Diễn viên Thúy Diễm trò chuyện cùng bác sĩ Khải về cấy mỡ má

Biên tập viên

Qua độ tuổi 30, hầu như ai cũng cảm thấy mất dần sự tươi trẻ, gương mặt cũng không còn sự tươi tắn như thời đôi mươi nữa.D iễn viên Thúy Diễm cho biết bản thân cũng thấy như thế, gò má cao gương mặt có vẻ hơi hốc

Tuy vậy, Bác sĩ Đỗ Quang Khải - Giám đốc chuyên môn của Klain Beauty Center tiết lộ rằng không chỉ phụ nữ sau sinh, không ít bạn trẻ có gò má cao sẵn hoặc những người lớn tuổi có dấu hiệu lão hóacũng sẽ có những đặc điểm này.

 

1. Cấy mỡ má là gì?

Cấy mỡ tự thân là phương pháp làm đầy những vùng thiếu rỗng bằng mỡ tự thân của chính bản thân người cần cấy mỡ. So sánh với phương pháp hạ gò má, cách làm này:

- Đơn giản

- Nhẹ nhàng

- An toàn

- Tương đối dễ thực hiện.

Bác sĩ Khải cho biết, mỡ có thể lấy từ nhiều vùng như bụng, đùi để cấy trở lại cơ thể. Phương pháp này khá là an toàn, ngoại trừ những người bị chống chỉ định phẫu thuật thì còn lại đều có thể thực hiện bình thường.

2. Cấy mỡ má được thực hiện như thế nào?

Sau khi trải qua xử lý quay ly tâm, phần mỡ lấy ra sẽ được Bác sĩ tại Trung tâm chọn những tế bào mỡ còn sống và sử dụng tiêm lên má của chính khách hàng. Toàn bộ quá trình phải được khép kín, giữ vệ sinh và vô trùng để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Thông thường mỡ được cấy vào cơ thể chính là mỡ tự thân, do đó khả năng thích nghi sẽ cao hơn, không lo vấn đề một thời gian sau chất liệu tan đi sẽ gây lồi lõm biến dạng như các loại chất làm đầy khác. Bác sĩ Khải cũng khuyên những bà mẹ vừa sinh con xong nên đợi ít nhất 9 tháng để phần gò má ổn định rồi mới thực hiện phương pháp này để làm đầy để tạo hình được chính xác hơn.

 

3. Những đối tượng nào có thể thực hiện cấy mỡ má?

Phương pháp này sẽ chống chỉ định với những khách hàng

Có tiền sử dị ứng với thuốc Bệnh lý về máu Các bệnh nội tiết, tiểu đường nhưng chưa điều trị ổn định

Các đối tượng khác và bệnh nhân đã điều trị ổn định thì hoàn toàn có thể thực hiện. Không chỉ những người béo mới có thể lấy mỡ tự thân, tuy có đôi chút khó khăn, nhưng những người ốm vẫn có thể lấy từ nhiều vùng để lấy lượng vừa đủ thực hiện.

Bác sĩ Đỗ Quang Khải cũng khuyên rằng sau khi cấy mỡ má không nên massage hoặc xông hơi để tránh cho mỡ cấy bị tan đi, giúp phần má được tròn đầy kéo dài hơn. Sau khi thực hiện, chỉ 1-2 ngày khách hàng đã có thể sinh hoạt trở lại. Tuy gương mặt có thể hơi sưng nề do thuốc tê và lượng mỡ mới bơm vào, nhưng chỉ 1-2 tuần sau gương mặt sẽ đỡ sưng và trở lại như bình thường.

 

Ngoài làm đầy vùng má, Bác sĩ cũng tiết lộ rằng khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng có thể cấy mỡ vào các vùng thiếu rỗng khác để làm đầy hơn.

 

Tuy vậy, bất cứ phương án phẫu thuật thẫm mỹ nào cũng cần chọn cơ sở uy tín cùng đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm. Tùy thuộc vào các vùng cần thực hiện khác nhau và tình hình thực tế của khách hàng mà Klain Beauty Center sẽ tư vấn để bạn có phương án thích hợp nhất. Đừng ngần ngại liên hệ ngay nhé!