Độn cằm bằng filler có gây biến chứng không?

Huy Hoàng

Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ hiện đại ra đời mang đến hiệu quả làm đẹp cực cao. Tuy nhiên các phương pháp đó liệu có an toàn hay không? Có gây ra những biến chứng gì hay không?

 

Độn cằm bằng filler có gây biến chứng không? - Ảnh 1

Độn cằm filler có an toàn không? Có gây biến chừng gì không?

Tiêm cằm filler đạt chuẩn Hoa Kỳ

Độn cằm filler là phương pháp thẩm mỹ không dao kéo được rất nhiều người trên toàn thế giới ưa chuộng. Chất làm đầy filler được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm hoa kỳ chưng nhận an toàn đối với sức khỏe con người. Nếu bạn được các bác sỹ chuyên môn thực hiện với chất filler chính hãng thì việc tiêm cằm filler sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ hay biên chứng nào.

Những biến chứng thường gặp khi tiêm filler độn cằm tại địa chỉ kém uy tín

Tuy phương pháp độn cằm filler được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ không dao kéo, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Thế nhưng hiện nay có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên, có nơi đảm bảo chât lượng nhưng một số thì không. Họ sử dụng chất làm đầy hàng nhái, có pha lẫn nhiều tạp chất nên khi đưa vào cơ thể dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

- Cằm bị sưng đỏ lâu ngày.

- Cằm có hiện tượng chảy mủ.

- Có dấu hiệu bị hoại tử cằm.

- Dáng cằm lệch, biến dạng.

Độn cằm bằng chất làm đầy Filler giữ được bao lâu?

Độn cằm bằng filler có gây biến chứng không? - Ảnh 2

Duy trì chiếc cằm V line thon gọn được bao lâu

Tùy từng loại filler và tùy cơ địa của mỗi người mà thời gian duy trì hiệu quả của phương pháp tiêm filler sẽ được duy trì khác nhau. Tuy nhiên trung bình thì phương pháp tiêm filler sẽ có hiệu quả trong khoảng thời gian từ 1 đến 3 năm.

Chi phí độn cằm filler khoảng bao nhiêu?

Chi phí tiêm độn cằm filler phụ thuộc vào tình trạng cằm hiện tại và lượng filler cần tim vào cằm của bạn. Tuy nhiên thông thường việc tiêm cằm filler chỉ dao động trong khoảng từ 8 đến 15 triệu đồng tùy theo từng loại filler khác nhau. 

Tổng kết

Để đảm bảo có được kết quả thẩm mỹ đẹp ưng ý lại an toàn, tuy tín không sợ những biến chất có thể xảy đến. Thì viện thẩm mỹ Orchard chính là địa chỉ chất lượng hàng đầu tại khu vực Hà Nội giúp chị em tìm lại vẻ trẻ trung tự tin của người phụ nữ hiện đại

L. Hương