Điều trị triệt để căn bệnh tiểu đường của thầy thuốc có tâm - Lương y Dương Phú Cường

Biên tập viên

Bao năm làm thuốc, làm thầy lang,

Một chữ tâm y, khó vững vàng,

Canh vắng về khuya lòng tự hỏi?

Lợi danh huyền dẫn, mãi lang thang.

Đọc những vần thơ là lời tâm sự của lương y Dương Phú Cường, chúng tôi hiểu phần nào cái tài cái tâm của một người thầy thuốc, bao năm dốc hết sức mình vì sự nghiệp y học và đạt được những thành quả lớn lao chữa trị nhiều căn bệnh, trong đó phải nói tới bệnh tiểu đường – một căn bệnh ngày càng nhiều người mắc phải.

                       Lương Y Dương Phú Cường.

Thực trạng căn bệnh và tình trạng điều trị bệnh tiểu đường

Hiện nay theo báo cáo thống kê của ngành cho biết, năm 2018 bệnh tiểu đường đã gia tăng 21% trong xã hội Việt Nam. Gia tăng về độ tuổi, về giới tính, về biến chứng, về cộng hưởng cùng lúc nhiều bệnh khác. Thêm nhiều bệnh trở nên trầm trọng hơn khi mắc bệnh tiểu đường, làm hao tốn tiền bạc và đau thương.

Bệnh tiểu đường không chết liền, không đau, và cũng không có dấu hiệu suy giảm sức khỏe gây khó chịu trong cuộc sống. Nói chung là nó rất âm thầm gần như là không có thật. Đôi lúc giai đoạn mới phát hiện có những triệu chứng rất khốc liệt, đó là giai đoạn đầu. Giai đoạn về sau mới nguy hiểm vì người bệnh thường coi thường.

Trên thị trường thì nhan nhản các phương pháp chữa trị tây y, các sản phẩm đông y, và nhiều thầy thuốc gia truyền điều trị bằng nhiều phương pháp kỳ lạ, cam kết chữa lành mọi thứ nhưng tỷ lệ bệnh vẫn ngày càng gia tăng nhiều hơn hàng năm.

Phòng khám YHCT Thiên Thảo Đường – Điều trị dứt điểm căn nguyên bệnh tiểu đường

Là người thầy thuốc y học cổ truyền với nhiều năm nghiên cứu và chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân tiểu đường, lương y Dương Phú Cường đã dành tâm huyết cả đời cho sự nghiệp “lương y như từ mẫu”.

Lương y Cường tại phòng khám Thiên Thảo Đường

Những cam kết về cách chữa trị, những loại thuốc, những phương pháp tập luyện, kể cả Thiền Thương của lương y Cường đã đem lại nhiều thành tựu rất lớn, nhưng đặc biệt là: Bệnh nhân mới là người chữa trị thật.  Khi bệnh nhân hợp tác đặc biệt, bệnh nhân chính là tác nhân góp phần quan trọng bậc nhất, dẫn đến thành công. Khi họ nghe và gặp được một vị thầy thuốc có chuyên môn giỏi và có lòng nhân đức thì họ mới tìm ra được phương cách thoát ra khỏi căn bệnh hiểm nghèo mà phương cách ấy lại không giống cho tất cả mọi người, không thường duy nhất và có nền tảng chung giống nhau.

Tại phòng khám Y học cổ truyền Thiên Thảo Đường, bệnh nhân được lương y Cường tận tình thăm khám, chữa bệnh và hướng dẫn luyện tập dưỡng sinh, ăn uống hợp lý để chữa trị căn bệnh.

Lương y Cường cho biết các bước thăm khám bệnh, đặc biệt là bệnh tiểu đường như sau:

Trước tiên, lương y sẽ thăm khám xem mạch, làm hồ sơ bệnh án: khâu này chi tiết, tìm mọi nguồn, cách ăn uống, sinh hoạt, tinh thần… để tìm ra nguồn gốc căn bản của bệnh.

Thứ hai sẽ hướng dẫn tập luyện dưỡng sinh, thức ăn và cách sinh hoạt hằng ngày.

Thứ ba là uống thuốc thang cho bệnh nhân đã lâu ngày, chừng bảy thang, sau đó dùng thuốc SIKAI do lương y DƯƠNG PHÚ CƯỜNG đính phương, Công ty An Đông Pharmaphân phối toàn quốc. Được cấp phép lưu hành của Bộ Y Tế, theo liều chỉ định.

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng truy cập:

http://haduongsikai.vn/san-pham-ha-duong-sikai/

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thứ tư là thăm khám định kỳ.

Bên cạnh đó, để phát huy được hiệu quả của bài thuốc thì bệnh nhân cần kết hợp chế độ sinh hoạt hợp lý như không nên thức quá 22h đêm, ăn nhiều rau củ quả tươi và sống, tập thể dục đều đặn, có thể bài “Thiền Thương chữa bệnh tiểu đường”,…

Với những kiến thức này sẽ đem lại sự chữa trị hoàn hảo, an lành và ít tốn kém, đem lại phước đức cho người bệnh tiểu đường. Ngoài ra, lương y Cường cũng động viên bệnh nhân tích cực, suy nghĩ như Y Tổ Hải Thượng dạy: “Chữa được một bệnh thì trăm ngàn bệnh không có khác”. Căn cứ vào đây, chúng ta có thể đẩy lùi nhiều bệnh tật khác, đem lại niềm vui nhiều hơn cho cuộc sống.

Để tìm hiểu về bài thuốc và phương pháp điều trị hiệu quả bệnh tiểu đường, bệnh nhân xin vui lòng liên hệ qua:

Phòng khám Y học cổ truyền Thiên Thảo Đường

Lương y Dương Phú Cường

Địa chỉ Phòng Khám:  1050/73/1 QUANG TRUNG, P.8, GÒ VẤP, TP.HCM

SĐT: 0903991960 – 0358591210

PV Quỳnh Trang                                                          

 

PV Quỳnh Trang