lại sự truyền máu đến mao mạch và là nguyên nhân gây rụng tóc nhiều ở nam giới.

Stress, căng thẳng: phái mạnh còn thường xuyên gặp phải căng thẳng trong sự nghiệp, gia đình. Khi là người trụ cột trong gia đình. Cánh mày râu luôn phải chịu áp lực về kinh tế, tài chính, mọi lo toan trong cuộc sống. Áp lực trong một thời gian dài dẫn đến stress, khiến hệ thần kinh nội tiết ở tóc gặp rối loạn, nhiều chất gây hại được tiết ra khiến tế bào mầm tóc yếu đi, từ đó tóc nhanh rụng.

Ngoài ra, phái mạnh rụng tóc còn do các yếu tố khác như chế độ dinh dưỡng không cân bằng, hút thuốc lá, rượu bia, ít chăm sóc tóc khiến tóc gãy rụng nhiều. Hoặc thói quen để đầu trần khi ra ngoài nắng, mắc các bệnh lý như nấm, viêm nhiễm da đầu, tiểu đường.. cũng là nguyên nhân gây rụng tóc các chàng nên chú tâm đến.

Giải pháp chữa rụng tóc cho nam giới với viên uống mọc tóc dài mi An Calvitie

Chữa rụng tóc cho nam giới dễ dàng và hiệu quả nhiều hơn cho với phái đẹp. Với lượng tóc ngắn, không quá dài, thì các dưỡng chất có thể dễ dàng thấm cho kẻ tóc, nuôi dưỡng chân tóc.

Khi nang tóc được cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết thì tóc sẽ phát triển và khôn còn tình trạng tóc mềm yếu, gãy rụng.

Đánh tan nỗi lo rụng tóc hói đầu cho phái mạnh nhờ thảo dược quý từ An Calvitie - Ảnh 2

An Calvitie- giải pháp cứu cánh cho rụng tóc hói đầu ở nam giới

Như việc điều trị dứt điểm, và tránh tái phát lâu dài chứng rụng tóc hói đầu ở nam giới lại khó hơn nữ giới gấp nhiều lần. Việc quý ông tiếp xúc với rượu bia thuốc hay những thói quen có hại luôn xảy ra thường xuyên.

Đặc biệt là thuốc lá, hút thuốc là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc và phổ biến. Không chỉ gây ung thư phổi, thành phần nicotin trong thuốc lá sẽ làm giảm sức đề kháng của mái tóc.

Một khi mất đi sức đề kháng, mái tóc sẽ dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài như khói bụi, hóa chất, ánh nắng mặt trời,… mà rụng dần đi.

Nên do đó để có thể trị dứt điểm rụng tóc hói đầu ở nam giới. chúng ta phải bắt tay vào ngay giải pháp với An Calvitie.

 Lý do vì sao An Calvitie tốt cho chứng rụng tóc hói đầu ở nam giới

Đầu tiên xin khẳng định với các chàng là khác với những sản phẩm khác, viên uống mọc tóc An Calvitie của Pháp thích hợp cho cả nam và nữ. Và hiệu quả mang đến cũng không khác biệt là mấy. Do đó, các quý ông có thể rinh ngay An Calvitie – bảo bối lưu giữ nét đẹp cho mái tóc mà không cần đắn đo sản phẩm có dùng cho nam giới được hay không.

Đánh tan nỗi lo rụng tóc hói đầu cho phái mạnh nhờ thảo dược quý từ An Calvitie - Ảnh 3

An Calvitie – sản phẩm mọc tóc chất lượng và an toàn tốt cho nam giới

Thứ 2, An Calvitie củng cố lòng tin về nguồn gốc rõ ràng. An Calvitie là viên uống mọc tóc của Pháp. Được sản xuất theo quy trình và công nghệ hiện đại tân tiến hàng đầu thế giới. Sản phẩm ra đời là một quá trình nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu của Pháp về chăm sóc tóc và làm đẹp. Khi nhập khẩu vào Việt Nam, An Calvitie được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành chứng minh độ an toàn của sản phẩm. Nên cánh mày râu nên lựa chọn cực phẩm này mà không phải là sản phẩm nào khác đề thể yên tâm về chất lượng, độ an toàn và uy tín và cả chất lượng của sản phẩm.

An Calvitie với thành phần hoàn toàn tự nhiên giúp đánh tan nỗi lo rụng tóc hói đầu cho phái mạnh

Người Việt đặt niềm tin cho An Calvitie không chỉ là sản phẩm ngoại nhập chất lượng, mà chính những thành phần của viên uống hoàn toàn tự nhiên đã mang đến công dụng vô cùng tuyệt vời.

Trong viên uống An Calvitie có các thành phần chính: Men bia (gluten), Cystin, Methionin, Vitamin B3, Vitamine D3, Vitamin B6, Selen, Vitamin B8, Chiết xuất cây cọ, Sắt, Kẽm, Đồng.

Đánh tan nỗi lo rụng tóc hói đầu cho phái mạnh nhờ thảo dược quý từ An Calvitie - Ảnh 4

An Calvitie - thành phần hoàn toàn tự nhiên giúp đánh tan nỗi lo rụng tóc hói đầu cho phái mạnh

Trong đó, chiết xuất từ cây cọ có khả năng ức chế sự chuyển đổi testosterone tự do thành dihydrotestosterone (DHT), là nguyên nhân chính gây rụng tóc ở người trưởng thành.

Trong men bia chứa nhiều dưỡng chất, vitamin giúp tổng hợp protein, tăng độ chắc khỏe cho tóc. Cystine (L-cystine) có khả năng tổng hợp protein, protein nên giúp đẩy nhanh quá trình mọc tóc và giảm rụng tóc hiệu quả.

Methionine (L- Methionine) là một axit amin thiết yếu chứa lưu huỳnh, thành phần quan trọng giúp tạo ra keratin trong tóc. Các khoáng chất (sắt, kẽm, đồng) giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, sản sinh và tăng tuần hoàn máu, bổ sung dinh dưỡng nuôi chân tóc khỏe mạnh từ bên trong.

Từ đó, viên uống An Calvitie có thể giải quyết nguyên nhân thứ hai gây rụng tóc cho phái  mạnh một cách hiệu quả. Đồng thời giúp tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng máu xấu làm dưỡng chất nuôi tóc.

Công dụng tối ưu của viên uống An Calvitie

Những công dụng của viên uống An Calvitie dưới đây sẽ giúp đánh tan nỗi lo rụng tóc hói đầu cho phái mạnh:

Đánh tan nỗi lo rụng tóc hói đầu cho phái mạnh nhờ thảo dược quý từ An Calvitie - Ảnh 5

An Calvitie - Đánh tan nỗi lo rụng tóc hói đầu cho phái mạnh
  • Cải thiện tình trạng tóc ít, tóc gãy rụng.

  • Sản sinh tế bào mầm tóc, giúp tóc mới mọc nhanh và chắc khỏe.

  • Mang lại độ dày cho tóc.

  • Phục hồi các phần tóc bị hư tổn.

  • Cấp ẩm và giúp mái tóc mềm mượt.

Do được chiết xuất dưới dạng viên, nên các cánh mày râu hoàn toàn có thể mang An Calvitie theo bên mình và sử dụng ở nhà, hay văn phòng làm việc vô cùng  tiện lợi mà không còn lo lắng về tình trạng rụng tóc hói đầu.

Mỗi ngày uống 2 lần vào trước buổi ăn 30 phút, mỗi lần 1 viên, An Calvitie sẽ đem lại mái tóc dày đẹp và khỏe tự nhiên. Đồng thời vì sự giống nhau của tóc và móng nên An Calvitie còn có tác dụng bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng bộ móng khỏe đẹp.

Thông tin chi tiết liên hệ TẠI ĐÂY 

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mỹ An