Diễn viên Gia Linh chia sẻ bí quyết để có một làn da đẹp

Biên tập viên

Diễn viên Gia Linh tên thật là Nguyễn Thị Như Ánh. từng học trường Đại học Khoa Học Xã Hội Nhân Văn, nhưng đam mê và theo đuổi nghệ thuật từ khi đặt chân vào

Gia Linh may mắn từng tham gia những dự án điện ảnh như Hạ Cuối Tình Đầu ( Trương Quang Thịnh - Thịnh Chuột), 4 năm 2 chàng 1 tình yêu ( đạo diễn Luk Vân), Lật Mặt III ( đạo diễn Lý Hải), Thạch Thảo ( Mai Thế Hiệp) .... Những phim truyền hình Về Quê Ăn Tết, Dâu Tây đón Tết, Hotgirl Nổi Loạn, Mùa Cúc Susi, .... Và những phim youtube triệu view Mối tình đấu - Full house, Nếu bây giờ ngỏ ý liệu có kịp không, Em không phải là người anh nên yêu, Khi ta 16, Đỏ đỏ xanh xanh hãy để anh yêu em .... MV Dành cả thanh xuân để yêu ai đó ( ca sĩ thuỷ tiên)

Gameshow tham dự : Vì Yêu Mà Đến, Giải Mã Tình Yêu, Siêu Bất Ngờ, Ngạc Nhiên Chưa, Im Lặng Là Vàng, Du lịch kỳ thú, Biệt Đội X6, ...

Chia sẻ về những dự định sắp tới thì Linh vẫn cố gắng hoạt động thật nhiều , tham gia nhiều gameshow, tham gia nhiều dự án phim, hiện tại Linh đang nhận vài dự án phim webdrama trên youtube và sẽ cố gắng hoàn thành tốt các vai diễn của mình để khán giả ngày càng nhớ rõ mình hơn.

Bên cạnh đó , Linh đang cố gắng tập trung phát triển kênh Youtube để có những dự án riêng cho mình. Và Linh vẫn đang có dự án kinh doanh riêng sẽ tiết lộ trong thời gian tới.

Chia sẻ bí quyết để có một làn da đẹp và khỏe, Gia Linh cho biết cô luôn chú trọng tới làn da của mình và luôn tìm mọi phương pháp tốt nhất để chăm sóc và bảo vệ da.

Sau khi được tặng sản phẩm Olala’Be Gia Linh đã dùng và trải nghiệm. Gia Linh tâm sự: “Sau khi dùng sản phẩm Gia Linh cảm thấy rất bất ngờ về sản phẩm, vì sản phẩm mạng đến hiệu quả cao, vì sản phẩm mang đến nguồn nước sạch và mang đến cho Linh một làn da luôn tươi mới. Mình thật sự rất tin tưởng tin dùng và mỗi lần đi du lịch hay công tác Linh cũng luôn mang theo nó, Olala’Be luôn là một trợ thủ đắc lực của Linh trong mọi hành trình”.

Không những giúp da khỏe, tươi mới, sản phẩm Olala’Be còn mang đến nguồn nước sạch, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi tắm, mang lại nguồn năng lượng mới mỗi ngày. Gia Linh hi vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều người biết đến loại nước thơm này và đây cũng sẽ món quà tặng tuyệt vời cho người thân.